Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 มอเตอร์รอบเดินเบาเสีย ซ่อมได้นะ อย่าทิ้ง
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024 เวลา 03:13:44

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  มอเตอร์รอบเดินเบาเสีย ซ่อมได้นะ อย่าทิ้ง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มอเตอร์รอบเดินเบาเสีย ซ่อมได้นะ อย่าทิ้ง  (อ่าน 42446 ครั้ง)
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 14:47:57 »


สืบเนื่องจากได้เจอคุณ P205 ครับ ที่อู่อาฯ เค้าเอารถมาซ่อม เห็นบอกว่ามอเตอร์รอบเดินเบาเสีย ราคา 3800 บาท (แพงจัง)
เรานึกในใจว่า ยังดีนะที่ของเราไม่เสีย

คิดไม่เกิน 1 อาทิตย์ ฮูหยินเอารถไปต่างจังหวัด กลับมา รอบเดินเบาเหลือแค่ 550 รอบต่อนาที
ถอดขั้วแบตฯ ก็ไม่หาย ทำไงก็ไม่หาย
โทรคุยกับคุณ ปอ 205 ได้ความว่าน่าจะเป็นที่มอเตอร์รอบเดินเบา



แกะแงะ เอาออกมา อาการเดียวกับคุณ GunGTi (xe_5)  ทำไงดีหว่า



แกะไปแกะมาเลยรู้ว่า มันทำงานง่ายๆๆมากกๆๆ นะครับ ก็เลยเขียนเป็น diagram มาให้ดูดังนี้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 15:06:14 »


อันนี้เป็นไดอะแกรมให้เห็นว่าอะไรเป็นอะไรนะครับ

สีเหลืองอ่อนคือ Motor ครับ เป็นไฟ DC 12 Volt จ่ายไฟสลับขั้ว ก็จะหมุนคนละด้านกันนะครับ

สีส้มอ่อน คือเฟืองที่ไปดันให้ ขายืด หรือดเข้ามา ตามทิศทางที่ไฟจ่ายนะครับ


* diagram1.jpg (30.21 KB, 592x246 - ดู 20079 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 15:09:02 »


รูปนี้แสดงให้เห็นถึง สายไฟที่ซ่อนอยู่ในแผงพลาสติกสีดำนะครับ (ประมาณนี้นะครับ)

โดยผมใช้สีฟ้า เป็นเสหมือนเส้นทองแดงที่ วิ่งไปตามจุดต่างๆๆ นะครับ


* diagram2.jpg (37.57 KB, 744x270 - ดู 20412 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 15:18:34 »


ในรูปนี้ เป็นไดอะแกรม โครงสร้างการทำงานนะครับ สังเกตจุดสีเหลืองนะครับ

หน้าสัมผัสที่สำคัญคือ ด้าน หน้าในส่วน Front housing นะครับ ผมแทนด้วยเส้นสีแดง  สังเกตผมทำชี้ไว้ว่าเป็น contact

หลักการคือหลังจากที่มอเตอร์มันหมุนเข้าจนสุด เข็มด้านหลังจะทำให้ห หน้าสัมผัส ของทองแดงต่อเชื่อมกัน ทำให้กระแสผ่าน ทำให้ ECU ทราบว่า อ้อ นี้คือจุดสิ้นสุด

หากมอเตอร์หมุนออก จะไปดันลิ้นเร่ง ซึ่งจุดสีเหลืองๆๆ นั้นก็จะไปดัน หน้าสัมผัสของทองแดงต่อเชื่อมกัน ทำให้กระแสผ่าน ทำให้ Ecu ทราบว่า อ้อ นี้คือสัมผัสลิ้นเร่งแล้ว


* diagram3.jpg (31.64 KB, 670x333 - ดู 19751 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 15:19:50 »


ปัญหาคือ ตรงจุดที่ผมชี้ไว้ครับ จะมีคราบเขม่า ให้ใช้ พวก contact cleaner เช็ดทำความสะอาดด้วยสำลีครับ



* contact problem.jpg (31.29 KB, 603x327 - ดู 19791 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 15:35:39 »


คราวนี้ก็มาถึงเรื่องการตรวจว่ามันเสียหรือไม่นะครับ ก่อนที่จะแกะออกมาทำความสะอาด

อุปกรณ์
1 ถ่ายไฟฉายเหมือนคุณ GunGTi (xe_5)
2 ต้องมี Multimeter  1 ตัวครับ

อันดับแรกครับ ให้ มอเตอร์รอบเดินเบา ยืดให้สุดๆๆ ก่อนครับ
ตอนนี้ให้เอา multimeter โดยปรับไปที่สามารถวัดความต้านทานได้ คือวัด โอห์มนะครับ
วัดที่ขา switch sensor to ECU นะครับ
ตอนนี้ไฟต้องไม่ผ่านครับผ่านครับ ไฟจะผ่านได้ต่อเมื่อเรากดตรงปลายของขายื่นนะครับ ที่มีสปริงอยู่
 ถ้ากดแล้วไฟไม่ผ่านแสดงว่า หน้า contact สกปรกครับ

อันดับที่ 2 ครับ ให้มอเตอร์รอบเดินเบาหดให้สุดครับ โดยกลับขั้วการจ่ายไฟ ให้มอเตอร์หมุนย้อนนะครับ
ตอนนี้ไฟต้องผ่านครับ แล้วต้องผ่านตลอดด้วยครับ ถ้าไฟไม่ผ่านแสดงว่า หน้า contact สกปรกครับ


ขั้นตอนการแกะ ไม่ยากครับ ต้องมีฝีมือหน่อยครับ ถ้าไม่มีฝีมือ ก็แกะสลักทิ้ง หักทิ้งให้หมดเลยก็ได้ครับ
เพราะถึงเวลามันจะโดนยึดโดนน๊อตอยู่แล้วนะครับ (ผมใช้วิธีนี้ เพราะรู้ว่า ต้องแกะบ่อยๆๆ เลยหักทิ้งเรียบเลย ก๊ากๆๆ)

แกะออกมาก็จะเหมือนในกระทู้นี้นะครับ  http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=3265.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 15:41:56 »


อ้าวทีนี่และขั้นตอนการใส่กลับครับ ถ้าใส่ไม่ถูก มันก็ไม่ทำงานนะครับ

เพราะผมถอดใส่มา 3 รอบ เจอปัญหาว่ามันไม่ทำงานอะ แงงๆๆๆๆ


ขั้นตอนการใส่ครับ
1. ถอดขั้วแบตฯ ออกนะครับ

2. ให้มอเตอร์รอบเดินเบาหดให้สุดนะครับ (ใช้ไฟจากถ่ายไฟฉาย จี้ตรงขั้ว supply ให้หดสุดนะครับ)

3. ประกอบกลับตำแหน่งให้เรียบร้อย

4. ใส่ขั้วแบตฯ

5. เปิดสวิสช์กุญแจ โดยยังไมต้องสตาร์ท รอสัก 5-10 วินาที สังเกตนะ มอเตอร์รอบเดินเบาจะยืดออกไปแตะลิ้นเร่งแล้วก็หยุดครับ
(ถ้าไม่หยุดหรือ นิ่งสนิท แสดงว่าทำความสะอาดไม่ดีพอครับ ให้แกะมาใหม่ แล้วใช้ cotton bush ค่อยๆๆ นั่งขัดเบาๆๆ จนเขม่าหมด)

6. สตาร์ทเครื่องปิดแอร์นะครับ ห้ามเร่งคันเร่งเองนะครับ ปล่อยให้ ECU จัดการเอง รอสัก 30 วินาที ถ้ารอบปกติ
แล้วทดลองเปิดแอร์ตัดต่อแอร์รอบนิ่งก็ จบครับ
ถ้าไม่ก็ถอดมาทำความสะอาด แล้วทำตามขั้นตอนที่ 1 ใหม่ครับ

สงสัยเรื่องนี้โทรมานะครับ 063260468
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
Gun GTi
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 17:01:23 »


