Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 มีโปรเจควางเครื่องยุ่น หรือใช้เครื่องเดิมต่อไปดี 406 ea9 v1
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2024 เวลา 23:02:29

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  มีโปรเจควางเครื่องยุ่น หรือใช้เครื่องเดิมต่อไปดี 406 ea9 v1
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีโปรเจควางเครื่องยุ่น หรือใช้เครื่องเดิมต่อไปดี 406 ea9 v1  (อ่าน 8773 ครั้ง)
codebz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #24 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2013 เวลา 18:28:20 »


นานาจิตตังคับ

ลูกครึ่งไทยฝรั่งจีน กลับได้รับความนิยม เนื่องจากสวย หมวย และx 5555

ถ้าผมชอบรถญี่ปุ่นคงซื้อไปนานแล้วคับ แต่ถ้าเครื่องเดิมผมนิ๊งๆ เกียร์สมูท และค่าเครื่องค่ารักษาของเปอร์โยมันถูกแบบยุ่น คงไม่เกิดห้องข้ามพันธ์ขึ้นจริงมั้ยคับ

ถ้ายังดีผมก็ซ่อมต่อไม่เหลือบ่ากว่าแรง แต่นี่รถก้อล่วงเลยมานาน เกียร์ก็ไม่รู้วันไหนจะกลับฝรั่งเศส ผมซื้อมากะใช้นานๆ พึ่งซื้อมาด้วย ทีแรกก้อดีอยู่หรอก มาอยู่กะเราอาการออก

ยังไงก็สิงห์เหมือนกัน ขอให้มีใจเป็นสิงห์  เหมือนคนไทยล่ะคับ

ผมหลงรักในช่วงล่างของเปอร์โยที่รถญี่ปุ่นให้ไม่ได้ แม้แต่ใส่ของดีๆไปแล้วก้อยังไม่เทียบเท่า คันเก่า e46 ผมยังไม่ประทับใจเท่านี้เลย เรื่องโค้งเนี่ยในปีเดียวกันหาที่เทียบยาก แม้แต่ปีเอ็มผมยังให้ไปไกลๆเลย

นี่แหละคับ ซื้อมาใช้งานวิ่งทางไกล เน้น/ม่เสียง่ายกินแก๊ส แค่นั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jarb20
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2013 เวลา 19:37:49 »


คุณ codebz การแปลงข้ามพันธุ์มันก็ไม่มีอะไรร้ายแรงหรอกครับ เพียงแต่ว่า คุณต้องหาอู่ที่วางเครื่องให้ดี ต้องชัวร์ และมีความรับผิดชอบสูงด้วย ต้องค่อยๆหาเพื่อนๆที่เขาแปลงมาแล้ว มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ สมัยก่อนผมเองก็เล่นข้ามพันธุ์มาเยอะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร มีปัญหาอะไรก็แก้กันไป ก็เหมือนรถอื่นๆทั่วไป การที่เอาเครื่องยุ่นลง ผมอยากให้คุณเล่นตัว 3s beam ดีกว่า ใหม่กว่า สดกว่า ส่วนตัว gte นั้นต้องดัดแปลงเยอะ ต้องหาที่วางอินเตอร์อีก ยุ่งกว่า ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก  ช่างต้องวายริ่งสายไฟเก่งๆถึงจะจบ ระบบฟังชั่นของเปอร์โยจะหดหายไปบ้างต้องทำใจ ขอให้เจออู่ไวๆนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yellow11
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 553



« ตอบ #26 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2013 เวลา 19:42:35 »


ถ้าชอบความลื่น ความแรงของเครื่องยี่ปุ่น เป็นผม ผมจะขายคันนี้ แล้วไปเอาแอคคอร์ดงูเห่า มาลงเครื่องวีเทคแรงๆตามงบในกระเป๋าครับ  ช่วงล่าง เบรค รุ่นนี้ ไม่ขี้เหร่กว่า 406 เท่าไหร่หรอก ยัดของดีๆเข้าไปก็แหล่มแล้ว  ฮอนด้าวางเครื่องตรงรุ่นแรงๆ ผมว่ามันน่าจะขับดีกว่าเปอร์โยต์ข้ามพันธ์นะครับ

