เนื่องจาก เจ้าอูฐ(ชื่อรถ) แร็คพวงมาลัยมีอาการน้ำมันเพาเวอร์ซึม ก็เลยถอดไปให้ร้านโรงกลึงซ่อม ให้ใหม่งานก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา กลับมาฟิตเหมือนเดิม แต่เวลาประกอบกลับ หวังดี เห็นว่าสายท่อเดิมมันเก่ามาก เลยหาซื้อ ท่อมาใส่ใหม่(แบบแรงดันต่ำ) ก็คิดว่า ไม่น่าจะมีปัญหา ขากลับบ้าน ถนนโล่งเลยถือโอกาส อัดซะ 140 -150 ก็ดีไม่มีอะไร จนมาถึงประตูทางเข้าบ้าน จอดรถเห็นน้ำมันเพาเวอร์หยด ใต้ห้องเครื่อง พร้อมกลิ่นไหม้ (ฉีดไปโดนท่อไอเสีย) ตายล่ะหว่า เกือบไปละ เข็นเข้าบ้านทันที วันรุ่งขึ้นก็โทรปรึกษา คุณอ๊อดซีพี น้าแกก็เลย อธิบายพร้อมแนะนำ ให้เปลี่ยนตาม spec เป็นท่อแรงดันสูง ต้องขอขอบคุณ น้าอ๊อดเป็นอย่างยิ่ง ระบบเพาเวอร์ของ 505 มันดูแปลกๆ นะผมว่า กระปุกก็เล็กนิดเดียว ในระบบไม่ได้ออกแบบ ให้มีการลดแรงดันน้ำมัน เห็นในPG รุ่นใหม่ จะมีการการลดแรงดัน โดยทำให้สายยาว ขึ้น และขด วนไปวนมา (อันนี้เป็นความเข้าใจส่วนตัว) ว่างๆจะลองทำดู