vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Buy and sell


webmaster ครับ ช่วยเล่าเรื่องรถของท่านให้ฟังบ้างครับ
คืออยากรบกวนท่าน webmaster ช่วยเล่าเป็นข้อเตื่อนใจ เป็นความรู้ซักหน่อยเถอะครับว่าเจ้าสิงห์ยกขาของท่านก่อนสิ้นใจนั้น มีลางบอกเหตุอะไรบ้าง เผื่อพวกกระผมจะได้หาทางป้องกันได้ทัน และไม่ทราบว่าตอนนี้ได้แก้ไขด้วยวิธีไหนได้บ้างครับ และไม่ทราบว่าจะให้ช่วยเรื่องใดได้บ้างครับ
โดยคุณ : 8845 - [ 25 ม.ค. 2544 , 18:03:41 น. ]

ตอบ
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า รถคันที่ผมใช้อยู่เป็นรถ มือสองครับ เจ้าของเก่าไม่ได้ดูแลรักษามันดีเพียงพอ แล้วเค้าก็ขายครับ สภาพตัวถังนั้นยังดีครับ ทุกอย่างยังดีหมด ไม่มีลางบอกเหตุใดๆ ครับ สิ่งที่เกิดคือ ระบบหล่อเย็น ในเสื้อสูบนั้นมันถูกกัดกร่อนจนผุครับ แล้วทำให้รถ OverHeat ครับ จนทำให้เสื้อสูบผมมีปัญหา ราคาทั้งหมดที่ผมต้องซ่อมคาดว่า 25000 บาทนะครับ แต่ยังไม่แน่ใจความว่าจะเท่าใด เพียงแต่เปลี่ยนเสื้อสูบ และระบบหล่อเย็นครับ ต่เรื่องของเรื่อง ผมจำเป็นต้องนำเงินมาลงทุนครับ จึงทำให้ไม่สามารถเก็บไว้ได้ครับ แต่ผมขายไปให้แฟนพี่สาวอีกทีครับ หากว่าวันใดผมสำเร็จในธุระกิจแล้วผมคงเอามันคืนแน่นอนครับ
โดยคุณ : Webmaster - [ 25 ม.ค. 2544 , 18:25:13 น.]

ตอบ
ตอนนี้ค่าซ่อมประมาณนี้ครับ
หม้อน้ำ 6500
เสื้อสูบ 6500
สายทุกอย่างในห้องเครื่อง 5000
ค่าโอเวอร์ฮอล์ คาดว่ารู้จักกันคิดค่าแรง 5000
แล้วน่าจะไม่เกิน 25000 บาทครับ
ตอนนี้แฟนพี่สาวผม (กึ่งเพือนผม) กับพี่สาวผมเค้าอยากดูรถครับ แต่ผมยังซ่อมไม่เสร็จครับ ค่าใช้จ่ายคาดว่าเค้าน่าจะออกให้ผมนะครับ แล้วเค้าก็จ่ายค่ารถให้ผมด้วยครับ คาดว่าประมาณนี้ละครับ
อ้อลืมบอกไปครับ ก่อนหน้านี้ผมเปลี่ยนช่วงล่าง และตรวจเช็ดสำหรับ 1 แสนโลไปครับ หมดไปเยอะเหมือนกันครับ
โดยคุณ : Webmaster - [ 27 ม.ค. 2544 , 18:58:14 น.]

รายละเอียด
จาก :
email :
icq :
รายละเอียด



กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียวครับ....