www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


405 มีปัญหาปรึกษาครับ รถจอดไว้เฉยๆ 3 วันแบตไฟหมด
405 มีปัญหาปรึกษาครับ รถจอดไว้เฉยๆ 3 วันแบตไฟหมด แบตใหม่ ก่อนจอดไฟแบตเต็มต้องถอดขั้วแบตออกถ้าจอดเกิน 3 วัน ตอนถอดขั้วเหมือนมีไฟใช้ในรถสังเกตุประกายไฟที่ขั้วแบต(ล๊อครถปิดไฟทุกอย่างแล้ว) มีร้านแนะนำใหมครับ ผมอยู่ปทุมธานี (บางพูน)ครับ
โดยคุณ : Tea405 - ICQ : - [ 4 เม.ย. 2004 , 10:13:50 น. ]

ตอบ คนที่ 1
ปัญหานี้ตรวจสอบยากจริงๆ ผมเคยเจอมีอยู่ 2 คัน 405 gr อาการเหมือนที่ tea ว่ามาเลยคือจอดไว้แล้วแบตฯ หมดหรือเกือบหมด ก็มานั่งพิจาณาหากันทั้งวัน ก็มาตั้งข้อสังเกตุกันเมื่อเวลาเราดับเครื่องแล้วปิดทุกอย่างหมดมีอะไรบ้างที่ใช้ไฟเลี้ยงอยู่ มีนาฬิกา วิทยุ นอกนั้นต้องกดหรือเปิดจึงจะทำงานโดยผ่านสวิทช์ปิดเปิด ก็มาเจอ 1 คันสวิทช์ฉุกเฉินเสียมันซีอตกันอยู่ในตัวทำให้ไฟรั่วเปลี่ยนสวิทช์ก็หาย อีก 1 คันคือสวิทช์ไฟกระโปรงท้ายเสียไฟมันติดตลอดเวลาแต่เราไม่รู้ กล่าวมาแล้วคือเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจุดไหนต้องหาครับ เรื่องร้านรอให้สมาชิกท่านอื่นแนะนำหาให้ดีกว่าที่ใกล้ๆ แถวนั้น
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 4 เม.ย. 2004 , 17:56:19 น.]

ตอบ คนที่ 2
ลองให้ช่างไฟเช็คดูครับของผม 405sri จอดสองวันไฟหมด ปรากฏว่ามีการช็อตของสายไฟ ถ้าหันหน้าเข้ารถจะอยู่ทางขวามือเป็นกล่องสีดำข้างในจะมีฟิวส์อยู่สองตัวมันจะมีอาการร้อน ลองจับดูครับ พอมันช็อตมันก็จะจ่ายไฟเหมือนเราเปิดไฟใหญ่หน้าตลอดเวลาแต่ไฟจริงไม่ติดนะครับ ก็ลองดูนะครับว่าเป็นเหมือนกันรึปล่าว
โดยคุณ : wara [ 5 เม.ย. 2004 , 08:31:15 น.]

ตอบ คนที่ 3
bat หมด เกิดจากมีการใช้กระแสไฟใหลในระบบ
เช็ด ใช้ แอมเกจ ต่ออนุกรมกับขั้วbat ถ้าเข็มขึ้น แสดงว่ามีกระแสในรบบ
อธิบายโดยไม่มีรูปประกอบ อาจไม่เข้า(ไม่ได้เป็นสมาชิก browseรูปไม่ได้ ขอความกรุณา web masterช่วยเปิดฟรีด้วย คนอยู่ใกลเสียค่าโทรขอรหัส มันแพงครับผม
โดยคุณ : อ๋า [ 5 เม.ย. 2004 , 13:37:11 น.]

ตอบ คนที่ 4
ผมเคยเป็นครับ ลองดูที่คอมแอร์มันไม่ตัดครับ ไปที่ ซ. มัลยาลาพ ดูครับร้านอยู่ในปั้มใหญที่ติดกัน 2 ปั้มอยู่ปั้ม ที่ 2 ครับเก่งครับ
โดยคุณ : เก่ง - เก่ง [ 5 เม.ย. 2004 , 18:18:29 น.]

ตอบ คนที่ 5
คุณอ๋าครับ ผมว่าโพสได้เฉพาะสมาชิกอย่างนี้ดีแล้วครับ ไม่งั้นยุ่งตายเลย รบกวนสมัครก่อนแล้ว เมล์ หรือ MSN มาครับ ผมช่วยให้เอง [email protected]
โดยคุณ : หมูสิงห์ - อั้ม [ 7 เม.ย. 2004 , 05:29:40 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
Icon new Icon old
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