ผมใส่ใน 405 SRI ครับ สวิชต์ทองเหลือง 3 ขา เป็นของ 505 ราคาหลักร้อย ไม่ถึง 1000 บาท จังหวะ 2 มันจะทำงานเร็วกว่ากล่องพัดลมเดิมๆ เจ้าสวิชต์ 3 ขาที่ว่านี่ เลือกใช้เป็นคู่ครับ จำไม่ได้ ที่เคยลอง มันจะสั่งพัดลมทำงาน ที่ 90 องศา 1 คู่ กับ อีกขานึง ทำที่ 80 องศา ผมใช้ที่ ราวๆ 90 ครับ ( จริงๆ 80 ปลายๆ มันก็ทำแล้ว ไม่เคยถึง 90 เลย แล้วก็หยุดทำ ราวๆ 84-85 )
ส่วนต่อไปที่ไหน ก็ต่อไปที่สายเส้นที่ไปสั่งรีเลย์ทำงาน จากกล่องพัดลมเดิมๆ ครับ ต้องลองดูในวงจรพัดลมหน้า ของ 405
ฝาข้างหม้อน้ำ ของ SRI เดิมๆ มันจะมีรูเกลียวฝังเซนเซอร์มาให้อยู่แล้ว แต่ไม่มีตัวสวิชต์มาให้ ผมติดเพิ่ม เพราะของเดิม บางครั้ง ถ้าขับซัดมากๆ ยิ่งกลางวันแดดร้อนๆ ด้วยเนี่ย กว่าจังหวะ 2 จะทำงาน ก็ 92 ไปแล้ว มันลงช้า เสียว ครับ
แบบที่ต้องตัดต่อท่อน้ำ แล้วฝังตัวข้อต่อ ผมไม่อยากทำ ท่อยางหม้อน้ำแท้ๆ PG ผมว่ามันแพง ( อิอิ เสียดายของ ) เพราะเวลาใช้ไปซัก 1-2 ปี น้ำยาหม้อน้ำ บางยี่ห้อ มันกัดรุนแรง มันกัดไอ้เจ้าข้อต่อจนกร่อน แล้วก็ขาดในที่สุด น้ำรั่วครับ.......