www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard

รายละเอียดโปรแกรมท่องเที่ยว พร้อมแจ้งค่าใช้จ่ายทั้งหมด ในวันที่ 19 -20 มีนาคม 2548

กำหนดการท่องเที่ยว Vlovepeugeot วันที่ 19 - 20 มีนาคม 2548

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2548
07.00 พร้อมกันที่ศูนย์เปอร์โยต์ หัวหมาก เพื่อตรวจสภาพรถก่อนการเดินทาง และรับของที่ระลึกจากศูนย์เปอร์โยต์
08.30 ออกเดินทางตามเส้นทางมอเตอร์เวย์
10.30 แวะสักการะ พระพุทธฉาย เขาชีจรรย์
11.00 ออกเดินทางไปหาดนางรำ
11.30 รับประทานอาหารกลางวันที่หาดนางรำ
13.00 ออกเดินทางไปศูนย์อนุรักษ์พันธ์เต่า พร้อมมีวิทยากรบรรยายให้ความรู้ต่างๆที่เราอยากทราบ
13.45 ออกเดินทางเข้าที่พักรับรอง ณ อาคารรับรอง ฐานทัพเรือสัตหิบ นำสัมภาระเข้าห้อง
พักผ่อนสนทนา ตามอัธยาศัย
15.00 ออกเดินทางไปสักการะ กรมหลวงชุมพร ณ แหลมปู่เจ้า
- ชมวิวบนเขา
- เล่นน้ำทะเลที่หาดเตยงาม ซึ่งเป็นช่วงพักผ่อนตามอัทธยาศัย
18.00 เดินทางกลับที่พัก อาบน้ำแต่งตัวตามสบาย
18.30 งานเลี้ยงสรรสรรค์ บริเวณ หน้าอาคาร รับรอง
20.00 พักผ่อนตามอัธยาศัย ท่านใดจะนั่งดื่มสั่งอาหารมานั่งที่พัก ร้องเพลง ใครมีเชื้อเจ้าก็เตรียมตัวได้ ขาเพียบ

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2548

07.00 ทานอาหารเช้า
08.30 ออกเดินทางไปเกาะขาม
- นั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง
- เล่นน้ำทะเล
- ทานอาหารกลางวันบนเกาะ
13.30 เดินทางกลับเข้าฝั่ง
14.30 เยี่ยมชมเรือหลวงจักรีนฤเบศร
15.30 เดินทางกลับ กทม ท่านใดจะแวะซื้อของฝากกลับบ้านก็เชิญได้ครับ

สำหรับค่าใช้จ่ายต่อท่าน ผมได้แยกออกเป็น 2 กลุ่ม โดยมีความแตกต่างกันในเรื่องที่พัก ท่านที่จองห้องพักที่เรือนอาคารรับรอง จะเสียค่าที่พัก 600 บาทต่อ 1 ห้องซึ่งท่านพักได้เป็นส่วนตัวของท่านเอง สำหรับท่านที่พักบ้านหลังรวม 8 ห้อง เสียค่าใช้จ่ายต่อคนๆ ละ 100 บาท

มาถึงค่าใช้จ่ายเรื่องอาหารทุกมื้อ โดยเริ่มจากเมื่อเที่ยงที่หาดนางรำ จะเป็นบุพเฟ่ต่อคนๆ ละ 45 บาท เด็กๆ คงถูกลงนิดหน่อย มื้อเย็นที่เราจะทานเลี้ยงกันได้ติดต่อเป็นแบบโต๊ะจีน แต่อาหารเป็นแบบไทยๆ 1 โต๊ะต่อ 10 ท่านราคาโต๊ะละ 1,100 บาท ก็คนละ 110 บาท ส่วนจะเพิ่มเติมอาหารอะไรเป็นพิเศษก็สั่งเพิ่มกันหรือซื้อมาจากข้างนอกก็ได้อันนี้ก็ต่างหาก ท่านที่จะต่อด้วยการสั่งกลับแกล้มหรือทานเหล้า เบียร์ ผมขอสงวนสิทธิ์ค่าใช้จ่ายแยกต่างหากนะครับ ในส่วนของงานเลี้ยงตอนเย็นนั้นจะจัดที่ให้ริมสนามหญ้าใกล้อาคารรับรองที่พัก ริมทะเลซึ่งทางร้านอาหารขอเพิ่มค่าใช้จ่ายเรื่องแสงไฟและค่าสถานที่อีกนิดหน่อยรวมแล้วต่อคนก็ไม่ถึง 125 บาท มาเมื้อเช้าคิดว่าส่วนนี้คงเป็นแบบใครใคร่ทานก็สั่งกันเอง จ่ายกันเองเลยห้องอาหารอยู่ด้านล่างที่พัก มีทั้งอาหารแบบอเมริกัน ข้าวต้ม กาแฟ ตามสั่งนะครับ ต่อมาก็เป็นอาหารที่เราต้องนำไปบนเกาะเพื่อทานมื้อเที่ยงกัน ก็คงสั่งเป็นแบบกล่องราคาก็คงไม่เกิน 30 บาทต่อ 1 กล่อง ใครจะซื้อขนมต่างๆ ไปด้วยก็ซื้อหากันไปได้ รายการอาหารก็คงมีเท่านี้

