ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2017 เวลา 03:57:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

314,219 กระทู้ ใน 26,719 หัวข้อ โดย 14,544 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: Excel28
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  รู้งี้เปลี่ยนไปตั้งนานแล้ว--regulator ประหยัดน้ำมันขึ้นอีกจมเลย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รู้งี้เปลี่ยนไปตั้งนานแล้ว--regulator ประหยัดน้ำมันขึ้นอีกจมเลย  (อ่าน 23662 ครั้ง)
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 10:16:03 »


หามาพักนึงแล้วว่ารถทำไมกินน้ำมัน ประมาณ 6.5-7 km/l ในเมือง หรือประมาณ 350 km / น้ำมันถังนึง ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนหนึ่งถังวิ่งได้ประมาณ 420 กม. เช็ค oil pressure regulator แล้วก็ไม่เสีย ไม่มีน้ำมันหยด แต่ช่างบอกว่ากรองข้างในมันน่าจะแข็งและใกล้กลับบ้านเก่าแล้ว ให้เปลี่ยนไปเถอะ ก็ตกลงเชื่อตามนั้น พอดีจังหวะที่มีโปรโมชั่นลด 20% พอดี ราคาเหลือประมาณสองพันบาทต้นๆ ก็เลยไปเปลี่ยนมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

หลังจากทดลองใช้งานมาหนึ่งอาทิตย์ ประทับใจมาก จากกินน้ำมันไม่ถึง 7 โล-ลิตร ถังนี้วิ่งได้ 450 km ไฟแดงยังไม่โชว์เลย คือวได้ระยะทางเพิ่มอีก 100 กม. หรือเทียบเท่า 9 km/l ในเมือง อย่างนี้สองเดือนก็คืนทุนแล้ว เย้... Afro  Cheesy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 10:24:45 »


มันคืออะไรครับพี่ใหม่

รถผม SRI กินน้ำมันมากเลยครับ 6-7 โลลิตร ในเมือง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 10:51:06 »


ทางเทคนิคก็ไม่ค่อยรู้เรื่องด้วย อธิบายแบบคนไม่รู้แล้วกัน แล้วรอคนอื่นมาต่อดีกว่า จะโพสต์รูปก็ทำไม่เป็น

มันจะเป็นตัวกลมๆ สีเงิน ขนาดใหญ่กว่าเหรียญ 10 บาท หนาประมาณ 2 cm. อยู่แถวๆ ทางเข้ารางหัวฉีด เอาไว้ปรับแรงดันของน้ำมันก่อนเข้าราง  (ขอโทษนะคะ พี่อธิยายได้แค่นี้แหละ ไม่มีความสามารถ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 11:25:06 »


ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนทั้งหมดเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 11:39:06 »


ราคาที่ศูนย์ลด 20% แล้ว ค่าของประมาณ 2200 ค่าแรงประมาณ 120 บาท (ได้ลดอีก 10%) เบ็ดเสร็จไม่เดิน 2500 แน่นอน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 11:42:22 »


 Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley



.....  ต้องให้พี่ใหม่ สแกนใบเสร็จมาให้ดูจะดีกว่า  เผื่อสมาชิกท่านใดอยากเข้า0 แต่ยังไม่กล้ากลัวราคาจะไม่เหมือนกัน จะได้ print ใบเสร็จของพี่ใหม่ไปให้0 ดูว่าจะทำแบบนี้เอาราคาเท่านี้พอนะ จะได้มีความเชื่อมั่นไม่กลัว0 ไง  Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kunsomsak
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 11:50:46 »


