vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboard


406 D 8 ตอนนี้เสียเกือบครบทุกชิ้นแล้ว
แรกสุดไฟกระโปรงท้ายไม่ติดก็เคลม ไฟสีแดงหน้าปัทม์บอกกิโลดับไม่ให้เคลม ไฟรางเกียร์ดับไม่ให้เคลม ท่อยางส่งเบนซินเข็มขัดหลวมน้ำมันพุ่งกระฉุด ท่อยางระบบเพาเวอร์หลวมเหมือนกัน แบตเสื่อมเดือดพล่าน ไฟหน้าปัทม์ดับอีกครั้ง เซ็นทรัลล้อครวน กระจกไฟฟ้าคนขับรวน คิ้วยางขอบกระจกประตูหลวมหลุด อื่นๆอีกมากมาย มองโลกในแง่ดีว่าคราวนี้ได้ประสบการณ์เยอะมากเข้าใจระบบรถมากขึ้น แต่ช่วงหลังหลายเดือนมานี้เลิกซ่อมแล้วทนเอาทนได้ คือจะรอขาย พอครบ 5 ปี วันนี้รบกวนถามผู้รู็้ั
คือที่รางเกียร์ปรกติจะมีคล้ายแผ่นยางคอยปิดเอาไว้ทีนี้มันหายไปไหน ไม่ทราบคาดว่าคงประกอบไม่แน่น หลุดอยู่ข้างใน ก็เลยมองลงไปเห็นคันเกียร์ชัดเจนเลย บอกตรงๆผมว่าจะปล่อยไว้อย่างนี้ แต่กลัวฝุ่นตกลงไปในตัวเกียร์ แต่ดูแล้วข้างในคล้ายเป็นก้านที่ยาวต่อไปที่เกียร์ไม่ค่อยสำคัญ ปิดไว้สวยอย่างเดียว ช่วยให้ความเห็นหน่อยนะ
โดยคุณ : แมว - ICQ : - [ 25 พ.ค. 2545 , 20:38:41 น. ]

ตอบ
โดยปกติแล้วรถยนต์ใช้ไป ๆ ก็มีแต่เสื่อมสภาพลง เพราะฉนั้นเราก็ต้องบำรุงรักษา หมั่นตรวจสอบ อะไรเสียก็แก้ไข เราก็จะได้ใช้อย่างคุ้มค่าไงล่ำครับ
ส่วนเรื่องแผ่นยางที่รางเกียร์คงจะหลุดและร่วงอยู่ในนั้นแหละครับและก็ไม่มีผลต่อเกียร์เพราะเกียร์อยู่ในเครื่องโน่น เพียงแต่อาจจะดูไม่สวยเท่านั้น
โดยคุณ : วันชัย [ 26 พ.ค. 2545 , 07:58:16 น.]

ตอบ
โชคร้ายสุดๆเลยครับ เฮ้อ
โดยคุณ : 505 & 405 man [ 26 พ.ค. 2545 , 15:29:57 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