มาเรื่องค่าใช้จ่ายเรือที่จะไปเกาะขามกัน ทางเรือคิดท่านละ 200 บาท เป็นค่าเรือใหญ่ เรือท้องกระจก อุปกรณ์ที่ใช้อยู่บนเกาะ น้ำดื่ม และท่านที่ต้องการใช้สน๊อกเกอร์ดำน้ำ ทางเรือมีบริการท่านละ 20 บาทซึ่งต้องบอกก่อนล่วงหน้า คิดว่าก็คงจะต้องการกัน

ซึ่งทั้งหมดไม่นับค่าใช้จ่ายที่พักก็คนละ 420 บาท ใครรวมที่พักก็บวกกันเอง ซึ่งผมมีรายชื่อแยกไว้เรียบร้อย เช้าวันที่ 19 จะมีสมาชิกอาสาชมรมแม่บ้าน vlove นำโดยคุณใหม่ (ขาวตุ่น) จะขอรับเงินจากพวกเรา คือ ค่าที่พัก+ค่าอาหารต่อคน พร้อมกับแจกบัตรผ่านเข้าฐานทัพเรือซึ่งมีหมายเลขประจำบัตร ไม่ต้องแกะปิดหน้ารถนะครับวางไว้ให้เห็นชัดเจนพอ เมื่อวันกลับเราขอคืนเพื่อส่งคืนหน่วยงานภายในฐานทัพนำมาใช้ประโยชน์ต่อไป

สรุปคือ ท่านที่พักห้องพักที่จอง 600/ห้อง+420 ต่อคนที่ไป
ท่านที่พักบ้านหลัง 100/คน+420/คน

แล้วพบกันครับที่ศูนย์เปอร์โยต์ หัวหมาก วันที่ 19 มีนาคม 2548 เวลา 7.00 เป็นต้นไป อย่าเกิน 8.00 นะครับ แล้วเราจะได้เห็นขบวนคาราวานท่องเที่ยว Vlovepeugeot จำนวนกว่า 30 คันยาวเต็มทางหลวง มุ่งสู่ชายทะเล สัตหิบ

ปล. สำหรับเด็กๆ ค่าอาหาร ค่าเรือ คงไม่เสียเต็มนะครับรอคำตอบว่าเท่าไรอยู่

โดยคุณ : เฮง - เฮง ICQ : - [ 16 มี.ค. 2005 , 20:16:02 น. ]

ตอบ คนที่ 1

หาดเตยงาม ที่เล่นน้ำวันเสาร์ที่ 19
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 16 มี.ค. 2005 , 20:20:41 น.]

ตอบ คนที่ 2

ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่า ที่เราจะไปฟังบรรยาย
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 16 มี.ค. 2005 , 20:22:51 น.]

ตอบ คนที่ 3

นั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง ที่รอบเกาะขาม
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 16 มี.ค. 2005 , 20:25:04 น.]

ตอบ คนที่ 4

พิสูจน์ความใสของทะเลบนเกาะ
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 16 มี.ค. 2005 , 20:26:33 น.]

ตอบ คนที่ 5

พิทักษ์น่านน้ำ เขี้ยวเล็บเรือหลวงจักรีนฤเบศร
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 16 มี.ค. 2005 , 20:29:37 น.]

ตอบ คนที่ 7

เขาชีจรรย์ แวะไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคล
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 16 มี.ค. 2005 , 20:36:20 น.]

ตอบ คนที่ 8
เอ ถ้าต้องติดสติกเกอร์ แล้วผมจะตามเข้าไปได้มั้ยครับเนี่ย ทำไงดี
โดยคุณ : O - Odeng [ 16 มี.ค. 2005 , 20:48:11 น.]

ตอบ คนที่ 10
รถยังไม่ค่อยจะพร้อม คนพร้อมแว้วววววว
โดยคุณ : สายลับๆล่อๆ [ 16 มี.ค. 2005 , 22:54:19 น.]