เคยควบแอคคอร์ดโฉมงูเห่า ตัววีหกเหมือนกันครับ หนึบไม่ด้อยกว่า406 ที่ความเร็ว230 km/hr ยังประทับใจไม่รู้ลืม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
codebz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #27 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2013 เวลา 02:10:33 »


คุณ codebz การแปลงข้ามพันธุ์มันก็ไม่มีอะไรร้ายแรงหรอกครับ เพียงแต่ว่า คุณต้องหาอู่ที่วางเครื่องให้ดี ต้องชัวร์ และมีความรับผิดชอบสูงด้วย ต้องค่อยๆหาเพื่อนๆที่เขาแปลงมาแล้ว มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ สมัยก่อนผมเองก็เล่นข้ามพันธุ์มาเยอะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร มีปัญหาอะไรก็แก้กันไป ก็เหมือนรถอื่นๆทั่วไป การที่เอาเครื่องยุ่นลง ผมอยากให้คุณเล่นตัว 3s beam ดีกว่า ใหม่กว่า สดกว่า ส่วนตัว gte นั้นต้องดัดแปลงเยอะ ต้องหาที่วางอินเตอร์อีก ยุ่งกว่า ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก  ช่างต้องวายริ่งสายไฟเก่งๆถึงจะจบ ระบบฟังชั่นของเปอร์โยจะหดหายไปบ้างต้องทำใจ ขอให้เจออู่ไวๆนะครับ

อู่ คนรู้จักคับวางเนียนดี ผ่านมาหลายงาน ไว้ใจได้ gte เหนเขาชนเกียร์ออโต้ของ 3s ge ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรทนแรงบิดได้ป่าว  จิงคับ ผมว่าเปอร์โย ก้อยังเป็นเปอร์โย ไม่ได้ร้ายแรงอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
p_405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« ตอบ #28 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2013 เวลา 23:30:40 »


คุณ codebz การแปลงข้ามพันธุ์มันก็ไม่มีอะไรร้ายแรงหรอกครับ เพียงแต่ว่า คุณต้องหาอู่ที่วางเครื่องให้ดี ต้องชัวร์ และมีความรับผิดชอบสูงด้วย ต้องค่อยๆหาเพื่อนๆที่เขาแปลงมาแล้ว มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ สมัยก่อนผมเองก็เล่นข้ามพันธุ์มาเยอะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร มีปัญหาอะไรก็แก้กันไป ก็เหมือนรถอื่นๆทั่วไป การที่เอาเครื่องยุ่นลง ผมอยากให้คุณเล่นตัว 3s beam ดีกว่า ใหม่กว่า สดกว่า ส่วนตัว gte นั้นต้องดัดแปลงเยอะ ต้องหาที่วางอินเตอร์อีก ยุ่งกว่า ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก  ช่างต้องวายริ่งสายไฟเก่งๆถึงจะจบ ระบบฟังชั่นของเปอร์โยจะหดหายไปบ้างต้องทำใจ ขอให้เจออู่ไวๆนะครับ

อู่ คนรู้จักครับวางเนียนดี ผ่านมาหลายงาน ไว้ใจได้ gte เหนเขาชนเกียร์ออโต้ของ 3s ge ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรทนแรงบิดได้ป่าว  จิงครับ ผมว่าเปอร์โย ก้อยังเป็นเปอร์โย ไม่ได้ร้ายแรงอะไร
ยุต่อจัดไปครับ....ผมชอบลูกครึ่งควบ...ใช้ข้ามพันธ์ตั้ง 2คัน...ครอบครัวมีความสุข.ดีนิ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขอแรงมั่งดิ...
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!