   ปกติเวลารถผมมีปัญหา ก็เลือกซ่อมเอาครับ ไม่ยึดติดว่าต้องเป้นอู่นอก อู่นั้นอู่นี้ตายตัว  ซ่อมศูนย์ผมก็เข้าครับ ก็เช๊คราคาเปรียบเทียบต่างกันมากไม๊  มีโปรโมชั่นหรือป่าว ช่างน้ำหนักเอาว่าเลือกอย่างไหนคุ้มที่สุด  อู่ข้างนอกผมก็เข้าไปซ่อมแบบไม่มีค่ายครับ ก็อาศัยคุยกับพรรคพวกว่าอู่นี้ต้องดูเรื่องอะไรบ้าง อู่นั้นต้องคอยดูเรื่องอะไรบ้าง ซ่อมในศูนย์ต้องดูเรื่องอะไรบ้าง  ก็อาศัยหาข้อมูลจากเพื่อนๆในเวปนี้หละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 13:34:50 »


มันคืออะไรครับพี่ใหม่

ขอตอบแทนพี่ใหม่นะครับ Fuel Pressure Regulator ก็คืออุปกรณ์ที่ทำหน้าที่ควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงในรางหัวฉีดให้คงที่ตามสเปคครับ โดยอาศัยสภาพสูญญากาศจากท่อร่วมไอดี ตัวนี้จะติดอยู่บริเวณปลายรางหัวฉีด (มีเฉพาะรถหัวฉีดครับ GR จะไม่มี) มีท่อน้ำมันส่งกลับถังน้ำมัน และท่อสูญญากาศต่อไปยังท่อร่วมไอดีครับ

ถ้า Pressure Regulator เสีย ทำให้ควบคุมแรงดันในรางไม่ได้ตามที่กำหนด ทำให้หัวฉีดฉีดน้ำมันออกได้ไม่เป็นละอองละเอียดครับ ส่งผลให้การเผาใหม้ได้ไม่ดี และกล่องก็จะปรับการฉีดมากขึ้น ส่งผลให้กินน้ำมันมากขึ้นด้วยครับ


* Pressure Regulator.jpg (2.57 KB, 130x100 - ดู 10515 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,039



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 14:12:09 »


อะมีแบบนี้ด้วยเหรอนี้ อุอุอุ ความรู้ใหม่ครับ เพิ่งทราบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 14:43:52 »


ขอบคุณพี่ฤทธิ์ที่ให้ความกระจ่างกับน้องๆๆ  Afro
 Adore AdoreAdore
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Int_205GR
เจ้าสิงห์น้อย 205
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 15:54:33 »


.. Afro ยอดไปเลยครับ ความรู้ใหม่อีกแล้ว  Adore
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 15:54:41 »


เมื่อกี้โทรไปถามที่ศูนย์มา ทำไมราคามันตั้ง 3200 บาท (+Vat)
ไม่เห็นถูกเหมือนของพี่ใหม่เลย  งงจริง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 15:57:30 »


เอาเฉพาะท่อนบน ท่อนล่างไม่เอาเพราะมันไม่เสีย มันจะประกบเป็นสองส่วนนะ เอากลมๆ ข้างบน (ในรูปเป็นสีดำ แต่ของติดรถ sri จะเป็นสีเงิน)  พรุ่งนี้จะไปดูใบเสร็จ เอา part number มาให้นะ รอก่อน


* engine.jpg (23.38 KB, 373x280 - ดู 10023 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Hamoo
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 21:01:53 »


เยี่ยมเลยครับ Afro Afro Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,039



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 21:08:19 »


เมื่อกี้โทรไปถามที่ศูนย์มา ทำไมราคามันตั้ง 3200 บาท (+Vat)
ไม่เห็นถูกเหมือนของพี่ใหม่เลย  งงจริง
เค้ามี Promotion ลด 20% อยู่นะครับ ก็เลยถูกลง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2006 เวลา 07:07:53 »


มาเพิ่มเติม ส่วนที่เปลี่ยน เปลี่ยนเฉพาะคัทเอาท์หัวฉีดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ regulator เป็นสีเงินกลมๆ ราคา 2805 บาท พอได้ลด 20% ก้เลยเหลือ 2244 บาท
ค่าแรงเปลี่ยน 120 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,039



