ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2018 เวลา 06:01:28

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,525 กระทู้ ใน 26,842 หัวข้อ โดย 14,602 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: pomman
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  ใครรูบ้างว่ามาตรวัดรอบรับสัญญาณไฟฟ้ามาจากไหน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครรูบ้างว่ามาตรวัดรอบรับสัญญาณไฟฟ้ามาจากไหน  (อ่าน 2256 ครั้ง)
Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 00:02:26 »


 ตามหัวข้อครับ วัดรอบใน505นี่ได้สัญญาณมาจากไหน แล้วไฟเลี้ยงอ่ะครับ เพราะตอนนี้รถมีปัญหาคืออยู่ๆวัดรอบก็ชี้ลงที่ศูนย์ทันทีแล้วเครื่องก็ดับไปเลยต้องหาตัวการก่อน

 ไม่ทราบว่ามีใครเคยสังเกตไหมว่า ฝากระโปรงหน้าของรุ่น2.0เวลาเปิด จะเห็นว่าฝากระโปรงมันจะห้อย แต่รุ่นแรกๆถึงปี86 เปิดแล้วฝากระโปรงจะตรงสนิทไม่มีห้อยเลย อาดำริห์แกเฉลยว่า ฝากระโปรงรุ่น2.0นั่นเป็นของไต้หวันไม่ใช่ของแท้ ก็เพราะต้องการลดต้นทุนนั่นเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 00:08:00 »


                  เคยสังเกตุจาก GR  สัญญาณมาจากคอยล์จุดระเบิด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
อ๊อด
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 08:54:54 »


เท่าที่เคยศึกษา (นอกระบบ) มาอย่างที่คุณเฮงว่าครับ แต่ของผมมันฝืด ๆ ยังไงพิกล บางทีดับเครื่องแล้วเข็มตกไม่สุดต้องเคาะเบา ๆ ถึงจะตกลงสุด วานผู้รู้ช่วยบอกวิธีแก้ไขด้วยเถอะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาลื้อ ยังไงขอเป็นความรู้ก่อนละกันนะ นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Sir.Shamp
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 10:41:18 »


เอาสัญญาณจาก คอยล์ , เอาไฟเลี้ยงจาก สวิตช์กุญแจ , เอาไฟจ่ายในหน้าปัทม์ จาก ไฟหรี่ในเรือนไมล์

อันนี้คร่าวๆนะครับ เพราะของผม ต่อใช้ วัดรอบ อยู่ เรือนไมล์เดิม แผงวงจรไหม้ ไปแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า


ใช้สมองเป็นอาวุธ ใช้ความบริสุทธิเป็นเกราะกำบัง
baron3046
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 00:46:50 »


ยืนยันว่าน่าจะมาจากคอยล์  ของผมวัดรอบเคยไม่ทำงาน หลังจากเข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่อง
เลยโทร.ถามคุณสิงห์เฒ่า แกแนะนำให้ดูแถว ๆ คอยล์  ก็ปรากฎว่ามีสายไฟเส้นนึงหลุด
พอจับใส่เข้าไป วัดรอบก็ทำงานเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!