Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 วันนี้กด 306 เครื่องเดิม (1.8)(m) หนี SAAB 9000 CD(2.0) กดจม180กม./ชม.
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024 เวลา 02:41:03

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  วันนี้กด 306 เครื่องเดิม (1.8)(m) หนี SAAB 9000 CD(2.0) กดจม180กม./ชม.
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้กด 306 เครื่องเดิม (1.8)(m) หนี SAAB 9000 CD(2.0) กดจม180กม./ชม.  (อ่าน 18369 ครั้ง)
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #24 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2007 เวลา 14:56:47 »


ผมเจอทุก ยี่ห้อเลย ทั้งเก๋งทั้งกะบะ มันชอบบีบแตรหรือจี้ตูด ก็ต้องเอาซะหน่อย พอเล่นกับมันสักพัก

เห็นว่ามันสู้ไม่ได้ หรือ เราสู้มันไม่ได้ ก็จะขับตามปกติ เคยคิดที่จะขับแบบเอาเป็นเอาตายกับมัน

แต่พอมองลูกอยู่ข้างๆ เราจะทำไปทำไมว๊ะ ชนะแล้วได้อะไร เกิดเหตุขึ้นมา ใครได้ใครเสีย เลยไม่เอาดีกว่า

ขออยู่ขับรถไปนานๆ ดีกว่าชนะแค่วูบเดียวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
monthon
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 471


« ตอบ #25 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2007 เวลา 19:32:44 »


เล่าบ้างครับ  ผมขับแข่งมาตอนนั้นใช้JEEP GRANDขับแบบปิดแอร์วิ่งความเร็วประมาณ 180เจอรถปิคอัพจะกลับรถตรงยูเทรนผมชนเต็มแรงไมได้เบรคเลยเข้ากลางลำปิคอัพ jeepผมหน้าพังหมดแอร์แบค ออก2ลูกผมนอนโรงบาล1วัน คู่กรณีตอนระหว่างทำเรื่องประมาณ5เดือนยังไม่ฟืนเลยหลัง(จากนั้นไม่รู้แล้ว)ผมซ่อมรถJEEPหมดเงินไป   180000บาท  สรุปสนุก  15นาที แต่เกือบตายและเสียเงิน 180000 บาทหลังจากนั้นไม่คอยจะขับเร็วแล้ว


* DSCF2042.jpg (58.15 KB, 400x300 - ดู 2575 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #26 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2007 เวลา 21:51:53 »


ถ้ามีทางโค้งเยอะๆก็เสร็จเราใช่ไหมครับ
เพราะเปอร์โยต์เค้าเอาไว้แซงในโค้งไม่ใช่หรอครับ Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #27 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2007 เวลา 11:08:22 »


อ้างถึง
ถ้ามีทางโค้งเยอะๆก็เสร็จเราใช่ไหมครับ
เพราะเปอร์โยต์เค้าเอาไว้แซงในโค้งไม่ใช่หรอครับ

อันนี้ทำบ่อยครับ ไม่แซงปาดหน้าในทางโค้งหรอก แต่ขับตีคู่แล้วแซงไปเลย

รถตลาดทั่วไป เอ้า งง ล่ะซิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2007 เวลา 11:27:56 »


ไม่เคยขับเร็วเกิน 140 เลย กลัว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« ตอบ #29 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2007 เวลา 21:06:29 »


ยังมีอีกหลายครั้งครับ ที่โดนคนอื่นไล่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kitt
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #30 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 14:06:11 »


ตอนทางสายชะอำ-ปราณยังดีๆอยู่ผมเคยอัดกับซุบารุรุ่นขับสี่ล้อพอเกิน 150เขาก็เริ่มถอย ของผมไปสุดอยู่ที่ 170 (306 ออร์โต) แต่แห็นผลของชุดสปอยเล่อรอบคันจริงๆ พอเกิน 120 รู้สึกเลยว่าตัวรถมันยวบลงเกาะถนนจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chaiyo518
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #31 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:32:32 »


กดจม 180 บี้ saab
โทษที saab 2.3 turbo เค้ากดไก้ถึง 200
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #32 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 21:14:42 »


