vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboardl


505 เกียร์ออโต้,305สวิทช์ไฟแตกหัก
ผมใช้ 505 เกียร์ออโต้ปี 87ใช้มา 3 ปีแล้ว ขณะนี้เกียร์เริ่มลื่นอีกไม่นานคงวิ่งไม่ได้ ส่วนเครื่องน้ำมันเครื่อง
เยิ้มออกมาหลายแห่งแต่ยังพอใช้ได้ ตั้งแต่ซื้อมาเขาจะกินเบนซินมากจนไม่อยากใช้คงหวังอะไรมากไม่ได้กับเกียร์ออโต้ 3 เกียร์ ไม่มีโอเวอร์ไดร์ มีคนเสนอขายเกียร์ 504 ปิกอัพ ให้ เนื่องจากรถเขาถูกชนเครื่องพังแต่เกียร์ดี อยากทราบว่าเกียร์ของ504ปิกอับใส่แทนต้องแปลงหรือไม่ อัตราทดเฟืองท้ายของ505เข้ากับเกียร์นี้ไหม
อีกความคิดซี่งอยากทำมากเนื่องจากไม่ค่อยมีเงินจะเติมน้ำมันแล้ว คือ เอาเครื่องดีเซลญี่ปุ่นพร้อมเกียร์ใส่ เครื่องที่ดูไว้คือ 2L-T ไม่ทราบว่าเฟืองท้ายรอบจะได้กันไหม(เฟืองท้าย505ทดรอบเท่าไร) ท่านใดมีความรู้หรือประสบการณ์ในเรื่องนี้ช่วยแนะนำด้วย หรือว่ามีเครื่องอื่นไดเหมาะสมอีก
อีกคัน 305 เครื่อง 1900 สวิทช์เปิดไฟใหญ่ ตรงคอพวงมาลัยของมือสองมีขายที่ใหน ของใหม่แถว วรจักร ราคาเท่าไร
โดยคุณ : สันติ - [ 14 มี.ค. 2544 , 16:44:29 น. ]

ตอบ
สวิทซ์ไฟถอนออกมารื้อครับ มันจะมีกระเดื่องพลาสติกที่เป็ตตะขอสำหรับเกี่ยวกับเฟืองสำหรับสับสวิทซ์ไฟ มันหัก จับมาต่อกันครับ โดยใช้ลวดสปริงเล็กๆ เชื่อ ให้อยู่ในเแนวเดิม การเชื่อมใช้หัวแร้งไฟฟ้า จึ้กับกับลวดสปรึง ดัดลักษณะลวดเย็กกระดาษ ความร้อนจะทำให้ลวดฝังตัวลงไป ในเนื้อพลาสติก ทำสองด้านครับ ให้จุด ที่เชื่อมกับตัวที่หัง เยื้องกันเล็กน้อย เสร็จแล้วประกอบเข้าไป ขลุกขลักบ้าง ก็ต้องพยายามเอาครับ สำคัญตอนที่ถอด ตัวกล่องสวิทซ์คับ เขาย้ำหมุดไว้ ต้องใช้สว่านเจาะ เอา แล้วคาน๊อตมาขัดติดแทนตอนหลัง ส่วนที่เป็นตัวเมียสำหรับขันติดกับแท่น ก็ต๊าปเกลียวเอาครับ ผมทำแล้วใช้ได้ดีจนทุกวันนี้ หากมีตังค์ ก็ซื้อใหม่ก็ได้ แต่ กระเดื่องตัวที่ว่านี้ บางมาก ครับจุดที่เชื่อมต่อ ประมาณ มิลล์กว่า ๆ จุดนี้ไม่ค่อยทน แต่ส่วนอื่นๆ รู้สึกแข็.แรงดี นะ
โดยคุณ : ช่างลูกท่ง - [ 14 มี.ค. 2544 , 19:56:45 น.]

รายละเอียด
จาก :
email :
icq :
รายละเอียด



กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียวครับ....