เจอสองเหตุในเวลาเดียว
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2018 เวลา 14:24:11

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

316,187 กระทู้ ใน 26,877 หัวข้อ โดย 14,630 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: veerin
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เจอสองเหตุในเวลาเดียว
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เจอสองเหตุในเวลาเดียว  (อ่าน 19199 ครั้ง)
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 12:44:08 »


1.คืออยู่ดีๆแอร์ไม่เย็นขึ้นมาซะงั้น มีแต่ลมออกมา ทีแรกคิดไปใหญ่ว่าสงสัย แอร์คงเสีย คอมแอร์คงมีปัญหา ทั้งๆที่เพิ่งไปเติมน้ำยาแอร์มา แต่เคยอ่านกระทู้ใน vlovepeugeot มีบอกว่าให้ลองเช็คที่ รีเลย์ดูก่อน ปากฏว่า พอผมไปขยับมันให้แน่นๆ แอร์เย็นทันทีเลยครับ กลับมาเป็ยปกติแล้วครับ ดูตามรูปครับ


* Image(051)i.JPG (24.32 KB, 640x480 - ดู 64439 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
 
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 12:59:53 »


2.เบาเครื่อง มันจะดับทันที สตาร์เครื่องได้ สะโลได้ แต่พอเร่งเครื่องแล้วเบา ดับทันที แล้วเราจะทำยังไงละเนี้ย มอเตอร์เดินเบาก็เปลี่ยนมาแล้ว และเคยถอมออกมาล้างแล้วด้วย เลยโทรไปหาช่าง เขาบอกว่าให้ลองเลื่อนตัวล็อคตรงสายคันเร่ง มาทีละล็อค และดูว่า มันยังดับอยู่อีกไหม ผลปากฏว่าผมเลื่อนเข้ามาแค่ล็อคเดียว เครื่องก็กลับมาปกติดังเดิม ดูตามรูปครับ

สรุป งานนี้ไม่ได้เสียเงินค่าซ่อมสักบาท ต้องขอบคุณ vlovepeugeot ที่ให้ความรู้มาตลอด จึงทำให้แก้ไขได้เองในบางส่วนและ สามารถที่จะบอกช่างให้ซ่อมได้อย่างถูกต้องไม่มั่ว ถ้างานนี้ ผมไม่ค่อยรู้เรื่อง วิ่งไปให้ร้านแอร์ที่ไม่รู้เรื่อง PG รับลองได้ มันต้อง เล่น รื้อนั้น รื้อนี่ มั่วแน่ๆครับ เพราะมีเว็บ vlovepeugeot ผมจึงมั่นใจที่จะใช้ เจ้า 405 Sri ต่อไป ครับผม


* Image(050)i.JPG (37.09 KB, 640x480 - ดู 6819 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,039



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 13:15:40 »


ขอบคุณสมาชิกที่มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
หนึ่ง ประชาชื่น
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 114


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 21:19:52 »


รีเลย์ที่ว่ามันอยู่ตรงไหนครับพี่wut
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

I Love Peugeot. @^_^@
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 22:07:39 »


อ้างถึง
รีเลย์ที่ว่ามันอยู่ตรงไหนครับพี่wut

อยู่ในกล่องฟิว หน้ารถ ด้านซ้ายมือถ้าเราหันหน้าเข้าหารถ ครับ ดูตามรูปครับ


* 5555.jpg (53.51 KB, 449x337 - ดู 6877 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 23:02:22 »


รีเลย์ตัวซ้าย รู้สึกจะเป็นรีเลย์ช่วยสตาร์ท  ใครสตาร์ทเงียบ ลองดูด้วยก็ดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
ifoni
ไม่เร็ว ?? ไม่แรง ? ? แต่แซงไม่หยุด?
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2007 เวลา 12:29:41 »


หง่า 405 ตึวไหนหรือครับ..ทำไมไม่มีสายคันเร่งเหมือนในรูปเลยอ่ะคับ..ผมลองเทียบกับเครื่องผมแล้ว..เซ็งเลย.สงสัยคนละรุ่นแน่เลยอ่ะคับ แอบเห็นค้ำโช๊คสวยดี..แพงไหมอ่ะคับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2007 เวลา 12:52:57 »


ในรูปเป็นตัว SRI ครับ

ส่วนค้ำโช้ค ถ้าคันของผม ไปสั่งทำครับ 1500 บาท ของใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ifoni
ไม่เร็ว ?? ไม่แรง ? ? แต่แซงไม่หยุด?
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 16:28:30 »


ในรูปเป็นตัว SRI ครับ

ส่วนค้ำโช้ค ถ้าคันของผม ไปสั่งทำครับ 1500 บาท ของใหม่

ปัจจุบันยังหาซื้อได้หรือไม่ครับ...ราคานี้...ผมอยากได้มั่งนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 17:38:17 »