ไม่เคยเกิน 140 เลยครับ..
เพราะ วิ่งได้ แค่ นี้ อิอิ 306 xr auto  gas เดิมๆ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
was
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


« ตอบ #33 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 22:11:29 »


กดจม 180 บี้ saab
โทษที saab 2.3 turbo เขากดไก้ถึง 200
ต่าง 500cc มีผูกโบว์ด้วย  ได้มาอีก 20เองอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
keechetiw
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81


« ตอบ #34 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:04:53 »


306srปี97 วางเครื่อง2000 8v(Sri) เกียร์ธรรมดา 5สปีด รุ่นคลัชยก. ลองดูได้ถึง200. ยังไม่หมดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jack205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


« ตอบ #35 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:09:13 »


ไม่รู้นะ ขอพูด อย่างเป็นกลางๆ เล่าให้ฟังเฉยๆ
 peugeot ก็ขับดี mi 16 ก็ดี ขับของ อ้น อู้ช่างด้วง เกาะถนนดี เค้าก็ใส่กรองเปลือยโมกล่องไฟ แรงพอควร เท่าที่รู้ในส่วนของsaab จะเล่าให้ฟัง
saab 9000 ก็ดีใหญ่ดี ปลอดภัยดี หนีบ + นุ่ม สงสัยที่คุณเจอน่ะ หน้าจะ 2.0lt 150 ม้า  ถ้า ข้างหลัง เขียนว่า 9000 aero , 9000 cse  9000 cde ,9000 griffin  พวกนี้ 200 ม้า อัพ แต่เชื่อเถอะ ร้อยทั้งร้อย โม ที้งนั้น ทั้งที่มีหอย อยู่แล้ว ก็ยังโมอีก และโมง่ายมาก เปลี่ยนกล่องตัวเดียว ทะลุ 260 ม้า จ่ายครั้งเดียง 2 หมื่น จบ ไม่ต้องทำส่วนอื่นเลย ถ้าต้งการเพิ่มอีก ถ้าทำท่อ ดาวว์ไปส์(ท่อออกจาก turbo) ทะลุ 300 ม้า  เค้ามาเป็นแพกเกจท ที่คุณเจอน่าจะรถเดิมๆ แต่ 2.0lt ก็แรงเป็น 260 ม้าได้ด้วยวิธีการเดียวกัน เอามาให้ดูนี่น่าจะเดิมๆ(2.3t)http://www.youtube.com/watch?v=ht6dWv-7gpQ  พวกsaab นี่  เป็นพวกชอบเสพแรงบิด แรงบิดเค้าสูงมาก 350-400 นิวตัน ที่ 1800 รอบเอง และสามารถโมได้กว่านี้ เครื่องยนต์ saab 9000 ทนมากวิ่งที่ taladaga 8 วัน8 คืน ด้วยความเร็วสูงสุดห้ามถอนคันเร่งเค้าว่างั้น รวมระยะทาง 60,000 กม แล้วมาทำลายสถิติ ด้วย saab900 http://www.youtube.com/watch?v=Ov8m8gJNeGA  เราต้องยอมรับเค้าอย่างหนึ่งคือ มีหอย ย่อมแรงกว่า ไม่มีหอย ดูอย่าง เครื่อง j หอยกับไม่หอยคนละเรื่อง  saab 9000 พวกเค้าปลอดภัยมาก  แต่ปลอดภัยไว้ก่อนดี่ที่สุดบนถนนใครแรงเชิญก่อนเลยครับ ทึ่เล่ามา ยังมีอีกเยอะ แต่แค่นี้ก่อน มีรูปมาให้ดู ทำไรต้องอ้างอิง


* Aero-10.jpg (76.31 KB, 622x350 - ดู 2548 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jack205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


« ตอบ #36 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:10:35 »


ภายใน AERO


* -Saab-9000 aero-Interior-01.jpg (26.76 KB, 525x350 - ดู 2733 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jack205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


« ตอบ #37 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:12:14 »


