Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 เกียร์ AL4 กระตุก
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024 เวลา 19:00:02

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เกียร์ AL4 กระตุก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ AL4 กระตุก  (อ่าน 28879 ครั้ง)
gas_d
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2006 เวลา 19:40:36 »


เกียร์ AL4 กระตุกตอนเปลี่ยนจาก 1 ไป 2 มีสาเหตุจากอะไรได้บ้างครับ น้ำมันเกียร์เปลี่ยนแล้วครับ ( ซื้อจาก 0 กระป๋อง 2 ลิตร 2 กระป๋อง 2400 บาท )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จอ.จ๋อง306
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2006 เวลา 12:58:28 »


ของผมก็เป็นครับ 306 AUTO ล้างเกียร์แล้วเหมือนกันไม่หายครับ ต้องรื้อชุดเกียร์ออกมาซ่อมอย่างเดียวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gas_d
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2006 เวลา 19:16:55 »


ซ่อมที่ไหน หมดงบเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2006 เวลา 05:17:41 »


ถ้ากระตุกเบาๆที่รอบต่ำๆแบบ พันต้นๆ ก็อย่าไปยุ่งกับมันครับ เพราะมันเป้นธรรมชาติของรถ 406 ในเมืองไทย เป๋นทุกคัน แต่ถ้ากระชากแรงและเป็นที่รอบสูงอันนั้นผิดปกติ

ซื้อน้ำมันเกียร์ไปเติมเองแล้ววัดระดับอย่างไรครับ หรือกะเอา AL4 ไม่มีที่วัดระดับเหมือน ZF 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2006 เวลา 06:07:04 »


เรื่องกระตุกนิดๆๆ ทำให้ผมนึกถึงพี่วันชัยเลยครับ

แกสู้รบกับการกระตุกนิดๆๆ จนพบว่าเป็นที่ Multifuntion switch ที่ต้องตั้งค่าเล็กน้อยครับ

พอตั้งค่าแล้วหายครับ ใช้ดีไม่มีปริปาก จนกระทั้งถึงระยะเปลี่ยนรถเลยครับ

คือปรับแล้ว แทบไม่กระตุกเลยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
dibkk
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2006 เวลา 13:46:07 »


ของผมไม่กระตุกมา 2 ปี แล้ว ก็ได้พี่วันชัยเนี่ยล่ะที่ให้คำแนะนำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2006 เวลา 18:51:55 »


รวมมิตรพิชิต AL4 ที่นี่ครับ
http://www.upload.th.md/download.php?id=E08DBB84
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2006 เวลา 22:50:34 »


แจ๋วมากเลยครับ เยี่ยมเลยครับ
ขออนุญาติ save เก็บไว้ใน vlovepeugeot.com นะครับ
http://www.vlovepeugeot.com/pdf/All_About_AL4-Gear_box.pdf



รวมไว้ให้อีกทีครับ
http://www.vlovepeugeot.com/webboard/05985.html

http://www.vlovepeugeot.com/webboard/06006.html

http://www.vlovepeugeot.com/webboard/06019.html

http://www.vlovepeugeot.com/webboard/06496.html
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
gas_d
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2006 เวลา 09:01:45 »


ขอต่อยอดให้นิดนะครับ ระดับน้ำมันเกียร์ AL4 มันไม่มีก้านวัดแต่มันมีระดับ Over Flow อยู่ที่น๊อตถ่ายน้ำมันด้านล่างครับ คือน๊อตตัวในจะเป็นตัวเช็คระดับแต่ถ้าจะถ่ายทิ้งเลยต้องถอดน๊อตตัวนอกครับ ที่นี้เวลาเติมเข้าไปใหม่ต้องเอารถไปวิ่งก่อนหรือให้เครื่องเดินเบาสัก 10 นาที ให้น้ำมันวิ่งเข้าทอร์คคอนเวอเตอร์ให้เต็มก่อน แล้วให้คลายน๊อตตัวในออกมา ถ้ามันยังไม่มีน้ำมันไหลออกมาก็ให้เติมเข้าไปจนมันล้นออกมาครับ ปกติถ้าเป็นเกียร์ใหม่แห้งๆ ออกจากโรงงานจะต้องเติมประมาณ 6 ลิตร ถ้าถ่ายทิ้งมันจะออกมาประมาณ 4.5-5 ลิตร ตอนผมเปลี่ยนผมเติมของใหม่ไป 4 ลิตร กับของเก่า อีกครึ่งลิตรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2006 เวลา 10:01:51 »


แล้วทำอย่างไรจะให้ของเก่าออกมาด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gas_d
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2006 เวลา 10:15:12 »