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2006 เวลา 07:51:50 »


มาเพิ่มเติม ส่วนที่เปลี่ยน เปลี่ยนเฉพาะคัทเอาท์หัวฉีดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ regulator เป็นสีเงินกลมๆ ราคา 2805 บาท พอได้ลด 20% ก้เลยเหลือ 2244 บาท
ค่าแรงเปลี่ยน 120 บาท

ค่าแรงถูกจังเลยอะพี่ใหม่ 120 บาท งะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #17 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2006 เวลา 03:29:02 »


เพิ่มเติมจาก คุณฤทธิ ครับ ของติดรถทั่วไปจะมีแรงดันที่ 2 bar กว่าๆ และ max ไม่ดกิน 3 bar แต่ปัญหาคือ ของติดรถจะควบคุมแรงดันได้ไม่คงที่ โดยเฉพาะรอบสูงๆ รอบสูงๆรถต้องการน้ำมันมากกว่าปกติ หรือคนขับกดคันเร่งพรวดพราด น้ำมันจะจ่ายมาไม่ทัน สังเกตุว่าบางคันรอบขึ้นไม่สุดตามคู่มือรถ หรือรอรอบ เจ้าเรคกูเรเตอร์คือ 1 ในสาเหตุ  ปัญหาเหล่านี้ ทำไมผู้ผลิตบางยี้ห้อแก้ไม่ตกก็ไม่ทราบ จึงมีคนหัวใสทำออกมาสองแบบ คือ แบบแรงดันตามมาตรฐานคือ 2 bar กว่า ถึง 3 bar  และ แบบเพิ่มสมรรถนะโดยเพิ่มแรงดันน้ำมันให้สูงถึง 3 bar กว่าๆไปเลยทีนี้ และที่สำคัญเขาการันตีว่าทุกรอบทุกสภาวะแรงดันไม่ตก ผลที่ได้รถจะมีสมรรถนะที่ดีกว่าเดิม มีหลายยี้ห้อที่ทำลองค้นพวก high pressure regulator  หรือ power boost vales ดูครับ

Peugeot 406 ea9 รู้สึกว่าจะไม่มีเจ้านี่ ea9 ออกแบบเครื่องดีกว่าพวกรหัส xu พวกปลีกย่อยที่อาจจะมีปัญหาเรื่องสมรรถนะตกโดยไม่จำเป็น เขาแก้หมดเช่น เรคกูเรเตอร์ พวกสายหัวเทียน ea9 ก็ไม่มี  คอยจุดระเบิดก็เป็นแบบจุดระเบิดตรงต่อหัวเทียนเลย ขาดแค่ คอยแรงดันสูงเท่านั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
แดง
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มกราคม 2010 เวลา 18:37:42 »


ขอถามเรื่องปั๊มน้ำมันของ 406 ea9 ครับอยู่ในถังหรือเปล่า เปลี่ยนยากใหมครับ  คือ ผมไปติดแก๊สมาได้ 10000 โล แล้วตอน เช้า ๆเครื่องเย็นสตาร์ทด้วยน้ำมันยาก  หลังจากสตารทแล้ววิ่งน้ำมันไม่มีปัญหา  แต่สตาร์ทแก๊ส สบายมาก ช่างแก๊สแนะนำให้เปลี่ยนปั๊ม ครับ  ผมว่ามันแพงเลยอยากเช็คให้แน่ใจ  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
candylol
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2013 เวลา 20:47:33 »