9000 CDE 4 ประตู หน้าเหมือนกันต่างกันที่ท้าย cse และ aero จะเป็น 5 ประตู


* 9000 cde.jpg (15.82 KB, 406x300 - ดู 2269 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #38 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:55:38 »


กดจม 180 บี้ saab
โทษที saab 2.3 turbo เขากดไก้ถึง 200

ที่เค้าพูดถึงมัน 2.0 Cd 150 แรงม้าไม่ใช่เหรอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
ku
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


« ตอบ #39 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 09:50:55 »


 306 sr/xr 1,800  เดิมๆมันวิ่งได้ถึง 170-180 เลยหรือ? ทำไมของผมจะเอาให้ได้ 160 นี่ต้องอาศัยทางยาวและลงเนินด้วยรวมทั้งห้ามลมแรง  (XR 5doors,Manual, Gas mixer)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #40 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 10:30:08 »


ชอบความเห็นคุณ wut 405 คือลองดูซักพัก พอรู้ว่าสู้ได้ หรือสู้ไม่ได้ แล้วก็กลับมาขับตามปกติ
ผมเองก็มีอารมณ์แบบนี้อยู่เหมือนกัน บางทีจี้เรามากนักโดยไร้เหตุผลอันควร ก็สั่งสอนเอาบ้างเหมือนกัน 180 เคยขึ้นไปแตะตอนทางโล่ง ๆ แป๊บเดียวแล้วลดลงมา (ยังไหลได้อีก) รู้สึกว่าไม่ควรทำอย่างนั้นเลยเรา  ผมเอง 90 กว่าเปอร์เซ็นต์มองดูกระจกว่าถ้าใกล้เข้ามา ผมหลบให้ก่อนถือว่าเป็นหน้าที่ครับ (ขนาด 140 บางทีต้องหลบให้ - นี่คือเมืองไทยเรา)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #41 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 10:37:09 »


เล่าบ้างครับ  ผมขับแข่งมาตอนนั้นใช้JEEP GRANDขับแบบปิดแอร์วิ่งความเร็วประมาณ 180เจอรถปิคอัพจะกลับรถตรงยูเทรนผมชนเต็มแรงไมได้เบรคเลยเข้ากลางลำปิคอัพ jeepผมหน้าพังหมดแอร์แบค ออก2ลูกผมนอนโรงบาล1วัน คู่กรณีตอนระหว่างทำเรื่องประมาณ5เดือนยังไม่ฟืนเลยหลัง(จากนั้นไม่รู้แล้ว)ผมซ่อมรถJEEPหมดเงินไป   180000บาท  สรุปสนุก  15นาที แต่เกือบตายและเสียเงิน 180000 บาทหลังจากนั้นไม่คอยจะขับเร็วแล้ว
เสียเงิน 180,000  ไม่เป็นไร หาเอาใหม่ ไม่เสียชีวิตหรือพิการ ก็ดีแล้วครับ อุบัติเหตุเป็นเครื่องสอนใจเราไม่มากก็น้อย ผมเองหลังจากประสบอุบัติเหตุก็ได้ข้อคิดมากมาย สอนใจตนเองอยู่ทุกครั้งที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัย สัญจรไปตามท้องถนน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tg2006
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #42 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 15:23:58 »


saab ก็เป็นรถที่วิ่งความเร็วสูงได้ดี ปลอดภัย วิ่งทางโค้งก็ดีมาก วิ่งทางตรงก็เกาะถนน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Fast
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #43 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 13:22:43 »


ผมว่าจะหาเครื่องSaab  มาเเปลงใส่​ เเรงมากๆ​ 2.3turbo  โมถึง​ 6ถึง700  ม้ากันเลยทีเดียว​ เเต่ตอนนี้​ 406ผม​ วาง​ 3S​ gte​ 300ม้า​ ลองขับก่อน​
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Fast
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #44 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 13:30:41 »


ผมว่าจะหาเครื่องSaab  มาเเปลงใส่​ เเรงมากๆ​ 2.3turbo  โมถึง​ 6ถึง700  ม้ากันเลยทีเดียว​ เเต่ตอนนี้​ 406ผม​ วาง​ 3S​ gte​ 300ม้า​ ลองขับก่อน​
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!