ตอบ คนที่ 11
.... ผมไป 2 คน 1 ห้อง เท่ากับ 600 บาท(1ห้อง) + 840 บาท(420 ต่อคนไป 2 คนคูณ 2) เท่ากับ 1,440 บาท ถูกต้องเป่าครับ

โดยคุณ : กันย์ - gun'n [ 17 มี.ค. 2005 , 00:09:57 น.]

ตอบ คนที่ 13

....อ้อ อีกอย่างครับ ที่พักเราใช่อาคารรับรอง ศูนย์สมุทรกีฬาหรือเปล่าครับ ?? อยากทราบเพราะว่าแฟนผมจะนั่งรถจากชลบุรี ตามมาช่วงเย็นจะได้นัดแนะสถานที่ขับรถออกไปรับถูกอะคับ ...
โดยคุณ : กันย์ - gun'n [ 17 มี.ค. 2005 , 00:15:30 น.]

ตอบ คนที่ 14
ไมใช่อาคารรับรองสมุทรกีฬาครับเป็นอาคารรับรองของฐานทัพเรือสัตหบ อยู่ข้างๆกันนั่นแหละครับติดถนนริมทะเลเห็นชัดเจนครับ
โดยคุณ : wara [ 17 มี.ค. 2005 , 07:44:18 น.]

ตอบ คนที่ 15
อาคาร 8 หรือเปล่าผู้กอง.....
โดยคุณ : DEN [ 17 มี.ค. 2005 , 08:04:38 น.]

ตอบ คนที่ 16
รถพร้อม
คนขับพร้อม
คนนั่งข้าง ยังไม่พร้อมครับ

อิอิ
โดยคุณ : ทอม - 8ช-xxxx [ 17 มี.ค. 2005 , 11:08:08 น.]

ตอบ คนที่ 17
อาคารรับรอง 7 ครับ
โดยคุณ : wara [ 17 มี.ค. 2005 , 11:35:43 น.]

ตอบ คนที่ 19

...อิอิ งั้นเอาแผนที่มาฝากครับ เผื่อมีคนตามมาจะได้ดูเป็นไกด์ไลน์ ได้ครับผม ....
โดยคุณ : กันย์ - gun'n [ 17 มี.ค. 2005 , 11:54:24 น.]

ตอบ คนที่ 20
ศูนย์เปอร์โยต์ หัวหมาก กระซิบบอกผ่านมาครับว่าได้เตรียม แซนวิช น้ำชา กาแฟ เครื่องดื่ม ไว้คอยตอนรับพวกเราไว้ตั้งแต่ 6.30 น เลยนะครับใครมาก็รับบริการได้เลย ช่างจะมาแต่เช้าครับ
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 17 มี.ค. 2005 , 11:59:45 น.]

ตอบ คนที่ 21
สงสารช่างศูนย์ที่หัวหมากจังเลยต้องตื่นเช้าจะมาคอยดูแลพวกเรา vlove งั้นนัดช่างกันตั้งแต่เย็นวันศุกร์เลยมั๊ยเอาแบบนอนที่ศูนย์หัวหมากกันเลยเช้าจะได้ไม่ต้องรีบตื่น ขอขอบพระคุณศูนย์เปอร์โยต์หัวหมากในความกรุณาครั้งนี้ด้วยครับ คุณทอมคนนั่งข้างไม่พร้อมแต่อย่าหาคนนั่งตักแล้วกัน คุณ d8 มีนบุรี บอกว่าภรรยาอนุมัติให้ไปแต่เนื่องจากภรรยาตั้งไปหาหมอวันเสาร์ ก็เลยต้องอาจสั่งลาวันศุกร์เพื่อทำการบ้านเอ้ยทำหน้าที่สามีที่ดีก่อนจะไปกับพวกเรา ไปหาคนนั่งข้างๆเอาข้างหน้า แล้วจะหัวแตกมั๊ยเนี๊ยะ ฝากบอกภรรยาด้วยนะท่าน d8 ว่าคิดถึงเสียดายที่ครั้งนี้ไม่ได้ไปพร้อมกัน ไปกับพี่บอยไม่ต้องกลัวอยู่แล้ว จะคอยดูแล d8 แบบไปไหนไปกันเลยล่ะ
โดยคุณ : บอย13 - บอย13 [ 17 มี.ค. 2005 , 15:49:05 น.]