อ้างถึง
ปัจจุบันยังหาซื้อได้หรือไม่ครับ...ราคานี้...ผมอยากได้มั่งนะครับ

ไปจ้างเขาทำ หรือ ไปหาเทียบรุ่นที่ใกล้เคียง แล้วเอามาทำหัว ให้เท่ากับเบ้าโช๊ค ก็ได้ครับ ไม่แพงทั้งสองอย่าง อยู่ประมาณ พันกว่าบาทครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
fikki/406
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2009 เวลา 11:59:23 »


ดีจังตังค์อยู่ครบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mark
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2009 เวลา 09:05:00 »


K.WUT เอาอะไรฉีดล้างห้องเครื่องครับ สะอาดดีจัง ผมเคยใช้น้ำฉีดล้างเสียไป 5,000 กล่องเสียเลยครับ อยากเงาบ้าง :กินหัว: ผมว่าตั้งสายคันเร่งปรับหยาบไปนะครับ ถ้าให้ละเอียดอีกนิดปรับสกรูเดินเบาตรงใกล้ ๆ พลาสติกสีเหลืองจะเนียนกว่าอีกนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ืnarong
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กันยายน 2010 เวลา 14:43:52 »


สวัสดีครับ ผมณะ ครับใช 405ครับ  มีปัญหาว่าเครื่องเดินไม่เรียบครับ  หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว
ติดครบทุกสูบ  อยากรู้เพราะรัยคับ  เด็กๆมันแซวว่ารถหรือเรือ   เซ็งมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กันยายน 2010 เวลา 14:54:06 »


สวัสดีครับ ผมณะ ครับใช 405ครับ  มีปัญหาว่าเครื่องเดินไม่เรียบครับ  หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว
ติดครบทุกสูบ  อยากรู้เพราะรัยครับ  เด็กๆมันแซวว่ารถหรือเรือ   เซ็งมากครับ

รถรุ่นไหนครับ เครื่องหัวฉีด หรือ คาร์บู
ถ้าหัวฉีด และเป็นเฉพาะ น้ำมัน(แก๊สไม่เป็น)ก็ หัวฉีดไม่ดี เดินไม่ครบสูบ  ล้างหัวฉีด และรีเซ็ทกล่อง อีซียูเครื่อง  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ ( ABC )
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กันยายน 2010 เวลา 18:12:24 »


      คุณ wut405
           เซียนสิงห์  ทำไมกล่องซ้ายมือที่ว่าของผมเปิดมาไม่เห็นมีรีเลย์ที่คุณว่าเลย...ของผมมันผิดปกติหรือป่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
อิส
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 14:09:20 »


อยากทราบว่ารถที่สตาร์เครื่องแล้วเสี่ยงดังวีดแล้วติดเป็นเพราะอะไรค่ะรุ่น 405 grค่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kritaman
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2011 เวลา 12:29:19 »


น่าช้ำใจที่ผมใช้ 405 GRI กล่องนี้ถอดทิ้งไปแล้ว เพราะภายในไม่มีรีเลย์ สักตัว มีฟิวส์ อยู่ 2 ตัว และปลายสายไฟอีกนิดหน่อย  สรุปว่า ยนตรกิจ โคตรลดสเป็คเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ยาน้ำสมุนไพร "ฮั้วลักเซียม"  ทางเลือก สู่ ทางรอด ฟื้นฟู บำรุงรักษาทุกระบบ รักษาทุกโรค โดยเฉพาะที่แผนปัจจุบันรักษาไม่ได้
ติดต่อ : มานะ มังกรกฤตย์ วศ.บ. Mini.MBA.โทร. 083 561 7362
https://www.facebook.com/pages/ยาน้ำสมุนไพร-ฮั้วลักเซียม-สมุนไพร-88-ชนิด/337389616426261
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,650



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:17:55 »


น่าช้ำใจที่ผมใช้ 405 GRI กล่องนี้ถอดทิ้งไปแล้ว เพราะภายในไม่มีรีเลย์ สักตัว มีฟิวส์ อยู่ 2 ตัว และปลายสายไฟอีกนิดหน่อย  สรุปว่า ยนตรกิจ โคตรลดสเป็คเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆๆๆ



อะอะอะ

ถอดทิ้งทำไม

เปลี่ยนเครื่องเลยถอดหรือปล่าว

ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ไปถอดทิ้งทำไม

แล้วคุณรู้หรือปล่าว ว่าไอ้ปลายสายที่เหลือ เขามีใว้ทำมัย

และทำอะไร............อยู่ไปถอดทิ้ง  มั่ง ไม่ได้นะครับ

แล้วท่านจะเช็ค อรามหรือ เออร์เรอร์ ต่างจากกล่องยังไงหละครับท่าน

หรือดูด้วยตาปล่าวหรือครับท่าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2011 เวลา 07:41:05 »