จริงๆ แล้วของเก่ามันจะค้างอยู่ตามส่วนต่างๆ เช่นในทอร์ท ในออยคูลเลอร์ ถ้าจะให้ออกให้หมดต้องจับเกียร์พลิกไปพลิกมา ซึ่งเราไม่สามารถทำได้ ถ้าจะให้หมดจริง ๆ คือต้องเติมของใหม่ไปเจือจางแล้วถ่ายออกหลายๆครัง แต่น้ำมันมันไม่ใช่น้ำเรา มันเลยแพงครับไม่คุ้มแน่นอน เกียร์รุ่นนี้ห้ามเติมน้ำมันยี่ห้ออื่นด้วย อย่าไปซีเรียสเลยครับเหลือของเก่าในระบบเล็กน้อยไม่เป็นไรหรอกครับ อ้ออีกนิดครับตอนที่จะเช็คระดับนี่ห้ามดับเครื่องนะครับ เพราะถ้าดับเครื่องน้ำมันในทอร์ทคอนเวอเตอร์มันจะไหลออกมาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2006 เวลา 12:55:41 »


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kui
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2006 เวลา 23:00:43 »


ขับด้วยความเร็วประมาณ 70-80 เวลาเบรครอบเครื่องขึ้น 4500 รอบ กระชากหัวทิ่มเลย ใครก็ได้ตอบทีสมาชิกใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2006 เวลา 08:18:10 »


คุณ kui ครับ ถ้าคุณขับโดยใช้ Mode sport ไม่แปลกครับ 406 D9 จะเลี้ยงรอบไว้สูงมากประมาณคุณว่านั่นแหละ 4500 รอบขึ้นไปแม้ว่ารถจะถูกเบรคจนเกือบหยุด แบบว่าพร้อมวิ่งเมื่อกระแทกคันเร่ง รถจะกระชากแรงมากเป้นเรื่องปกติครับ ถ้าไม่มีการเหยียบคันเร่งประมาณ 2-3 วินาที (ผมประมาณเอานะครับ) รอบจะตกลงมาที่ความเร็วที่รถกำลังวิ่งอยู่ครับ เช่นของคุณ 70-80 น่าจะอยู่ประมาณ 2000-2500 รอบ

นี่คือความยอดเยี่ยมของเกียร์ AL4

แต่ถ้ารถคุณกระชากแบบ มีเสียงตึงตังใต้ท้องรถ แล้วรถก็ไม่ได้วิ่งพุ่งไปมาก แบบนั้นเกียร์กระชากแบบผิดปกติ และผมไม่คิดว่าหัวจะทิ่มนะกรณีนี้

 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AK
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2007 เวลา 06:15:20 »


Multifuntion switch มีหน้าตายังไง อยู่ตรงไหนของรถครับ (405SRi ,406EA9)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2007 เวลา 09:09:56 »


อันนี้ไม่รู้แฮะ

ขับ 406 ทีไร ผมใช้เกียร์สปอร์ตทุกทีครับ มันส์มากๆเลย vigo ตามไม่ทันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
shadow
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2007 เวลา 22:15:53 »


 :starwars:บอกกันตรงๆเลยครับ รับซ่อม AUTOMATIC GEARBOX ZF & AL4  (วิ่งไม่ได้ไม่ต้องจ่ายตังครับ) รับประกันงานซ่อม 1 ปี เต็ม สงสัยตรงไหนติดต่อผ่า Email  pu_rob_ru@yahoo.com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AK
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มกราคม 2008 เวลา 13:12:10 »


เกียร์ไม่เปลี่ยนหรือเปลี่ยนตอนรอบเครื่องสูงๆจนทำให้เกิดอาการกระตุกลองสังเกตุอาการอีกอย่างดูนะครับว่ารอบเครื่องมีการสวิงเองตอนเข้าเกียร์ว่างหรือไม่ ถ้ารอบสวิงเองเกินกว่า 1200 รตน.อาจเกิดจากมอเตอร์เดินเบาชำรุดครับ ผมซ่อมตรงจุดนี้แล้วเกียร์เข้านิ่มมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jp hmoo
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2008 เวลา 22:48:46 »


อยากสอบถามว่า 406 ปี 99 ราคาประมาณเท่าไหร่ ครับ และรถรุ่นนี้น่าใช้หรือไม่มีขอดีหรือขอเสียอย่างไรบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anant
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2008 เวลา 12:19:04 »


