ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2022 เวลา 12:41:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,462 กระทู้ ใน 27,403 หัวข้อ โดย 14,835 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: 1970volk
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  วิธีทำ Manual Central Lock Switch สำหรับ 405 V1 ( GR, Mi16 บ้านเรา)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 [4] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีทำ Manual Central Lock Switch สำหรับ 405 V1 ( GR, Mi16 บ้านเรา)  (อ่าน 60477 ครั้ง)
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน 2007 เวลา 12:12:16 »


เป็นที่ทราบดีว่าจุดอ่อนของการเปิด-ปิดล็อคของ 405 โดยการใช้มือดึงหรือกดปุ่มนานๆ มักทำให้ปุ่มรูดได้ครับ เพราะชิ้นส่วนภายในเป็นเพียงพลาสติก ดังนั้นผมจะสอนวิธีทำ Manual Central Lock Switch สำหรับ 405 V1 (ผมไม่แน่ใจกับของ V2 เช่น GRi, SRi นะครับ เพราะ Wiring Codes ต่างกัน)

อุปกรณ์ที่ใช้
1. สวิทช์กระจกไฟฟ้าของ 405V1 1 อัน
2. Crimping Terminal ตัวเมีย แบบแบนพร้อมพลาสติกหุ้ม ขนาดพอดีที่จะเสียบกับขาของสวิทช์กระจกไฟฟ้าได้ 3 อัน
3. Wire Crimper/Cutter
4. ไขควงสี่แฉก

วิธีทำ
1. เข้าไปนั่งตอนหน้ารถ เงยหน้ามองชุดสวิทช์ไฟอ่านแผนที่ แล้วค่อยๆถอดไฟอ่านแผนที่ออก ระวังแตกนะครับ
2. ใช้ไขควงแฉกถอดแผงสวิทช์ออกทั้งแผง
3. ควานหาชุดสายไฟที่มีคอนเนคเตอร์ 8 ขา (เป็นสองแถวๆละสี่ขา) ที่ไม่ได้ต่ออยู่กับอะไรออกมา (อันที่จริงคอนเนคเตอร์ชุดนี้มีไว้สำหรับต่อกับอุปกรณ์ภาครับอินฟราเรทของเซ็นทรัลล็อคที่บ้านเราถูกตัดออก)
4. ที่คอนเนคเตอร์ชุดนี้จะมีสายไฟอยู่สี่เส้น สีแดงเบอร์ 205, สีเขียวเบอร์ 206, สีเหลืองเบอร์ 16C และสีเขียวคาดเหลืองเบอร์ M2
5.  ตัดคอนเนคเตอร์ออก แล้วเข้าหัว Crimping Terminal ที่สายเบอร์ 205, 206, และ M26 สามเส้นโดยใช้ Crimper ให้แน่นหนาพร้อมหุ้มพลาสติกที่มีมาให้
6. สายไฟสีเหลืองเบอร์ 16C ให้หุ้มฉนวนหรือใส่ท่อหดให้แน่นหนา เพราะเป็น 12V ที่มีไฟตลอดเวลา จะได้ไม่ไปลัดวงจรกับตัวถังรถครับ
7. สังเกตที่แผงสวิทช์ไฟอ่านแผนที่ จะมีช่องสำหรับใส่สวิทช์กระจกไฟฟ้าได้พอดีอยู่สองช่องซ้ายขวา โดยจะมี Blank Cover Plate ปิดเอาไว้ครับ เลือกสักอันตามใจชอบ แล้วแกะ Blank Cover Plate ออก
8. ใส่สวิทช์กระจกไฟฟ้าที่เตรียมไว้ลงไปครับ
9. ต่อสายไฟที่เข้าหัวคอนเนคเตอร์ไว้แล้วเข้ากับสวิทช์ดังนี้ (ที่สวิทช์จะมีตัวเลขบอกขาอยู่ครับ)
   สีแดงเบอร์ 205 เข้าขา 1
   สีเขียวเบอร์ 206 เข้าขา 5
   สีเขียวคาดเหลืองเบอร์ M2 เข้าขา 3
10. ทดสอบได้เลยโดยการกดสวิทช์ไปทางนึงจะเป็น Lock และกดไปด้านตรงข้ามจะเป็น Unlock ครับ
11. ประกอบแผงสวิทช์คืนครับ

