vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboardl


ขาฝาปิดถังน้ำมัน 405 gr เดี้ยงซะแล้ว เฮ่อ!
ขาฝาปิดถังน้ำมัน หัก 1 ขา เวลาปิด-เปิด แสนลำบาก จะเปลี่ยนใหม่แพงไหมหนอ
โดยคุณ : แมงป่อง - [ 25 พ.ค. 2544 , 15:20:56 น. ]

ตอบ
รถของผมเข้าปั้มเติมน้ำมัน เด็กปั้มกดฝาถังแรงไปหน่อยเลยหักคสมือเลย ไปเข้าอู่ที่ลำ ปาง ช่างที่อยู่ไปให้ร้านหล่อไฟเบอร์หล่อยึดติดให้ ราคา 80 บาท ใช้งานมาได้หลายพันกิโลแล้ว ยังใช้งานได้ดีอยู่ต่อไป
โดยคุณ : เปอร์โยลำปาง - [ 25 พ.ค. 2544 , 18:07:34 น.]

ตอบ
ของใหม่ไม่แพงครบ แต่ต้องทำสีใหม่ครบ ลองไปที่ร้านที่ซ่อมพวกไฟเบอร์ เพื่อซ่อมได้ ครับ
โดยคุณ : 8ช-xxxx - [ 26 พ.ค. 2544 , 00:20:37 น.]

ตอบ
ของผมก็เคยหัก ใช้กาวตาช้างติดก็ใช้ได้มา2 ปีแล้ว แต่มีปัญหาที่กระจกส่องหลัง จะใช้กาวอะไรดี หลุดบ่อยจังเลย
โดยคุณ : สิงห์ โคราช - [ 26 พ.ค. 2544 , 09:47:28 น.]

ตอบ
ถึงคุณสิงห์ โคราช
กาวที่ใช้กับการติดกระจกนั้น ผมเข้าใจว่าเป็นเหมือนกับของผม(405GRI) คือตัวฐานที่ติดเข้ากับกระจกเป็นเหล็กมีรางสไลท์เข้ากับตัวโครงกระจก
ผมเคยเห็นกาวชนิดที่ว่านี้ขายอยู่ตามห้างสรรพสินค้า(ถ้าไปเจออีกจะ post บอกว่าเจอที่ใหน) และเมื่อวานนี้ผมก็หลุดออกมา และเพิ่งซื้อมาเหมือนกัน
แต่ถ้าหาไม่ได้ให้ใช้กาวคล้ายกาวตราช้าง ยี่ห้อ tree bond ใช้ได้ดีเหมือนกัน แต่ต้องระวังไม่ใไรถตากแดด จนกระจกร้อนจัด เพราะจะทำให้คุณสมบัติในการยึดเกาะเสียไป จึงหลุดร่อนออกมาได้
แต้ถ้าจะใช้กาวสำหรับติดกระจกโดยเฉพาะนี้ ผมซื้อมาเมื่อวาน 85 บาท หลอดขนาดใกล้เคียงกาวตราช้าง หลอดหนึ่งอาจจะใช้ได้ถึง 5 คัน
การใช้งาน กาวชนิดนี้จะมีคุณสมบัติดังนี้คือ เมื่อโดนรังสีอัลทราไวโอเลต(UV) จะทำให้กาวแข็งตัวและยึดเกาะติดกับกระจก เพราะฉะนั้นในขณะที่ทำการติด ควรจะติดในที่ที่รถหันหน้าโดนแดดอ่อนๆก่อน หลังจากนั้นจึงนำไปโดดแดดที่แรงๆได้ และถ้าต้องการประสิทธิภาพเต็มที่ควรจะปล่อยให้กาวเซ็ตตัวให้ดีก่อน ประมาณ 24 ชั่วหรือ 1 วัน จึงสไลด์ตัวกระจกเข้าไปติดดังเดิม
ก่อนจะติดตั้งเข้าไปควรที่จะทำความสะอาดพื้นผิวทั้งด้านกระจกและฐานเหล็กเสียก่อนเพื่อกำจัดคราบไขมันต่างๆ อาจจะด้วย แอลกอฮอล์, ทินเนอร์ หรืออาจจะขอน้ำยาล้างเล็บจากคุณผู้หญิงที่บ้านก็ได้ แล้วใช้ cutton buds จุ่มบางๆทำความสะอาดทั้งสองด้าน ส่วนด้านกระจกนั้นถ้าติดฟิล์มก็นำตัวฐานเหล็กนี้ทาบและใช้คัตเตอร์ กรีดออกเป็นช่องเล็กๆ และถ้ามีเศษกาวที่แข็งตัวติดอยู่จะต้องขูดออกให้หมดเพื่อให้พื้นผิวเรียบเสียก่อนจึงล้างด้วยน้ำยาดังกล่าวข้างต้น
ปล. รวมพลังหาร 2 กับผมก็ได้ถ้าหาซื้อไม่ได้จริง ผมจะส่งไปให้ หรือถ้าหากอยากได้ไว้ใช้คนเดียวและหาซื้อไม่ได้ ผมยินดีช่วยเหลือ โดยส่งไปให้ทางไปรษณีย์โดยวานมอเตอร์ไซค์ส่งของแถวๆนี้
โดยคุณ : สิงห็น้อยเมืองน้ำหอม - [ 26 พ.ค. 2544 , 12:22:45 น.]

รายละเอียด
จาก :
email :
icq :
รายละเอียด



กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียวครับ....