Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ต้องการคืนระบบ สวิทช์หม้อน้ำคืน 405 SRI + สวิทช์แอร์
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2024 เวลา 18:47:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ต้องการคืนระบบ สวิทช์หม้อน้ำคืน 405 SRI + สวิทช์แอร์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการคืนระบบ สวิทช์หม้อน้ำคืน 405 SRI + สวิทช์แอร์  (อ่าน 1574 ครั้ง)
Asimo_999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 เวลา 09:25:28 »


 Aah ต้องการคืนระบบ สวิทช์หม้อน้ำ 405 SRI ครับ เพราะถูกแปลงมาครับ แล้วตอนนี้ สวิทช์ น้ำยาแอร์ผมหายไปอยู่ตรงไหนแล้วก็ไม่รู้ครับ ที่ตาแมวก็ไม่มี แต่มีจุกปิดไว้ที่ตาแมว กลายเป็นว่า ช่างเอาสายสวิทช์หม้อน้ำ มาต่อกับ ปลั๊กกแรงดันน้ำยาแอร์ ผมหาจนมืนก็หา ปลั๊กสวิทช์หม้อน้ำเดิมไม่เจอเลยครับ ขอความรู้จากท่าน ๆ หน่อยครับ ผมควรทำอย่างไรดี สังเกตุที่ปลั๊กสวิทช์น้ำยาแอร์ มีการ ต่อตรง ขา 1 กับ ขา 2 ไว้ครับ   โอยยยยย

1. สวิทช์หม้อน้ำถูกต่อเข้ากับ สายสวิทช์น้ำยาแอร์  2. สวิทช์น้ำยาแอร์หายไปไหน 3. ปลั๊กสวิทช์น้ำยาแอร์ ถูกต่อตรง  



4.ปลั๊กที่เหลือนี้ใช่ต่อกับอะไรครับ :กินหัว:

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 เวลา 10:26:47 »


ซื้อpressureมาใส่ตรงหมายเลย2ขันฝาทองเหลืองออกใส่ได้เลยแล้วเอาปลั๊กหมายเลย3เสียบ เอาสายขั่ว1/2ที่ต่อกันไว้ออก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 เวลา 10:32:46 »


ส่วนหมายเลข1เป็นสัญญาณส่งให้พัดลมทำงานstep 2 เมือความร้อนสูง
ขัว3/4ที่pressure Switch ก็สังพัดลมstep2ทำงานเมือแรงดันระบบแอร์สูง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Asimo_999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 เวลา 10:38:28 »


ส่วนหมายเลข1เป็นสัญญาณส่งให้พัดลมทำงานstep 2 เมือความร้อนสูง
ขัว3/4ที่pressure Switch ก็สังพัดลมstep2ทำงานเมือแรงดันระบบแอร์สูง

ขอบคุณครับท่าน  jatupum  แบบนี้แสดงว่า ชุดสายไฟสวิทช์หม้อน้ำเดิม ๆ ต่อมาจาก ปลั๊กสวิทช์แรงดันแอร์ใช่มั้ยครับ เท่าที่ดูสวิทช์หม้อน้ำแปลงมาแล้วใช่มั้ยครับ เพราะมันมีสามขา แต่เขาเสียบไว้แค่ สองขา ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Asimo_999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 เวลา 11:03:14 »


ส่วนหมายเลข1เป็นสัญญาณส่งให้พัดลมทำงานstep 2 เมือความร้อนสูง
ขัว3/4ที่pressure Switch ก็สังพัดลมstep2ทำงานเมือแรงดันระบบแอร์สูง
ขอบคุณ ท่าน jatupum ครับเข้าจัยแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 เวลา 13:19:21 »


หาสวิทแรงดันน้ำยาแอร์มาใส่ แล้วรื้อที่แปลงมาออกทั้งหมด อะไรที่ต่อพ่วง ต่อตรง เอาออกให้หมด ก็จะเข้าสู่ระบบเดิมแหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Asimo_999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 เวลา 18:58:27 »


หาสวิทแรงดันน้ำยาแอร์มาใส่ แล้วรื้อที่แปลงมาออกทั้งหมด อะไรที่ต่อพ่วง ต่อตรง เอาออกให้หมด ก็จะเข้าสู่ระบบเดิมแหละ

ครับขอบคุณครับท่าน kla_2000 ตอนนี้ผมสั่ง สวิทช์แรงดันแอร์ไปแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตาวัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2017 เวลา 10:57:54 »


ควรตรวจสอบระบบหล่อเย็นทั้งระบบมากกว่า เพราะไม่ใช่แปลงระบบแอร์แต่เป็นเปลื่ยนการควบคุมพัดลมหม้อน้ำ

ถ้าจะทำเอง ดูจากวงจรหล่อเย็น 306 ก็ได้ เหมือนกัน

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Asimo_999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2017 เวลา 14:09:43 »


ควรตรวจสอบระบบหล่อเย็นทั้งระบบมากกว่า เพราะไม่ใช่แปลงระบบแอร์แต่เป็นเปลื่ยนการควบคุมพัดลมหม้อน้ำ

ถ้าจะทำเอง ดูจากวงจรหล่อเย็น 306 ก็ได้ เหมือนกัน


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ขอบคุณครับท่าน ตาวัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!