ขอบคุณครับที่มาแชร์ข้อมูลกัน
เรื่องแอร์เจ้า SRIของผม พึ่งได้เปลี่ยนคอยเย็นไป จากตู้อะลูมิเนียมไปเป็นตู้ทองแดง เพราะตู้เดิมรั่วไม่สู้แดด แต่หลังจากทำไป เย็นฉ่ำสู้แดดสบายมากครับ ไออย๋า ได้ร้านใกล้ๆบ้านที่บางพระทำให้ ทีแรกก็กลัวๆๆ ช่างจะรื้อหน้าปัดเป็นไหมหนอ ผมเน้นกับช่างห้ามทำแตกเป็นเด็ดขาด นั่งดูช่างทำ เริ่มงาน 0745 น เสร็จ 1300 น เรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหาย ช่างทำได้เรียบร้อยดีมากแถมซ่อมช่องแอร์ที่ล้มให้ด้วย และ บุฟองน้ำในตู้แอร์ของเดิมมันหมดสภาพ เฮียเจ้าของร้านบอกถ้าเป็นรถยุโรปต้องช่างคนนี้คนเดียวที่ทำได้ ช่างคนอื่นๆๆทำได้แต่รถญี่ปุ่น เสียอย่างเดียวราคาตู้ทองแดงของ TH-CO ราคาแพงไปพอสมควร ได้ทราบราคามาจากพี่เจษ ไม่เป็นไรครับทำไปแล้ว งานเรียบร้อย ไม่ต้องขับเข้า กทม ก็รับได้ครับ แดดเเรงแค่ไหน SRI ผมไม่กลัวแดดแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
songpol
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #19 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 16:06:59 »


ไฟแบตโชว์ลางๆๆแต่พอเยียบเบรค ไฟสว่าง เอาเครืองวัดไฟชาร์จวัดไ้ด้ 14 โวล์ ไม่เข้าใจเลยว่าไฟโชว์ทำไม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pha
ความทุกข์ที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760



« ตอบ #20 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 18:59:37 »


ไฟแบตโชว์ลางๆๆแต่พอเยียบเบรค ไฟสว่าง เอาเครืองวัดไฟชาร์จวัดไ้ด้ 14 โวล์ ไม่เข้าใจเลยว่าไฟโชว์ทำไม

ผ้าเบรคหมด ละซิ

   :นอนตายดีกว่า:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #21 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 19:12:54 »


ขอบคุณครับที่มาแชร์ข้อมูลกัน
เรื่องแอร์เจ้า SRIของผม พึ่งได้เปลี่ยนคอยเย็นไป จากตู้อะลูมิเนียมไปเป็นตู้ทองแดง เพราะตู้เดิมรั่วไม่สู้แดด แต่หลังจากทำไป เย็นฉ่ำสู้แดดสบายมากครับ ไออย๋า ได้ร้านใกล้ๆบ้านที่บางพระทำให้ ทีแรกก็กลัวๆๆ ช่างจะรื้อหน้าปัดเป็นไหมหนอ ผมเน้นกับช่างห้ามทำแตกเป็นเด็ดขาด นั่งดูช่างทำ เริ่มงาน 0745 น เสร็จ 1300 น เรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหาย ช่างทำได้เรียบร้อยดีมากแถมซ่อมช่องแอร์ที่ล้มให้ด้วย และ บุฟองน้ำในตู้แอร์ของเดิมมันหมดสภาพ เฮียเจ้าของร้านบอกถ้าเป็นรถยุโรปต้องช่างคนนี้คนเดียวที่ทำได้ ช่างคนอื่นๆๆทำได้แต่รถญี่ปุ่น เสียอย่างเดียวราคาตู้ทองแดงของ TH-CO ราคาแพงไปพอสมควร ได้ทราบราคามาจากพี่เจษ ไม่เป็นไรครับทำไปแล้ว งานเรียบร้อย ไม่ต้องขับเข้า กทม ก็รับได้ครับ แดดเเรงแค่ไหน SRI ผมไม่กลัวแดดแล้วครับ

ผู้การครับ  405  ถ้าตูแอร์(ในคอนโซล) ถ้าโล่งๆไม่มีตะไคร่ตะกรันตัน  เย็นอยู่แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

MR.HANG
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253



« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2013 เวลา 20:37:29 »


 โอยยยยย เอ...ของผมSRI 93 จะเป็นที่รีเลย์ 2 ตัวนี้รึป่าวนะ

มาครบเลยทั้งสตาร์ดนิ่ง กะแอร์ไม่เย็น ตอนนี้ใช้สายพ่วงมา

สวิทช์สตาร์ดเพิ่มต่างหาก แต่แอร์ที่ตายไปวันเดียวกัน

กะว่าจะไปเช็ครั่วเดือนหน้า ถ้าฟลุ๊คเป็นที่รีเลย์นี่น่าจะประหยัด

ได้เยอะ ว่าแต่ใครพอรู้มั้ยครับว่ารีเลยนี่ของใหม่เท่าไหร่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

405 SMI AUTOไม่สวยเท่าใครๆ
แต่สุขใจที่ได้ขับ
tooptianz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57



« ตอบ #23 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 10:28:37 »


ไฟแบตโชว์ลางๆๆแต่พอเยียบเบรค ไฟสว่าง เอาเครืองวัดไฟชาร์จวัดไ้ด้ 14 โวล์ ไม่เข้าใจเลยว่าไฟโชว์ทำไม
เคยเป็นเหมือนกัน ไดชาร์ตกำลังจะไปแล้ว  :หนาวจัง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!