     ผมใช้รถ citroen evasion เครื่อง FRN และเกียร์ AL-4 เป็นตัวเดียวกับ peugeot 406 d9 อยู่ระหว่าง overhaul เกียร์ อาการก่อนซ่อมคือ
เกียร์จะล็อคที่เกียร์ 3 ทุกครั้งที่ใช้รถ และจะเป็นประมาณ 2-3 ครั้ง ตรวจสอบประวัติพบว่า วิ่งมา 240,000 กม. ดังนั้นถ้าเพื่อนๆจะซื้อรถ ขอให้ตรวจสอบประวัติรถคันนั้น จากศูนย์บริการก่อน ก็จะทราบว่า รถกลับไมล์หรือไม่
     อะไหล่ที่เปลี่ยน 1. ชุดซ่อมเกียร์ชุดใหญ่
                           2. ซ่อม Piston 2 ชุด
 ทำการประกอบและทดลองขับ พบว่า รถไม่มีกำลัง
         จึงทำการผ่าซ่อม Torque convertor เปลี่ยนผ้าครัชท์ใหม่ และทำการประกอบเกียร์  ทดลองวิ่งครั้งที่ 2 ปรากฏว่า รถมีกำลังและอัตราเร่งปกติ แต่พบปัญหาเมื่อเครื่องร้อนแล้ว รถไม่วิ่ง แรงดันน้ำมันเกียร์ตก
         สาเหตุจากสมองเกียร์ LEAK จึงทำการเปลี่ยน สมองเกียร์ ใหม่ 1 ชุด ผลปรากฏว่า เปลี่ยนเกียร์ได้นุ่มนวล รถวิ่งได้ปกติ แต่ยังมีปัญหาถ้าเร่งแรงๆ จะมีอาการครัชย์ลื่น กำลังหาสาเหตุต่อ ได้ข้อมูลแล้วจะแจ้งให้สมาชิกทราบเป็นข้อมูลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Zoop
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 2008 เวลา 12:26:42 »


สวัสดีครับ ผมสมาชิกใหม่ ใช้ 406 EA9 ปี 2003 วิ่งแค่ 67xxx กม.ครับ  ขอรบกวนความเห็นด้วยครับ

ตอนนี้เกียร์มีอาการกว่าจะเปลี่ยนจาก 3 ลง 4 ช่วงความเร็ว 80-90 ต้องรอรอบสูงกว่าปกติ (ที่ราว 3,300 รอบ) ปกติผมขับให้ค่อยๆขึ้นจะได้ประหยัดน้ำมันที่ราว 2,500 รอบก็จะเปลี่ยนแล้ว  ไปเปลี่ยนมอเตอร์ปีกผีเสื้อมาก็ยังไม่หาย  ความรู้สึกเหมือนสมองกลเกียร์ไปจำคนเท้าหนักๆมา ควรทำอย่างไรครับ

อีกอาการที่เพิ่งเป็นคือถ้าวิ่งรถมาแล้วจอดเข้าเกียร์ P โดยยังไม่ดับเครื่อง จะเคลื่อนรถอีกครั้งจะไม่สามารถปลดเกียร์ออกจาก P ได้ ต้องดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่จึงจะปลดได้  เดี๋ยวนี้ต้องใช้ N กับเบรคมือเอา

ทั้งสองอาการ เสียหายหนักมั้ยครับ ตอนก็ใช้ได้อยู่แต่ไม่สบายใจกลัวไปเดี้ยงกลางคัน ปกติเข้าศูนย์รามอินทราหรือรองเมือง บ้านอยู่แถวพระโขนงครับ  ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกความเห็นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boyd_arch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #21 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2008 เวลา 11:33:44 »


เข้าเกียร์ P แล้วเลื่อนมาต้องเหยียบเบรค ก่อน เพื่อปลดล็อคคันเกียร์ ถ้าเอาแผ่นสไลด์ที่บังคันเกียร์ออกจะเห็นชัดเจน มันอาจจะฝืดหรือติดก็ได้ครับ

ส่วนอาการค้างที่รอบสูงนั้น เป็น engine break หรือเปล่าครับ Huh หรือตั้งคันเร่งตึงไปหรือเปล่าครับ

รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PoomSira
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375


« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2008 เวลา 15:31:49 »


คุณ Zoop ครับ อาการที่สองคงเป็นเรื่องที่ sensor แป้นเบรคที่จะไปปลดล้อกคันเกียร์มันเสื่อม ไม่น่าจะแพงครับ ผมเคยไปติดแหงกกลางสี่แยกแล้วไปไม่ได้ (VW Jetta) กลางเมือง Washington DC เพราะดันไปเข้าเกียร์ P ตอนติดไฟแดงแล้วสวิทช์มันไม่ปลดล้อกคันเกียร์ให้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Zoop
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2008 เวลา 10:37:43 »


หายไปนาน ลืมมาตอบ ขอโทษครับ
ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ

อาการแรก เรื่องเกียร์เปลี่ยนที่รอบสูงกว่าปกติ ผมลองทำ soft reset ดูจากกระทู้ ECU ไม่ทราบจะเกี่ยวกันมั้ย  แต่เหมือนจะดีขึ้นครับ  เกียร์ค่อยจำฝีเท้าเรา ไม่ใช่ฝีเท้าคอยจะแข่งกับมอเตอร์ไซด์ตอนออกไฟเขียว  ชิวๆ

ส่วนเรื่องเกียร์ไม่ออกจาก P จะไปลองเข้าศูนย์เช็คดูครับ  แต่ที่แปลกๆอีกก็คือถ้าเกียร์ไม่ติดนะ จะเปลี่ยนจาก P มา R ไม่ต้องเหยียบเบรคก็ได้ครับ ผมว่าอันตรายแหะ

นอกเรื่องนิดครับ คุณ Poom ไปอยู่ DC ช่วงไหน  ผมเรียนอยู่ GW ปี 1993-1996 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!