ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2018 เวลา 09:35:24

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,773 กระทู้ ใน 26,855 หัวข้อ โดย 14,619 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: tp11
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  406d8 ตัดระบบท่อน้ำ heater ทิ้งจะเป็นไรไหม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406d8 ตัดระบบท่อน้ำ heater ทิ้งจะเป็นไรไหม  (อ่าน 792 ครั้ง)
chaiyapruek
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 20:01:43 »


 มีเรื่องสอบถาม 406d8 ตัดระบบน้ำheaterออก จะไม่ใช้ เนื่องจากมีรอยรั่วรอยร้าว ทำให้หยดลงพื้น เลยตัดระบบด้วยการถอดท่อยางน้ำ ทางเข้า - ทางออก  ออกแล้วต่อเข้าหากันเลย (แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน) เลยอยากรู้ ว่ามันจะมีปัญหาอะไรไหม รู้สึกว่าเครื่องรอบสูงขึ้นนิดๆ แต่ยังไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกันไหม พอมีใครทราบไหมครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supot suriyabantoeng
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 22:43:30 »


ของผมก็ทำเหมือนกันแต่ทำให้แอร์ไม่มีความร้อนมาปรับอุณหภูมิเลยต้องใส่ตัวตัดอุณหภูมิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chaiyapruek
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 08:15:00 »


ของผมก็ทำเหมือนกันแต่ทำให้แอร์ไม่มีความร้อนมาปรับอุณหภูมิเลยต้องใส่ตัวตัดอุณหภูมิ

ขอบคุณที่แนะนำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,647



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 09:21:46 »


ใน 405 GRI ผมก็ ต่อตรง ใน D8 ผม ยังเดิมๆ อยู่ แต่ ถ้า ตัด ต่อตรง แอร์ จะปรับอุณภูมิไม่ได้ เท่านั้นเอง มันจะแค่ หนาวๆ หน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,647



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 09:36:12 »


ว่าแต่ว่า ต่อตรง ใช้ ท่ออะไร ต่อ อย่าใช้ ท่อน้ำ PVC. นะ เดี่ยวมัน ละลาย แนะนำใไ้ให้ใช้ ท่อทองแดง (ท่อแอร์ ) ยาวประมาณ 10 Cm. แล้วใช้ เข็มขัดรัดท่อ รัด ข้างละ 2 ตัว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
chaiyapruek
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 13:39:43 »


ใน 405 GRI ผมก็ ต่อตรง ใน D8 ผม ยังเดิมๆ อยู่ แต่ ถ้า ตัด ต่อตรง แอร์ จะปรับอุณภูมิไม่ได้ เท่านั้นเอง มันจะแค่ หนาวๆ หน่อย

แล้วคอมแอร์ตัดตอนเย็นไหมครับ หรือว่าคอมไม่ตัดเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supot suriyabantoeng
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 18:07:43 »


คอมดี8ปกติไม่ตัดครับทำานตลอดเวลา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chaiyapruek
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 00:18:38 »


คอมดี8ปกติไม่ตัดครับทำานตลอดเวลา

พอจะให้รายละเอียดเพิ่มหน่อยได้ไหมครับ อยากรู้ระบบการทำงานd8 หน่อย ขับอย่างเดียวไม่ค่อยได้สังเกตุเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sakdachan
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 05:03:48 »


ของผม D8 ตัดฮีทเตอร์ออก+แอร์เป็นรุ่นธรรมดาไม่ใช่ดิจิตอล คอมแอร์ปกติจะต้องมีการตัด-ต่อตามความเร็วพัดลมที่ตั้งไว้ครับ ส่วนที่บอกว่าคอม D8 ไม่ตัดทำงานตลอดผมว่าถ้าเป็นแอร์แบบรุ่นธรรมดา มันผิดปกตินะครับ แต่ถ้าเป็นแอร์ดิจิตอลอันนี้ไม่ทราบ วิธีดูการทำงานของคอมแอร์คือติดเครื่อง-เปิดแอร์-เร่งพัดลมแอร์พอประมาณ-เปิดฝากระโปรงหน้ารถ-แล้วไปดูที่คอมแอร์ว่าคลัทช์แอร์มีการตัด-ต่อหรือไม่ ข้อดีของการตัดฮีทเตอร์ขับกลางวันสู้แดดได้สบายมาก ข้อเสียขับกลางคืนหนาวมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chaiyapruek
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 08:06:56 »


ของผม D8 ตัดฮีทเตอร์ออก+แอร์เป็นรุ่นธรรมดาไม่ใช่ดิจิตอล คอมแอร์ปกติจะต้องมีการตัด-ต่อตามความเร็วพัดลมที่ตั้งไว้ครับ ส่วนที่บอกว่าคอม D8 ไม่ตัดทำงานตลอดผมว่าถ้าเป็นแอร์แบบรุ่นธรรมดา มันผิดปกตินะครับ แต่ถ้าเป็นแอร์ดิจิตอลอันนี้ไม่ทราบ วิธีดูการทำงานของคอมแอร์คือติดเครื่อง-เปิดแอร์-เร่งพัดลมแอร์พอประมาณ-เปิดฝากระโปรงหน้ารถ-แล้วไปดูที่คอมแอร์ว่าคลัทช์แอร์มีการตัด-ต่อหรือไม่ ข้อดีของการตัดฮีทเตอร์ขับกลางวันสู้แดดได้สบายมาก ข้อเสียขับกลางคืนหนาวมาก

ข้อมูลชัดเจนอ่านแล้วเข้าใจ ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!