vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboard


ความแตกต่างระหว่าง205 Gr กับ Gtiครับ
พวกเบรก ล้อ เครื่อง อะไรต่างๆ ช่วงล่าง สามารถ ใช้แทนกับได้ไหมครับ มีอะไรที่แตกต่าง กันบ้างครับ ใครเคยมีประสบการณ์ วางเครื่องใหม่ใน205 บ้างครับ รบกวนบอกด้วยครับ ถึงข้อดีและเสีย แนะนำอู่ที่วางเครื่องใหม่ดีๆด้วยนะครับ อู่ NR (จำไม่รู้ถูภไหมครับ อู่นี้รับวางเครื่องไหมครับ ราคาประมาณเท่าไหรครับ)อยู่แถวไหนครับ
โดยคุณ : จิม - ICQ : - [ 26 ก.ย. 2545 , 18:13:01 น. ]

ตอบ
GTi เมืองไทยจะใช้เครื่อง 1600 cc เกียร์ออโต้ เป็นบล็อค XU เหมือนกับ 405 แต่ระบบเชื้อเพลิงต่างกัน (เป็น single point ของ405เป็น multipoint) ส่วน GR เป็นเครื่อง 1400 บล็อค TU รายละเอียดที่เหลือกรุณาไปดูในหน้า spec ทาง menu ซ้ายมือครับ

ส่วนอู่NR รับวางเครื่องแน่ครับ อยู่แถวถนนนวมินทร์(เกษตรตัดใหม่) เลยแยกที่ตัดกับหมู่บ้านเสนาไปหน่อย ซอยช้างร้านอาหาร parking toy
โดยคุณ : สิงห์เฒ่า [ 26 ก.ย. 2545 , 20:13:50 น.]

ตอบ
Gti ในบ้านเราช่วงล่างเหมือน gr เลยแฮะ
อาจจะเป็นรุ่น cti ที่เมืองนอกก็ได้ครับ ปีกนกไม่ได้มีจุดยึดบูชสองจุดเหมือน gti นอก จานเบรคก็ไม่มีรูระบายความร้อน สรุปเหมือนกับ gr เลยเท่าที่ลองเทียบกันดูที่อู่ ต่างกันที่ประตู ล้อ และความเทห์ครับ แต่ความแรงผมว่าไม่หนีกันนะเพราะเป็นเกียร์ออโต้ ถ้าจะวางเครื่อง เอา พันเก้าลงเลยครับแรงดีเปลี่ยนชุดเบรคของgti แท้ๆลง และชุดหลังด้วยก็น่าจะโอเคจ้า
โดยคุณ : mart 205 [ 1 ต.ค. 2545 , 18:34:48 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