vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboard


หม้อน้ำ ของคุณ ฟลุก
เรียนคุณ ฟลุก..
ผมอ่านในกระทู้เห็นคุณบอกว่าหม้อน้ำของคุณ... เคยเอาอีพ๊อกซี่อุดไว้ใช่ไหม... ระวังนะครับ... ผมเจอมาแล้ว..และรถคุณเป็นหม้อน้ำแบบอลูมิเนี่ยม..ที่ราคาได้ยินแล้วแทบช๊อกใช่ไหม.. ผมก็เคยทำอย่างคุณ ( ผมใช้ SRI )ตอนวิ่งยาว..ๆๆๆ ไม่เป็นรไร.. แต่พอเจอรถติดที่กรุงเทพฯ ... เข็มความร้อน... เอาไม่อยู่เลย... ขนาดของผมรูนิดเดียวเท่านั้นเอง... และทางรองเมืองรับรองว่าไม่เป็นไร..ใช่ไปก่อน..ผลที่ตามมันมีผลพอสมควรคือ รถรุ่นไหม่เดี่ยวนี้.. ต้องอาสัยความดันของน้ำในหม้อน้ำส่งผลต่อระบบการ ConTrol เครื่องรวมหัวหังฉีด .. ระบบแรงดันอากาศ อัตราส่วนผสมอากาศ..... อันนี้ทางสุรวงค์เขาบอกมา ตอนแรงผมก็ไม่เชื่อ...ก็เจอกับตัวถึงรู้ว่า... เครื่องมันบางครังก็เร่งดี... บางครั้งก็ไม่เอาเรื่อง... พอเปลี่ยนหม้อน้ำเท่านั้นแหละ อาการต่างๆ หายเป็นปลิดทิ้งเลย... หม้อน้ำที่ผมเปลี่ยนเป็นทองแดง.. หรือทำด้วยสังกระสินั้นแหละ..ราคา 4500 เอง... ของเก่า..ราคา 17000 บาทนั้น.. ตอนนี้เก็บไว้ที่บ้านนี่แหละ รอเทคโนโลยีที่ดีกว่านี้จะซ่อมอีกครังหนึ่ง...
เตือนๆมาด้วยความ เป็นห่วงนะ....
โดยคุณ : sakka - [ 16 ส.ค. 2544 , 23:20:19 น. ]

ตอบ
เอื้อก...... อ.ศักกา ครับ... ผมเคยเปลี่ยนหม้อนําที่ซื้อมาจากเอกชัย.... ใบละ 7พันกว่าบาทแน่ะครับ... ประมาณ 7200 บาท ของผม GR โอ้โห ของ อ. ศักกาแค่ 4500 เองโห..รู้งี้ใช้ ทองแดงดีก่า......
โดยคุณ : PuG - PuG [ 17 ส.ค. 2544 , 15:00:48 น.]

ตอบ
ถึงคุณฟลุคถ้าของคุณเป็นGri เกียร์ธรรมดา
ผมมีของที่ผมซื้อเก็บเอาไว้ครับเป็นของโรงงานเปอโยต์ตอนนั้นรถผมหม้อน้ำรั่วไปเปลี่ยนที่อู่รองเมืองด้วยควารกลัวผมเลยซื้อสำรองเอาไว้อีก1ใบแต่ตอนนี้ผมกำลังจะเปลี่ยนเป็นเกียร์ ออโต้ครับที่สำรองเอาไว้ต้องการจะปล่อยของราคาคืนสภาพยังไม่ได้ใช้ครับของจากโรงงานประกอบรถของเปอโยต์เบิกห้างแท้ครับ
ของอ.Sakka ที่แกเสียนั้นหม้อนำ้รุ่นที่ผมได้มามันหมดStock แล้วครับไม่อย่างนั้นแกก็ได้หม้อน้ำแบบเดิียวกับผมมาใส่แน่นอนครับ
โดยคุณ : Sri15 - SRI15 [ 17 ส.ค. 2544 , 16:58:54 น.]

ตอบ
ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนครับที่เตือนด้วยความเป็นห่วง แล้วของคุณ sri ไม่เก็บไว้เผื่อ รั่วอีกหรือครับ ถ้าต้องการปล่อยผมอยากทราบราคาคร่าว ๆ ครับ เผื่อจะได้เก็บตังเปลี่ยน แต่รถผมอุด มาก้อหลายเดือนแล้วนะครับ แต่ความร้อนก้อปกติ 90-95
โดยคุณ : ฟลุค [ 17 ส.ค. 2544 , 18:02:16 น.]

ตอบ
ถึงคุณฟลุค
ผมกำลังจะเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บสำรองเอาไว้แล้วครับผมซื้อมาจาก0 ราคา 4500บาท ผมขอแค่
3000บาทก็พอแล้วครับสภาพยังไม่ได้ไปยุ่งกับมันเลยครับมาอย่างไรเก็บอย่างนั้นใส่ถุงคลุมกันฝุ่นเรียบร้อย
โดยคุณ : Sri15 - SRI15 [ 20 ส.ค. 2544 , 07:39:25 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ : ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ

รายละเอียด
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียวครับ....