Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 405 sri เข็มน้ำมันเชื้อเพลิง swing
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024 เวลา 10:38:57

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 sri เข็มน้ำมันเชื้อเพลิง swing
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 sri เข็มน้ำมันเชื้อเพลิง swing  (อ่าน 27220 ครั้ง)
HeatDiffLink
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2006 เวลา 23:35:19 »


เวลาขับรถเข็มน้ำมันเชื้อเพลิง swing ไปมาตลอดเวลา ยิ่งตอนเลี้ยวโค้งจะ swing มาก เป็นเพราะอะไรครับ มีวิธีแก้มั๊ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
shadow
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2006 เวลา 09:08:17 »


 :starwars:สาเหตุมาจากชุดลูกลอยวัดระดับเบ็นซินในถังครับ โดยปกติหลักการทำงานของลูกลอยคือจะมีทุ่นที่ลอยอยู่บนของเหลวแล้วเขาก็นำเส้นลวดเหล็กยึดติดลูกลอยพ่วงกับชุดค่าความต้านทานเพื่องส่งแรงเคลื่อนไฟฟ้าที่แปรผันตามระดับความสูงของของเหลวในถังเพื่อส่งไปแสดงผลที่หน้าปัดเรือนไมล์ แต่ขึ้นชื่อด้วยของเหลวแล้วมันจะไหลไปไหลมาตามการเคลื่อนไหวของตัวรถ เมือเป็นเช่นนั้นเข็มที่แสดงผลก็จะแกว่งตามการเคลื่อนไหวของนำมันในถัง ดังนั้นเขาจึงใส่ของเหลวที่มีความหนืดไว้ในชุดลูกลอยเพื่อหน่วงไม่ให้ลูกลอยขึ้นและลงเร็วเกินไปสิ่งที่เราเห็นตอนซื้อรถมาก็เลยดูนิ่งๆ แต่เวลาใช้ไปนานๆเจ้าของเหลวที่เขาใส่ไว้มันรั่วหายไปพร้อมกับนำมันเนื่องจากการแตกร้าวของห้องที่เก็บเจ้าของเหลวนั้นไว้ สรุปเปลี่ยนชุดลูกลอยตัวใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2006 เวลา 12:48:44 »


ถ้าจะแก้ให้หายขาด ก็ต้องเปลี่ยนชุดลูกลอยอย่างที่คุณ shadow ว่าครับ แต่ถ้าไม่อยากเสียเงินก็ต้องทำใจให้คุ้นเคยครับ ตราบใดที่ยังสามารถบอกระดับน้ำมันเชื้อเพลิงที่ถูกต้องได้ตอนรถหยุดนิ่ง หรือวิ่งทางตรงด้วยความเร็วคงที่ครับ 405 เป็นกันแทบทุกคันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
peera
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2006 เวลา 14:28:53 »


ถ้าซื้อใหม่ราคาเท่าไหรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2006 เวลา 00:58:44 »


ราคาประมาณ สองพันกว่าบาท  ซื้อมาทำเองก็ได้ไม่ต้องเข้าอู่ ถอดง่ายแต่ตอนใส่ฝาล๊อกคืน  ลำบากเอาเรื่อง ใส่ๆปีนเกลียวทุกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
tuor
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2006 เวลา 06:09:22 »


405 ของผมก็เป็นครับ วิธีแก้คือ เติมน้ำมันให้เต็มถังครับ อย่าให้น้ำมัยลดลงต่ำกว่าครึ่งถัง รับรองจะไม่เห็นเข็มวิ่งอีกเลยครับ
 Cheesy Grin Roll Eyes Kiss Smiley Wink Cheesy Grin Angry Sad Shocked Cool Huh Roll Eyes Tongue Lips Sealed Undecided Kiss Sad Evil Afro Embarassed
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2006 เวลา 12:59:03 »


405 ของผมก็เป็นครับ วิธีแก้คือ เติมน้ำมันให้เต็มถังครับ อย่าให้น้ำมัยลดลงต่ำกว่าครึ่งถัง รับรองจะไม่เห็นเข็มวิ่งอีกเลยครับ
 Cheesy Grin Roll Eyes Kiss Smiley Wink Cheesy Grin Angry Sad Shocked Cool Huh Roll Eyes Tongue Lips Sealed Undecided Kiss Sad Evil Afro Embarassed

วิธีท่าจะได้ผลดีนะครับ แต่เงินในกระเป๋าคงต้องแกว่งแทนเข็มนะครับ อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2006 เวลา 14:38:15 »


ถ้าท่านมีโอกาสได้ถอด หน้าปัด ฝากดูเกจวัดน้ำมัน หมายเลข 5 ด้วยครับว่าเป็นแบบมีตัวหน่วง(Damping)หรือไม่ เพราะ p/n ต่างกัน ตัวนี้อาจเป็นจำเลยร่วมของเข็มวัดน้ำมันแกว่งด้วยก็ได้ครับ


* inst.jpg (23.69 KB, 495x320 - ดู 5186 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Odeng
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2006 เวลา 22:14:10 »


ผมว่าปล่อยๆ มันไปอย่างนั้นเถอะครับ  เอาตังค์เก็บไว้ซ่อมบำรุงดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2006 เวลา 20:12:09 »


กำลัง modify อยู่ครับ ได้ผลอย่างไร จะเอามาแจก กัน ครับ

** ตอนนี้ ผมกำลัง ทดลอง เรื่อง คาร์บิวอยู่ครับ  405GR  5.5.5.5... ถ้าได้นะ  จาไปจด ลิขสิทร์ สำหรับ vlove ที่เดียว

** เข็มน้ำมันแกว่ง คิดไว้แล้ว แต่ยังถอดเบาะออกไม่เป็น ง่ะ ไม่เหมือน 305 ง่ะ  Afro Afro

* ตอนนี้ ขั้นทดลอง ใช้ไม้เสียบลูกชิ้น ยัดไปก่อน เดี่ยวจะทำกดไก แล้วใช้สแตนเลสแทน ผลตอนนี้ ตื้อนิดตอนออกตัวคครั้งแรก จากนั้น นิ่มๆเลย แรงดีไม่มีตก เสียงเครื่องตอนกด ฟังแล้ว ละเอียด ขี้นเยอะ

*** ขออภัย ถ้าไม่เข้าตา คับผม  Sad Sad
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2006 เวลา 21:14:00 »


กำลัง modify อยู่ครับ ได้ผลอย่างไร จะเอามาแจก กัน ครับ

** ตอนนี้ ผมกำลัง ทดลอง เรื่อง คาร์บิวอยู่ครับ  405GR  5.5.5.5... ถ้าได้นะ  จาไปจด ลิขสิทร์ สำหรับ vlove ที่เดียว

** เข็มน้ำมันแกว่ง คิดไว้แล้ว แต่ยังถอดเบาะออกไม่เป็น ง่ะ ไม่เหมือน 305 ง่ะ  Afro Afro

* ตอนนี้ ขั้นทดลอง ใช้ไม้เสียบลูกชิ้น ยัดไปก่อน เดี่ยวจะทำกดไก แล้วใช้สแตนเลสแทน ผลตอนนี้ ตื้อนิดตอนออกตัวคครั้งแรก จากนั้น นิ่มๆเลย แรงดีไม่มีตก เสียงเครื่องตอนกด ฟังแล้ว ละเอียด ขี้นเยอะ

*** ขออภัย ถ้าไม่เข้าตา ครับผม  Sad Sad

ถอดเบาะหลังให้เอามือล้วงไปที่เบาะนั่งฝั่งที่ติดกับพนักพิงแล้วดึงขึ้นมาครับ เบาะจะมีเพียงเขี้ยวสอดขัดอยู่ทางด้านหน้าเท่านั้น โดยพนักพิงเป็นตัวล็อคเบาะไว้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

samroeng
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2006 เวลา 11:13:34 »


ผมใช้ 405 SRI ปี 99 ครับ เข็มน้ำมันของผมก็แกว่งเหมือนกัน ไปถามศูนย์ที่ประดิพัฒน์ เขาบอกว่าถ้าเปลี่ยนแล้วเดี๋ยวก็เป็นเหมือนเดิมอีก...ก็เลยไม่เปลี่ยนครับ..(Samroeng)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nueng
ก้าวต่อไปด้วยใจรัก
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2006 เวลา 16:12:00 »


 Smiley 405เป็นแบบนี้ทุกคันครับ อย่าไปสนใจ เลยครับ..
เป็นเรื่องปกติ.. Wink
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไม่ได้เก่งเลิศเลอ...
แต่เจอด้วยตัวเอง...
ทำเจ๊ง...มาก็หลาย...อิ..อิ..
nueng 405
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2006 เวลา 16:32:23 »


เห็นด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

som007
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2006 เวลา 17:14:24 »


405gr ปี92 ราคาเหลือเท่าไรคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AFAPS3794
Man Alway Romance Love Because Of Romance Only
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2006 เวลา 22:31:44 »


405gr ปี92 ราคาเหลือเท่าไรครับ

65000 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

" เมื่อเราเริ่ม ที่จะรู้จักความรัก ก็เปรียบเสมือนหนังสือที่เรายังอ่านไม่จบ "
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2006 เวลา 14:14:03 »


65000 บาท

แล้วแต่ สภาพด้วยครับ ปีด้วย หลายอย่าง ครับ

** 65000 น่าจะเป็นราคาขายทิ้งมากกว่า ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2006 เวลา 18:30:09 »


ขอร่วมวงเข็มมันน้ำแกว่งด้วยคนครับ ใช้405 กับ 306 อยู่ สองคันนี้แข่งกันแก่วงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
DOYO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #18 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2006 เวลา 21:02:39 »


 Grin โม เพื่อให้ประหยัด และแรงได้ไหมคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sura
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2007 เวลา 09:51:32 »


พึ่งเปลี่ยนของ 406 8000 ครับ
;-)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2007 เวลา 09:55:45 »


405 เคยเข็มแกว่งเหมือนกัน เปลี่ยนใหม่..ใช้มาได้ซักปีกว่าๆ ก็แกว่งดังเดิม...ก็เลยปล่อยให้มันเป็นคุณลักษณะพิเศษคู่กับรถดีกว่านะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2007 เวลา 15:02:57 »


ของผมเปลี่ยนมา 2 เดือน
มันเริ่มจะแกว่งตั้งแต่เดือนแรกแล้ว  เซ็ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

niranam
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 826


« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2007 เวลา 19:25:41 »


ของผมเปลี่ยนมา 2 เดือน
มันเริ่มจะแกว่งตั้งแต่เดือนแรกแล้ว  เซ็ง

พอจะมีรูปไหม ครับ เหรอว่าของ เก่าทิ้งไปยัง ครับ ขอยืมมาศึกษา นิด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
moneynew
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2007 เวลา 14:51:13 »


โลโก้รุ่น 406 ตรงกระโปงหลังมันหลุดไป  อยากทราบว่าหาซื้อที่ไหนได้บ้างครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
หากต้องการติดเเกสไม่ทราบว่าราคาเท่าไหร่ ติดเเล้วมีปัญหาไหม มีร้านดีๆๆเเนะนำไหม
ระบบควบคุมกระจกมีบันหาไม่ทราบว่าซ่อมได้ไหมเเพงไหมมีร้านเเนะนำไหม
รบกวนด้วยนะกาบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!