vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboard


อู่เปอโยต์แถวสนามธูปเตมีย์แยกลำลูกกาครับ
เคยไปซ่อมมาแต่ไม่แน่ใจว่าเก่งจริงไหม เลยอยากทราบว่าอู่แถวนั้นทั้งท็อปเปอโยต์(ริมถนนพหลโยธิน) อู่เสกเปอโยต์(เข้าไปอีก2โลทางลำลูกกา)อู่...?...(ข้างๆวัดห่างอู่เสกไปอีก2โล)เป็นไงบ้าง ใครเคยไปซ่อมและมีประสบการณ์อย่างไรบ้างครับ เพราะ405ผมอยู่แถวรังสิตไม่มีที่ไปเลย พอไปแถวนั้นก็ซ่อมเร็ว(ร้านอะไหล่PGอยู่แถวนั้น)เน้นการเปลี่ยนเป็นหลัก บางที่เปลี่ยนอะไหล่6-700บาทก็ไม่หาย แป็บเส้นยาวรั่วกลางบอกว่าซ่อมไม่ได้ต้องเปลี่ยน2700บาท เลยฝืนอุดวิ่งมาอู่ธรรมดาเอาไปเชื่อมคิดค่าเชื่อม+แรงไป300บาท ใช้มาจนทุกวันนี้ เลยไม่รู้ว่าใครเก่งใครโกงหรือใครน่าคบกันแน่ ช่วยเล่าให้ฟังด้วยหรือแนะนำก็ได้ครับ ขอบพระคุณครับ
โดยคุณ : พ่อกะภีม - ICQ : - [ 17 ม.ค. 2546 , 11:07:19 น. ]

ตอบ
ผมเคยใช้บริการเสกเปอร์โยต์อยู่ 1 ครั้งครับ เป็นงานเปลี่ยนเฟืองไมล์ตัวล่าง กับทำอะไรอีกอย่างผมจำไม่ได้ แก้อาการมีน้ำมันสีแดงๆรั่วบริเวณใกล้ซุ้มล้อขวาต้องถอดเพลาออกมาทำ

ค่าของ:
เฟืองไมล์ตัวล่าง 240
(อะไรก็จำไม่ได้แล้ว) 360

ค่าแรง: 800

ใช้เวลาทำประมาณครึ่งชั่วโมง แต่รออะหลั่ยเกือบ 3 ชั่วโมง

สรุปโดยรวม พอใจผลงานครับ เพราะวิเคราะห์ถูกจุดรวดเร็วดี แก้ปัญหาได้ แต่ค่าแรงแพงไปรึปล่าวหนอ . . . ไม่แน่ใจ

อ้อ ... ช่างเอารถผมไปขับวนในซอยแป๊บนึง แล้วกลับมาบอกว่าเบรคหลังผมรั่ว (รั่วจริงๆ) รู้ได้ไงหว่า ผมขับอยู่ทุกวันยังไม่รู้สึกเลย


จบข่าว
โดยคุณ : 405เมืองนนท์ [ 18 ม.ค. 2546 , 02:18:38 น.]

ตอบ
เคยไปทำที่อู่เสกมาหนนึงเมื่อประมาณ2ปีที่แล้ว แก้ขัดวันอาทิตย์ที่สมัยนั้นหาอู่เปิดไม่ได้ ไปเปลี่ยนซีลเพลาขับ เท่าที่ดูก็มีความรู้ความชำนาญดี เสียแต่ว่าแกไม่ค่อยลงมือเอง (มีรถซ่อมอยู่2คันรวมรถผม) ส่วนใหญ่จะชี้สั่งลูกน้อง(มือใหม่)ทำซะมากกว่า (ป่านนี้ลูกน้องคนนี้อาจจะเก่งแล้วก็ได้ 555) อะไหล่ไม่ค่อยเก็บไว้ที่อู่ ต้องให้มอเตอร์ไซค์รับจ้างไปซื้อมาให้ สุดท้ายคิดเงินผมผิดอีกต่างหาก(ผมอาน้ำมันไปเอง แต่มาคิดค่าน้ำมันผมด้วย) พอท้วงแล้วทำท่าไม่ค่อยพอใจ

สรุป พอแก้ขัดได้ครับ แต่ต้องเฝ้าดีๆ
โดยคุณ : สิงห์เฒ่า [ 19 ม.ค. 2546 , 19:59:00 น.]

ตอบ
เรื่อง น้ำมันเบรครั่วถ้ายังใช้ได้มาเป็นระยะเวลานานแสดงว่าคงจะซึม ช่างคงไม่ได้อธิบายให้เข้าใจ การที่น้ำมันซึมความแตกต่างทางด้านความรู้สึกน้อยมาก(โดยเฉพาะล้อหลัง) เป็นอาการเริ่มแรกว่าถ้ามีเวลาให้ไปทำเสียมิฉะนั้นก็ต้องเช็คน้ำมันเบรคให้บ่อยขึ้น
โดยคุณ : MrT [ 20 ม.ค. 2546 , 11:10:08 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