Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 40X => ข้อความที่เริ่มโดย: prathet ที่ วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2018 เวลา 15:15:36



หัวข้อ: ท่อ CAT ของเครื่อง D9
เริ่มหัวข้อโดย: prathet ที่ วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2018 เวลา 15:15:36
ท่อ CAT ของเครื่อง d9 นี่ มันมีกี่อันอะครับ

มันอยู่ตรงท่อเขาควายไอเสีย ที่ออกมาจากเครื่องเลยหรือครับ เวลาเปลี่ยนที ต้องเปลี่ยนพร้อมกับเขาควายไอเสียไปด้วยเลยรึเปล่า

ราคาของเบิกใหม่ จะสักเท่าใดครับ


 :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน:


หัวข้อ: Re: ท่อ CAT ของเครื่อง D9
เริ่มหัวข้อโดย: zuzarz ที่ วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2018 เวลา 21:41:08
  ท่อ Cat. D9 มีอันเดียวครับ  แต่ที่ท่อ Cat. ของ V1 มี O2 Sensor ตัวก่อนถึง Cat. เพียงเดียว และ V2 มี 2 ตัวทั้งก่อนและหลัง ตามรูป ดังนั้นจึงสามารถเปลี่ยนเฉพาะ ท่อ Cat. ได้
โดยการถอด O2 Sensor ออกก่อน แล้วถอดเข็มขัดรัดท่อ RNP27 และ CNP18 แล้วยกออกเปลี่ยนได้เลย

  ส่วนราคาของเบิกใหม่อันนี้ไม่ทราบเพราะเกรงใจกระเป๋าสตางค์น่ะครับ


หัวข้อ: Re: ท่อ CAT ของเครื่อง D9
เริ่มหัวข้อโดย: prathet ที่ วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2018 เวลา 06:39:48
ขอบคุณมากครับ
เครื่อง d9 ใน 407sw 2.2 จะเหมือนกันมั้ยครับ  รูปที่ผม post ได้มาจากการ search  จาก internet  เพราะกำลังหา 407 อยู่อะครับ เลยหาข้อมูลไว้ก่อน
ถ้ามีตัวเดียว และอยู่ตรงกลาง คงหาเทียบใส่ไม่ยากครับ


หัวข้อ: Re: ท่อ CAT ของเครื่อง D9
เริ่มหัวข้อโดย: koo ที่ วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2018 เวลา 09:40:04
เบิกใหม่หลายตังค์ครับ ไม่คุ้มด้วย ของผมv1 เปลี่ยนแล้ว 4000 ของใหม่  เป็นของเทียบครับ ซื้อไปให้ร้านท่่อไอเสียตัดต่อให้ ค่าแรง500  ครับ  ลองเข้าไปดูข้อมูลในเวปซีตรองคับ  เปลี่ยนแล้วไอเสียไม่เหม็นเกิน แต่มีกลิ่นมากว่าแท้นิดหน่อย