จ๊าบมาก พี่ปอนด์

แงะเอง แล้วจะรู้เลยว่า หลักการเหมือนของประดิษฐ์วิทยาศาสตร์สมัยเด็กๆอ่ะ

กลไกล้วนๆ ซ่อมง่ายครับ


ของผม ยังไม่หักสลักนะ เสียดาย  Grin


ตอนใส่กลับ ผมทาจารบี ตรงเฟืองด้วย เอาให้ลื่นๆ  Grin


ปล. ไดอะแกรมสวยดีครับ ว่าจะทำ ก็ขี้เกียจ  Cheesy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 20:46:43 »


ตอนแรกว่าจะถ่ายรูป แต่คิดไปคิดมา วาดเอาเห็นง่ายกว่า นะครับ เลยวาดเอา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
mars
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 21:15:37 »


เจ๋งมากค่ะคุณปอนด์ เขียนได้เข้าใจง่ายมากขึ้น แต่นัททำมะเป็นน่ะดิ  ดูเป็น เห็นแล้วเข้าใจ
แต่มาลองทำเองได้ไม่ได้มันอีกเรื่องอ้ะ สาวน้อยน่ารักอย่างนัท ให้มานั่งร้อยมาลัยยังจะทำได้ดีกว่าเลย เดินเบาราคาดูแล้วพอทนแต่ถ้าลิ้นปีกผีเสื้อนี่สิ เหอๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลูกแม่นัทสีเขียว ชื่อน้องมากาเร็ต 

บ้านเพลงเก่า  www.oldsonghome.com
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 22:06:35 »


               ปอนด์ เดียววันเสาร์ไปเอาที่อู่อาดำริห์ มีทิ้งไว้หลายอัน ซ่อมให้หน่อยนะของ 405 ซ่อมเสร็จเลี้ยงก๊วยเตี้ยว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2006 เวลา 11:51:14 »


พี่เฮงขอเป็นเป็ดแทนได้เปล่า อะ คิกๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
Int_205GR
เจ้าสิงห์น้อย 205
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2006 เวลา 08:34:50 »



 Y_Y ผมพึ่งจะเปลี่ยนไปเลยนะมอเตอร์เดินเบานี่นะ อื่อ ๆ

 Afro ขอบคุณสำหรับวิทยาทานนะครับ คงได้ลองทดลอบเองบ้างแล้ว อุอุ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:12:49 »


 Evil สวึสดี ครับคุณปอนด์ ยอดเยี่ยมมากๆ  เป็นความรู้ที่ให้เป็นวิทยาทานดีมากเป็นกุศลอย่างแรงกล้าต่อเพื่อน 205    แต่ผมขอแก้ตัวเรื่องบอกราคามอเตอร์เดินเบาหน่อยราคามันสี่พันก่า ๆ ครับผม Sad Sad Tongue
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RaYamMan
รัก ไป ช้ำ ไป ... เลี้ยง ควาย ดี กว่า
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:35:44 »


ขอบ คุณ ครับ สำ หรับ ความ รู้

เว ลา มี ปัญ หา จะ ได้ ลอง ทำ ดู เอง

ใช้ มา ตั้ง นาน เพิ่ง จะ เข้า ใจ -.-"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cha
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2009 เวลา 17:54:02 »


มีของ 306 เครื่อง 1.8 อย่างละเอียดบ้างไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jerd
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 03 มีนาคม 2010 เวลา 16:23:28 »


ช่วยด้วย พี่ๆ เพื่อน ใครมีชุดหัวฉีด+มอเตอร์เดินเบา +ท่อรวมไอดี Peugout205 บ้างหรือเปล่า หรือพอจะแนะนำติดต่อได้ที่ไหนบ้าง
ขอบคุณมากครับ
บุญเจิด
โทร.086 288 1477
boonjerd.v@psu.ac.th ไม่นะ ไม่นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2010 เวลา 21:32:45 »


โห พี่ปอนด์ น่าจะบอกตั้งนานแล้วนะค้าบ
ของเก่าทิ้งไปแล้วน่ะสิค้าบ 555+
แต่ก็ต้องขอขอบคุณมากๆคับพี่ที่นำเรื่องราวความรู้ดีๆมาฝากกันคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!