หลายคนในวันนี้ต้องได้ยินแต่ใครๆที่กล่าวถึงฟุตบอล ฟุตบอล แล้วก็ฟุตบอลซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นกีฬาชนิดหนึ่งซึ่งแน่นอนว่าเป็นกีฬาที่นิยมอย่างมากเสียด้วยสิ ซึ่งเป็นการยกโลกแห่งกิจกรรมเกมแทงเสี่ยงโชคจากโลกมนุษย์มาอยู่บนโลกเสมือนจริงที่ผู้เล่นไม่ต้องเดินทางไปเพื่อพบแหล่งสถานที่จริง royal1688 สมัคร โลกการสื่อสารไร้พรหมแดนอย่างเครือข่ายอินเตอร์เนตมาประยุกต์กับแหล่งคำแนะนำเกมวางเดิมพันที่จากเดิมนั้นมีการตั้งเป็นสถานที่บนสิ่งปลูกสร้างที่เรียกว่าบ่อนคาสิโนแต่วันนี้แหล่งคำแนะนำเกมแทงเหล่านั้นสามารถเข้าถึงได้โดยการร่วมเล่นบนโลกไซเบอร์ที่เรียกว่าแหล่งคำชี้แนะเกม sbobet link ความนิยมที่เกิดอย่างบ้าคลั่งในตลาดของสินค้าเหล่านี้ คือโลกแห่งการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่สามารถแชทคุยได้ตลอดเวลากับทุกการติดต่อ แม้จะห่างกันเมื่อใดก็ตามที ก็ไม่ผิดหวังกับการสื่อสาร ที่สำคัญค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงดั่งการโทรข้ามประเทศเหมือนในอดีต หรือยิ่งกว่านั้นที่เทคโนโลยีการสื่อสารอย่างเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเข้ามาเป็นโครงสร้างสำคัญๆ กับแนวทางต่างๆอย่างบล็อก ดูผลบอล ผู้คนที่เกิดมาทันในยุคสมัยนี้ นับว่าเป็นความโชคดีอย่างมากเนื่องจากเป็นยุคสมัยที่เทคโนโลยีมีการปรับโฉมเต็มที่และเกิดนวัตกรรมใหม่ๆออกมา เพื่อให้ผู้คนนสังคมได้มีความสะดวกสบายมากขึ้น โดยหากสังเกตจะพบว่าเด็กที่เกิดมาในเจเนอเรชั่นหลังๆ จะมีนิสัยรักความสะดวกสบายและทนกับการรอคอยไม่ได้นัก ที่ชำนาญพร้อมทำรายการให้คุณฝาก-ถอน โอนเงิน ทันใจ ภายใน 15 นาที ตลอด 24 ชม และกีฬาฟุตบอลนั้นอย่างที่เราหลายๆคนนั้นรู้ดีมาตลอดว่าวิธีเล่นกีฬานั้นให้ประโยชน์หรือข้อดีแก่สุขภาพเป็นอย่างมากค่ะทำให้สุขภาพของเรานั้นดีเป็นอย่างยิ่งค่ะในแง่การออกกำลังกายหรือการเคลื่อนไหวร่างกาย sbobet ท่านที่มีความประสงค์เติมเงิน หลังจากทำการโอนเงินแล้ว กรุณาโทรยืนยันกับเจ้าหน้าที่ โดยแจ้งรายละเอียด ดังนี้ อย่างไรก็ดีสำหรับแหล่งคำชี้แนะกิจกรรมเสี่ยงโชคที่เกิดขึ้นด้วยการอาศัยเทคโนโลยีการสื่อสารอย่างอินเตอร์เนตนั้นทำให้เกิดบ่อนคาสิโนในรูปลักษณ์ใหม่ที่ถือได้ว่าเป็นเหมือนสวรรค์บนโลกไซเบอร์ของเหล่าบรรดาผู้ที่ถูกใจในกิจกรรมเกมการเสี่ยงโชควางเดิมพันเลยทีเดียว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
maio
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2015 เวลา 09:02:13 »


ราคาค่าแรงถูกมากกก
 :อะหา อะหา: :อะหา อะหา:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เปอโยต์เท่านั้นน.. เด็กล้างจานร้านอาหารในสระแก้ว
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!