ตอบ คนที่ 22
ขออนุญาตเพิ่มเติมข้อมูลจากแผนที่คุณกันย์ครับ หากมาจากทางพัทยาต้องเลี้ยวซ้าย(คิดตามขับจริง)แล้วค่อยเลี้ยวขวาตรงแยกไฟแดงแรก วิ่งจนชนทะเล เลี้ยวซ้ายอีกที ขับไปอีกประมาณกิโลนิดๆ ก็จะเจออาคารรับรองอยู่ซ้ายมือ หากดูตามแผนที่คุณกันย์ก็คือใช้ช่องทางระหว่างหนองตะเคียนกับหมู่บ้านกองเรือยุทธการนั่นแหละครับ หากมาตามลูกศรสีแดงจะเลี้ยวเลาะทะเลไม่ได้เพราะเป็น one way ถ้าคิดว่าหลงก็ไม่ต้องตกใจครับ พยายามขับให้ทะเลอยู่ทางขวามือเข้าไว้เดี๋ยวก็เจอเอง
โดยคุณ : wara [ 17 มี.ค. 2005 , 17:27:22 น.]

ตอบ คนที่ 23
อธิบายง่ายดีครับ ให้ทะเลอยู่ขวาขอบคุณครับ
โดยคุณ : บอย13 - บอย13 [ 18 มี.ค. 2005 , 09:31:15 น.]

ตอบ คนที่ 24
ประกาศชมรมแม่บ้าน
-------------------------

เพื่อความสะดวกในการเก็บเงินนะคะ ชมรมแม่บ้านใคร่ขอความกรุณาเตรียมเงินให้พร้อมเอาแบบว่าไม่ต้องทอน เพราะจะหาเงินทอนลำบาก ถ้าหาเงินทอนไม่ได้ เราจะยึด อิอิ

ในการนี้แม่บ้านหรือกิ๊กใครว่าง ขอให้มาช่วยเก็บเงินด้วยค่ะ (ตอนเช้าค่าใช้จ่าย ตกดึกเก็บค่าต๋ง)
โดยคุณ : ขาวตุ่น - Mai405 [ 18 มี.ค. 2005 , 09:41:48 น.]

ตอบ คนที่ 25
....เรียนประธานชมรมแม่บ้านขาวตุ่น ถ้าให้กิ๊กมาเก็บตัง กัวจัง กัวว่าแม่บ้านจะมาเก็บเราอะดิครับ 55555555 ....
โดยคุณ : กันย์ - gun'n [ 18 มี.ค. 2005 , 10:26:24 น.]

ตอบ คนที่ 26
คุณเฮง คุณบอย คุณทอม เสียดายจังเลยจ๋อมอดไปน่ะ พยายามว่าจะเช้าไปเย็นกลับก้อไม่สามารถ คงสนุกมากๆๆๆเลยนะเนี่ย ยังไงก็จะตามไปส่งที่หัวหมาก ไม่รู้ล่ะคราวหลังนัดวันที่จ๋อมไปได้ด้วยแล้วกันนะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลย
โดยคุณ : จ๋อม 406 [ 18 มี.ค. 2005 , 11:03:02 น.]

ตอบ คนที่ 27
ป้าจ๋อมครับ แล้วผมจะรู้ได้อย่างไงว่าป้าจ๋อมวางวันไหนหล่ะ ครั้งแรกผมนึกว่านัดกับคุณใหม่ไว้แล้วนะเนีย ขนาดนัดกันล่วงหน้า 1 เดือนกว่าแล้วนะ
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 18 มี.ค. 2005 , 11:07:18 น.]

ตอบ คนที่ 28
เสียดายนะที่พี่จ๋อมไปไม่ได้ แต่ก็ดีใจที่จะมาส่งแค่ได้ยินก็ปลื้มใจแล้ว (หวานไปเป่าตาเฮง) อ้าว..ว่าแล้วชมรมแม่บ้านหรือสมาคมกิ๊ก ยังไงก็ช่วยป้าใหม่ด้วยเด้อ พรุ่งนี้เจอกันทุกคนคร๊าบบบบบบบบบบบบบบ
โดยคุณ : บอย13 - บอย13 [ 18 มี.ค. 2005 , 13:35:56 น.]

ตอบ คนที่ 29
ไม่เป็นไร แค่เสียดายที่ไม่ได้ไปด้วยกัน ( พยายามทำซึ้ง )

ว่าแต่งานหน้า ได้ข่าวว่า ป๋าบอยจะชวนไปเขาใหญ่ ไม่ใช่เหรอ
โดยคุณ : ทอม - 8ช-xxxx [ 18 มี.ค. 2005 , 15:51:53 น.]

ตอบ คนที่ 30
อาหาร อร่อย ทุกคนเป็นกันเองดีครับ รู้จักเพื่อนๆเยอะเลยครับ
โดยคุณ : กระป๋องสีฝุ่น [ 19 มี.ค. 2005 , 21:55:08 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)