ป.ล. การสั่งล็อค/ปลดล็อค เป็นการสั่งเป็นแบบ Monostable Trigger โดยใช้ไฟลบเป็น Trigger Pulse ดังนั้น ไม่ต้องกดปุมค้างนะครับ เพียงกดแล้วปล่อยเท่านั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
 
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 19:35:09 »


ไม่เอาไม่พูด เดียวไม่มีคนวิ่งด้วย หาว่ารถผูกโบ งบบานปลาย เต็มไปด้วยอุปกรณ์มากมาย
โดนหัวหน้าฝูงสิงห์แซวว่า "จะเอาถนนที่ไหนวิ่ง แค่ 160 ก็ใช้ไม่หมดแล้ว"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #74 เมื่อ: วันพุธที่ 03 มีนาคม 2010 เวลา 11:57:47 »


... แล้วก้านหรรษา นี่อะไรหรือครับ ...

ใครเริ่มไว้ มาช่วยตอบหน่อยนะ พี่ก็รู้แค่เห็นนิดเดียว เดี๋ยวจะตอบผิด

มันคือไอ้เนี่ยอ่ะครับ เป็นสวิชท์โยกได้ 4 ทางอ่ะครับ
เลยใช้โยกขึ้น-ลง เป็นตัวล็อค-ปลดล็อค เซ็นทรัลล็อค
แล้วก็โยกไปข้างหน้ากับดึงเข้าหาตัว เป็นตัวเปิด-ปิด ซันรูฟอ่ะครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เด็กนนท์
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242


« ตอบ #75 เมื่อ: วันพุธที่ 03 มีนาคม 2010 เวลา 14:55:39 »


เคยได้ยินมาว่าเจ้าพวงมาลัยของ P306ถ้าจะนำมาใส่เข้ากับ 405 SRI มันทำไม่ได้ไม่ใช่หรือครับ HuhHuhHuh? อะไร

แต่มาบัดนี้มีภาพมาฟ้องซะแล้วละครับ(ใครเคยว่าอย่างนั้นถอนด่วนนะครับท่่านประธานที่เคารพ)

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #76 เมื่อ: วันพุธที่ 03 มีนาคม 2010 เวลา 15:21:18 »


เคยได้ยินมาว่าเจ้าพวงมาลัยของ P306ถ้าจะนำมาใส่เข้ากับ 405 SRI มันทำไม่ได้ไม่ใช่หรือครับ HuhHuhHuh? อะไร

แต่มาบัดนี้มีภาพมาฟ้องซะแล้วละครับ(ใครเคยว่าอย่างนั้นถอนด่วนนะครับท่่านประธานที่เคารพ)



ความจริงมันทำได้หมดครับ แต่แปลงมากแปลงน้อย  (ผมจำได้ว่าผมบอกว่าได้แต่ฝาครอบตัวเดิมมันต้องปาดออกเยอะ นอกจากยกทั้งยวงแกนพวงมาลัยฝาครอบ)  ส่วนที่เห็นในรูปนั้น ต้องให้ท่านเจ้าของมาตอบครับ เพราะอาจจะยกทั้งคอพวงมาลัยทั้งฝาครอบ+พวงมาลัย ถ้าเป็นแบบนี้ก็ได้เลย เอาของดี9 มาใส่ยังได้เลยครับ (เพราะมันมาทั้งชุด)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #77 เมื่อ: วันพุธที่ 03 มีนาคม 2010 เวลา 16:27:43 »


คุ้นๆว่าเหมือนจะยกมาจาก  SRI ตัวนอกที่มี airbag กะ คุ้ย คอนโทรล  เคยเห็นอยู่ แวบๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Woody
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



« ตอบ #78 เมื่อ: วันพุธที่ 03 มีนาคม 2010 เวลา 22:46:06 »



โยกขึ้น-ลง
แล้วก็โยกไปข้างหน้ากับดึงเข้าหาตัว


ลีลา สมชื่อเลย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: วันพุธที่ 03 มีนาคม 2010 เวลา 22:53:10 »


เยี่ยมเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เด็กนนท์
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242


« ตอบ #80 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2010 เวลา 09:55:05 »



