Engine ::: เครื่องยนต์
- 2000 CC. 16V (EW10J4) เดิมๆ ไม่มีการตกแต่งเพิ่มเติม เพิ่งเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ + เปลี่ยน map Sensor + อาร์คท่อไอเสียหลังเครื่องที่ชอบมีเสียงโลหะกระทบตอนเร่งเครื่อง ตอนนี้เร่งนุ่ม
- เกียร์ AL4 เดิมๆ Maintenance ระบบเกียร์เรียบร้อย เช่น เปลี่ยนสมองเกียร์ เปลี่ยน Multifunction Switch ตั้งค่าแรงดันน้ำมันเกียร์ ประมาณนี้ครับ เกียร์เปลี่ยนนุ่มนวล
- ความร้อนไม่มีแน่นอน เพิ่งเปลี่ยนวาว์น้ำใหม่ หม้อน้ำเบิกใหม่เมื่อปลายปี 2014 (ความร้อนไม่เกินเลข 90)
- รถวิ่งบริโภคน้ำมัน ในเมือง 10-12 และ 13-15 นอกเมือง กิโลเมตร/ลิตร แล้วแต่สภาพจราจรและน้ำหนักเท้า
- แผ่นกันความร้อนใต้ฝากระโปรงเบิกมือสอง สภาพสวยมากๆ
- แบตเตอรี่แห้งยี่ห้อ PUMA
- รถไม่เคยติดแก็ส แต่ได้ติดตั้งกล่อง E85 เรียบร้อย
Exterier ::: ภายนอก
- ตัวรถสีบรอนซ์เงิน : สภาพสีเดิมสวย ยังไม่เคยทำสีสักชิ้นจากโรงงาน รถไม่มีชนหนัก หน้า-หลัง เดิมหมด
- ล้อเดิม 406 สภาพสวยมาก ไม่คดไม่ดุ้ง ยางใหม่ญี่ปุ่นยี่ห้อ TOYO C1S เพิ่งเปลี่ยน วิ่งไม่เกิน 3,000 กิโล เมื่อปลายปีที่แล้วพร้อมใบรับประกันยาง 3 ปี
- ช่วงล่างทั้งหมด ซ่อมใหญ่กลางปี 2014 พร้อมเครื่อง เกียร์ นุ่มหนึบนิ่ง โช้คหน้าหลังเดิมเปลี่ยนหมด (มือสอง)
- ไฟหน้ายังสวยใส
- ไฟตัดหมอกในกันชนสวยใสๆ
- ไฟท้ายแท้ เบิกมือสองเมือกลางปี 2014
- ฟิล์มรอบคัน ยี่ห้อ Lamina เปลี่ยนเมื่อปี 2012 พร้อมใบรับประกัน
Interier ::: ภายใน
- เลขไมล์ วิ่งมา 190,XXX
- คอนโซลสภาพสวยครับ ช่องแอร์ยังแน่น
- สวิทซ์ทุกปุ่ม กระจกไฟฟ้า พับไฟฟ้า อุ่นเบาะ ปรับระดับไฟหน้า ทำงานปกติ
- ระบบเปิดปิดไฟหน้า+ฉีดน้ำฝน+กระจกส่องหลังตัดแสง แบบอัตโนมัติ ทำงานปกติ
- เบาะ + แผงประตูยังเดิมๆ หนังแท้จากโรงงานไม่ขาด เบาะไฟฟ้าคู่หน้า เมมโมรี่ฝั่งคนขับใช้ได้ตามปกติ
- ยางเชิงบันได ซ้าย+ขวา เบิกแท้ใหม่ (เส้นยาวๆจากประตูหน้าถึงหลัง)
- แอร์เย็นจนหนาวปกติ ระบบฮีดเตอร์ทำงานปกติ
กุญแจ ::: กุญแจ 2 ดอกจากศูนย์ (รีโมทหลักของแท้แต่ปุ่มกดเริ่มชำรุด)+กุญแจสำรองใช้งานได้ตามปกติ (เปิดประตู+ startขับ)
เอกสาร คู่มือต่างๆ เล่มทะเบียนพร้อมโอน