vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboard


ช่วยเงี่ยหูฟังหน้าปัก 406 EA9 ภาค2 ครับ
พอดีผมใช้รุ่นนี้แต่เป็นเวอร์ชั่น 2 ช่วงสตาร์ทเครื่องจะมีเสียงดัง "แคร๊กๆๆๆ ประมาณ 4-6 ครั้งตามด้วย แป๊ต 1 ครั้ง" ที่หน้าปัดน่าจะดังมาจากข้างใน แล้วก็จะเงียบหายไป แต่หากสตาร์ทอีกก็จะดังอีก... เพื่อนๆ ที่ใช้รุ่นเดียวกันช่วยลองเงี่ยหูฟังหน่อยสิครับว่าเหมือนกันทุกคันไหม แต่ก่อนสาร์ทขอให้หามุมเงียบๆ และปิดประตูรถทุกบานก่อนนะครับ...จะทำให้ได้ยินเสียงชัดเจน.....
เคยเข้าศูนย์เอาเครื่องจับ มันจะฟ้องว่า No data communication wire ทุกครั้ง แก้ก็ไม่หายครับ.....ผมกำลังจะเครม...ช่วยหน่อยนะครับและรายงานผลให้ทราบด้วยจักขอบพระคุณยิ่ง

เพิ่มเติมครับ....ผมหมายถึงช่วงบิดกุญแจสตาร์ทเครื่องครับ...พอเครื่องติดจะมีเสียงแบบนั้น...ขณะเดียวกันบางช่วงเวลาขับรถ หากคอมแอร์ตัดและติดขึ้นมาใหม่ ช่วงที่ติดใหม่จะมีเสียงดัง "แป๊ต" ที่หน้าปัดครับ รบกวนอีกทีนะครับ
โดยคุณ : สิงห์ทอง - ICQ : - [ 1 พ.ย. 2545 , 14:22:10 น. ]

ตอบ
แต่อย่าลืมนะครับ ควรจะบิดกุญแจไปตำแหน่ง2 ก่อนสตาร์ทเครื่อง ต้องปล่อยให้สัญญาณ STOP บนหน้าปัดดับก่อนจึงจะสตาร์ทเครื่อง เพื่อให้ไฟไปเลี้ยงระบบไฟฟ้าก่อน และเสียงที่คุณสิงห์ทองว่าน่าจะเกิดในขนาดที่รอให้ไฟ STOP ดับนะครับ ซึ่งผมว่าปกติ แล้วค่อยปิดกุญแจไปในจังหวะสตาร์ทเครื่อง ลองทำดูนะครับแล้วบอกผมด้วย
โดยคุณ : กบ [ 4 พ.ย. 2545 , 16:02:51 น.]

ตอบ
ของผมทุกครั้งก่อนสตาร์ทเครื่องผมจะรอจนมันขึ้นเป็นเลขไมล์ปกติก่อนเสมอครับ..ก็ยังมีเสียงดังแบบที่บอกแหละครับ.....เลยสงสัย ลองเพื่อนๆ ช่วยๆ กันหน่อยนะครับ..อยากรู้จริงๆ ว่าของผมเพี้ยนคนเดียวหรือเปล่าสิครับ
โดยคุณ : สิงห์ทอง [ 4 พ.ย. 2545 , 17:26:57 น.]

ตอบ
เท่าที่ผมทราบเสียงนี้เป้นเสียงของวาวล์อะไรสักอย่างนี่แหละครับ เพราะเขาเคยเขียนลงในเอกสารเปอร์โยต์ เท่าที่ผมใช้ก็มีเสียงนี้เหมือนกันครับ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ
โดยคุณ : Nuey - Nuey [ 4 พ.ย. 2545 , 21:10:26 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