โยกขึ้น-ลง
แล้วก็โยกไปข้างหน้ากับดึงเข้าหาตัว


ลีลา สมชื่อเลย



ท่านเจ้าของรถเขาคงชอบและน่าจะมีความสุขกับการโยกนะครับ (หมายถึงการโยกก้านหรรษา เปิดเซ้นทรัลล็อคนะครับ) Devil
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #81 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2010 เวลา 18:09:03 »


เคยได้ยินมาว่าเจ้าพวงมาลัยของ P306ถ้าจะนำมาใส่เข้ากับ 405 SRI มันทำไม่ได้ไม่ใช่หรือครับ HuhHuhHuh? อะไร

แต่มาบัดนี้มีภาพมาฟ้องซะแล้วละครับ(ใครเคยว่าอย่างนั้นถอนด่วนนะครับท่่านประธานที่เคารพ)



ความจริงมันทำได้หมดครับ แต่แปลงมากแปลงน้อย  (ผมจำได้ว่าผมบอกว่าได้แต่ฝาครอบตัวเดิมมันต้องปาดออกเยอะ นอกจากยกทั้งยวงแกนพวงมาลัยฝาครอบ)  ส่วนที่เห็นในรูปนั้น ต้องให้ท่านเจ้าของมาตอบครับ เพราะอาจจะยกทั้งคอพวงมาลัยทั้งฝาครอบ+พวงมาลัย ถ้าเป็นแบบนี้ก็ได้เลย เอาของดี9 มาใส่ยังได้เลยครับ (เพราะมันมาทั้งชุด)

เรื่องพวงมาลัย 306 ใน SRI ทางเทคนิคไม่ทราบจริงๆ ครับ
ทราบแต่ว่าช่างเอาแค่วงพวงมาลัยมาใส่ให้โดยมิได้ทำอะไรกับฝาครอบทั้งบน-ล่างเลยครับ
ส่วนไอ้ฝาล่างพร้อมก้านหรรษา ช่างใส่ให้หลายปีแล้วครับ ถ้าจำไม่ผิดเป็นของตัวนอกตรงรุ่นครับ
เมื่อก่อนใช้เป็นสวิชท์เปลี่ยน น้ำมัน-แก๊ส แต่มันไม่ค่อยได้ใช้เพราะมันเปลี่ยนออโต้อยู่แล้ว
เลยหาเรื่องให้ช่างปวดหัวเล่น ทำเป็นสวิทช์เซ็นทรัลล็อคอ่ะครับ

พอมีซันรูฟก็ขี้เกียจเอื้อมมือไปเปิด-ปิด เพราะสวิทช์มันอยู่บนเพดานแถวๆไฟเก๋ง
ก็เลยอ้อนช่างให้ย้ายมาไว้ที่ก้านนี้เลย ข้อดีอีกอย่างคือผู้โดยสารไม่สามารถมาเปิดเล่นซันรูฟได้ครับ
ฝนตกแม่มก็จะเปิดเล่นกัน มันบอกหิวน้ำ อยากเล่นน้ำฝน
ทั้งหลายทั้งปวงเกิดจากความขี้เกียจของผม กะ ความซวยของช่างครับที่มีลูกค้าอย่างผม

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #82 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2010 เวลา 18:13:43 »



โยกขึ้น-ลง
แล้วก็โยกไปข้างหน้ากับดึงเข้าหาตัว

ลีลา สมชื่อเลย
แหม..ของผมโยกได้ทั้งวัน ของพี่ก็กดได้ทั้งวันมิใช่หรือครับ  Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #83 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:40:25 »


SRI ของผมลงทุนไป 30 บาท สวิสซ์สองตัวๆ ละ 15 บาท
กดได้ สีเขียวเปิดล๊อค สีแดงปิดล๊อค
แต่...............................................
เจอปัญหาดังนี้ครับ
ประตูด้านคนขับไม่ยอมล๊อค และไม่ยอมเปิด ที่เหลืออีกสามบานทำงานปกติ
มันเกิดจากอะไรครับ ผมต่อมาจากสายรีโมทข้างบน
หรือ ตัวล๊อคด้านคนขับผมไม่ดี เพราะตอนยังไม่ได้ต่อ บางทีก็ขึ้นบางทีก็ไม่ขึ้น หรือว่าผมต่อสายผิดคร๊าบ
ขอความช่วยเหลือด้วยครับ........!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #84 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:41:41 »


รูปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #85 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:02:55 »


SRI ของผมลงทุนไป 30 บาท สวิสซ์สองตัวๆ ละ 15 บาท
กดได้ สีเขียวเปิดล๊อค สีแดงปิดล๊อค
แต่...............................................
เจอปัญหาดังนี้ครับ
ประตูด้านคนขับไม่ยอมล๊อค และไม่ยอมเปิด ที่เหลืออีกสามบานทำงานปกติ
มันเกิดจากอะไรครับ ผมต่อมาจากสายรีโมทข้างบน
หรือ ตัวล๊อคด้านคนขับผมไม่ดี เพราะตอนยังไม่ได้ต่อ บางทีก็ขึ้นบางทีก็ไม่ขึ้น หรือว่าผมต่อสายผิดคร๊าบ
ขอความช่วยเหลือด้วยครับ........!

เอาไปไว้ที่แผงข้างประตูคนขับก็ได้ครับ(เหมือนของรถญี่ปุ่น) คุณเจษลองเข้าไปค้ากระทู้เก่าที่ชาย4  ดูครับผมลงวิธีต่อและตำแหน่งติดตั้งไว้ค่อนข้างละเอียด

ปล.ของผมมีปุ่มเปิดฝากระโปรงท้ายด้วยนะ

หรือโทรมาก็ได้ครับ  24 ชั่วโมง แต่หลัง 5 ทุ่มเสียงอาจดังหน่อย และอาจมีเสียงแซวจากน้องข้างๆ   55555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #86 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:28:31 »


Thank you คร๊าบ คุณวัฒน์
ที่ปุ่มเปิดฝากระโปรงท้ายด้วย
ไม่โทรไปรบกวนดีกว่า
เดี๋ยวเอารถไปให้ทำเลย อิอิ..!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #87 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:32:15 »


Thank you คร๊าบ คุณวัฒน์
ที่ปุ่มเปิดฝากระโปรงท้ายด้วย
ไม่โทรไปรบกวนดีกว่า
เดี๋ยวเอารถไปให้ทำเลย อิอิ..!

มาด่วนเลย คุณเจษ 
คนเก่งมีมาก  คนกล้ามีน้อย   555555555  (ยืมคำป๋าธรรมมา)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hornn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #88 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:35:48 »


SRI ของผมลงทุนไป 30 บาท สวิสซ์สองตัวๆ ละ 15 บาท
กดได้ สีเขียวเปิดล๊อค สีแดงปิดล๊อค
แต่...............................................
เจอปัญหาดังนี้ครับ
ประตูด้านคนขับไม่ยอมล๊อค และไม่ยอมเปิด ที่เหลืออีกสามบานทำงานปกติ
มันเกิดจากอะไรครับ ผมต่อมาจากสายรีโมทข้างบน
หรือ ตัวล๊อคด้านคนขับผมไม่ดี เพราะตอนยังไม่ได้ต่อ บางทีก็ขึ้นบางทีก็ไม่ขึ้น หรือว่าผมต่อสายผิดคร๊าบ
ขอความช่วยเหลือด้วยครับ........!

เอาไปไว้ที่แผงข้างประตูคนขับก็ได้ครับ(เหมือนของรถญี่ปุ่น) คุณเจษลองเข้าไปค้ากระทู้เก่าที่ชาย4  ดูครับผมลงวิธีต่อและตำแหน่งติดตั้งไว้ค่อนข้างละเอียด

ปล.ของผมมีปุ่มเปิดฝากระโปรงท้ายด้วยนะ

หรือโทรมาก็ได้ครับ  24 ชั่วโมง แต่หลัง 5 ทุ่มเสียงอาจดังหน่อย และอาจมีเสียงแซวจากน้องข้างๆ   55555555

เอาไว้ที่คอนโซลกลาง ตำแหน่งใกล้กับเบรคมือก็ได้นะครับ ลงตัวดี มีช่องใส่สวิตซ์อยู่แล้ว เดินสายมาจากกล่องควบคุมได้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #89 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:46:20 »


รูปครับ
พี่เจษของผมใส่ใว้ตรงด้านล่างขวามือของพวงมาลัยครับ
ตามรูปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #90 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:43:18 »


รูปครับ
พี่เจษของผมใส่ใว้ตรงด้านล่างขวามือของพวงมาลัยครับ
ตามรูปครับ
สวยๆ จ๊อส
ของพียังมีปัญหาเรื่องประตูคนขับอยู่เลย มันไม่ล๊อค
แต่อาจเป็นเพราะเซ็นทรัลล๊อคด้านนี้พี่ไม่ดีอยู่แล้วก็ได้ เพราะกดรีโมทบางทีมันก็ไม่ขึ้น
ไว้รอเจอคุณวัฒน์จะให้ดูให้ซะหน่อย

ไฟโปรเจคเตอร์ที่พี่ได้มา น้ำไม่เข้าเลยอ่ะจ๊อส ไม่ว่าล้างรถ ฝนตกหนัก โชคดีไป
หรือว่าเป็นเพราะพี่ใส่คิ้วครอบบนโคมไฟไม่รู้ ส่วนจุ๊บเสียบไฟหรี่ต่างๆ พี่เอาเทปพัน
ก๊อกน้ำพันไว้ก่อนเสียบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สุรเชษฐ์
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529



เว็บไซต์
« ตอบ #91 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 11:30:07 »


ถ้าใครไปเจอสวิชต์แบบในห้องนักบิน (ที่มีฝาแดงปิดไว้ พอจะเปิดต้องดันฝาแดงออก แล้วก็กระดกสวิตช์ขึ้นครับ) รบกวนฝากหิ้วมาให้หน่อยครับ จะจ่ายค่าส่งไปให้ครับ



สวิตช์แบบที่วงในสีส้มหนะครับ ขอบคุณครับ

เห็นปุ๊ปคิดถึงโอ๊ตคนแรกเลย อ่ะโอ๊ตพี่เอามาฝาก (นาน ๆ ถึงจะได้เข้ามา)



ดูรายละเอียดได้ที่ Missile Switch Cover ครับผม (ราคาอันละ 100 รู้สึกว่าจะแค่ฝาครอบนะ สวิทช์ต่างหาก )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

PEUGEOT------------------------------------------ 405 GRI
ampol
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



« ตอบ #92 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 20:23:07 »


ต้องขอขอบคุณ กระทู้นี้มากเลย
รถผม 405 GR มีปัญหาเกี่ยวกับการดึงล๊อก เปิดปิดประตู มันมักจะหลุดประจำ
เลยมาเจอกระทู้นี้ ลองทำดูได้ผลดีมาก
แต่ผมได้แนวคิดใหม่ ใครจะลองทำดูก็ได้
คือผมนำรีโมท มาติดแทน สวิทส์ กด
โดยสั่งซื้อ รีโมท ในเวฟ มาใส่ราคา 750+ค่าส่ง100
สามารถกดปิด เปิดประตู ได้ดี มีไฟเลี้ยวกระพริบ แต่ไม่มีสสัญาณ เสียง
ผมเลย นำสัญญาณเสียง มาต่อใส่ก็ใช้ได้ดี
   แต่มีปัญหาอยู่ว่า รีโมทที่ว่า มัน ทริก สัญญาณ ไฟบวก
เลยต้องมา แกะเชื่อมต่อรีเลย์ ใหม่ โดยไม่ต้อง ต่อรีเลย์ เพิ่มข้างนอก
ก็จบด้วยดี เสียดายตอนทำไม่ได้ถ่ายรูปไว้
แต่ถ้ามีใครสนใจจะต่อเอง ผมยินดีที่จะให้คำแนะนำให้
เพียงแต่มี หัวแร้ง มิเตอร์ มีความรู้เรื่อง ไฟนิดหน่อย ก็พอได้
มีอะไรสอบถามได้นะครับ AMPOL123@HOTMAIL>COM
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pi
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #93 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2012 เวลา 22:03:47 »


ผมใช้ 405 gri ได้ทำ สวิทช์ตามกระทู้ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา แต่ความดื้อที่เคยซื้อรีโมทและชุดเซ็นทรัลล็อคมาเก็บไว้นานแล้วก็เลยมาต่อเข้าชุด กับสวิทช์ที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ ผลปรากฏว่าชุดรีโมทใช้งานได้ดีทั้งปิดและเปิด (ดีใจที่ตัวเองทำได้) แต่เวลาใช้ ไอ้สวิทช์ที่กดล็อกกับไม่ทำงานนะสิ งงเลยงานนี้ แต่รีโมทที่ติดใหม่ใช้ได้อยู่ ใครมีอะไรช่วยแนะนำด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!