www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


รายงานหลังเข้าอู่
มาตามนัดเมื่อวันเสาร์เอาเจ้า SRI ไปบำรุงยาตามที่ได้กระทู้เรื่องความร้อนเกิน 90 องศา (เดิมนั้นทุกอย่างปกติครับ) จัดการเพิ่มสวิสท์แบบฝังหม้อน้ำใหม่เนทื่องจากของเดิมมันขี้เกียจทำงานที่ 92 องศา เจอรถติดอากาศร้อนมันพะวง ตัวใหม่พัดลมสเต็ปสองทำงานที่ 88 องศา (ตรงเป๊ะ) ขับมารถติดบ่ยั่นไม่เกิน 88 เลยฮ่าๆๆๆๆๆ ก่อนมาทำหม้อน้ำมีรูรั่วเลยอุดด้วยมหาอุด อุดตรงนี้ไปรั่วอีกทาง จนได้เข่าอู่แหละรื้อมาตรงคอหม้อน้ำผู่เป็นรูพรุนหลายรู เลยจัดการเรียบร้องเลยเอาไปให้คุณทอมดูว่ารถผมใช้จนคุ้มขนาดไหน ก็ฝากบอกเพื่อๆถ้าจะอุดด้วยมหาอุดต้องหมั่นเช็คจุดอื่นด้วย เพราะแรงดันมันอาจไปออกอีกรูที่กำลังผุ ทางที่ดีไปอู่ถอดเชื่อมซ่อมชัวร์ดี ไปวันนั้นก็เจอทั้งคุณเฮง,คุณทอม.คุณใหม่,คุณอาร์ต และอีกหลายคน ตอนเย็นจะเลี้ยงหมูกระทะสักหน่อยต่างคนต่างรีบกลับ คนจะเลี้ยงเสียน้ำใจแย่รู้มั๊ย คราวหน้าไม่มีแล้วนะ นี่ขนาดยังขายอะไหล่ไม่ได้นะ ยินดีกับตาเฮงด้วยที่ประสบความสำเร็จในการซ่อมแผงวงจรโบว์เวอร์พัดลมแอร์ ไม่ต้องซื้อใหม่ตั้ง 2400 บาท (คราวหน้าหาเจ้ามือหมูกระทะเจอแล้ว) เห็นปล้ำบัดกรีตั้งแต่เที่ยงนี่นะเสร็จตอน 5 โมงเย็น ผมกะว่าสองทุ่มแหงๆ สงกรานต์ท่านใดเดินทางไปเที่ยวเยี่ยมญาติขับรถทางไกลขอให้ปลอดภัยนะครับ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะช่วงนี้คนออกรถใหม่รถเก่ามักชอบขับกลับบ้าน แต่ยังขับรถกันไม่ค่อยชำนาญแล้วมาเจอช่วงวันเวลารถมากมายขนาดนี้ เรียกว่าฝีมือมีทุกประเภท...โชคดีทุกคนคร๊าบบบบบบบบบบบ
โดยคุณ : บอย - บอย13 ICQ : - [ 11 เม.ย. 2005 , 10:46:52 น. ]

ตอบ คนที่ 1


ไม่ต้องมายินดีพวกเราถือว่าติดเอาไว้ 1 มื้ออย่าลืมเพราะคุณบอกเองว่า ถ้าซ่อมได้สำเร็จจะเลี้ยงหมูกระทะจำไว้นะ 1 มื้อทุกคนเป็นพยานได้หมด จริงเปล่าทอม มาเล่าให้ฟังเรื่องซ่อม blower ความจริงทำเสร็จตั้งแต่วันพฤหัสแล้ว โดยใช้ transistor เบอร์ MJ15004 แต่ไม่ค่อย work เพราะปรับแรงลมไม่ได้ดังใจ พอเพิ่มลมแรงสุดก็ทำงานปกติแต่พอลด มันลดลงไม่เป็นลำดับ เหมือนจะเบาไป วันเสาร์ก่อนไปอู่ก็แวะบ้านหม้ออีกรอบลงไปซื้อ เบอร์ MJ 2955 ตัวละ 16 บาทมาเพื่อจะเปลี่ยนใหม่ซึ่งคิดว่ามันใกล้เคียงของเดิมๆ แต่พอเปลี่ยนเข้าไปเวรเลยไม่ทำงานเงียบสนิท ต้องบัดกรีเข้าออกแล้วไปลองอยู่หลายรอบ จนมีสมาชิกท่านหนึ่งซึ่ง blower เสียมาเปลี่ยนที่อู่พอดีก่อนจะไปได้ให้อะไหล่เก่าตัวที่เสียเพื่อจะใช้ประโยชน์ได้ นับเป็นความโชคดีได้ transistor เบอร์ตรงของเดิมเลยทำให้ตาบอยต้องเสีย 1 มื้อ ติดไว้ก่อนนะ
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 11 เม.ย. 2005 , 11:07:38 น.]

ตอบ คนที่ 2
โอ้ เสียดายจังที่ไม่ได้เจอ วันนั้นเอารถทิ้งไว้แล้วต้องรีบไปทำงาน มาอีกทีตอนเย็นก็สลายตัวกันแล้ว ก็ทำไปเยอะพอควรครับเปลี่ยนโชคหน้า หลัง เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หมดไปหมื่นนิด นิด วันนี้ว่าจะเอารถไปลอง ขับออกมาจากบ้านได้หน่อยเดียวสายพานไดชาร์จขาดดังปึด เนื่องจากตัวตั้งสายพานชำรุดทำให้สายพานมันตกร่องขาด โอ้ พระเจ้า เปลี่ยนไปยังไม่ถึง 2 เดือนเลยแต่ยังพอประคองเข้าอู่อาได้ ใครยังไม่เคยเปลี่ยนไอ้ตัวที่ว่านี่ก็รีบตรวจสอบหน่อยละกันมันมาไม่บอกกันเลย ดีที่ได้อะไหล่ของน้องอาร์ตตกอยู่ในอู่เลยจิ๊กมาใช้ก่อนแล้วเย็นนี้จะตามไปจ่ายนะคร๊าบขอบอกกก เอาละทำเสร็จแล้วออกมาวิ่งก็ใช้ได้นะแต่นั่งไม่ค่อยสบายเพราะตูดไม่มีจะนั่ง เอิ๊กๆ จบรายงาน
โดยคุณ : wara [ 11 เม.ย. 2005 , 11:32:43 น.]

ตอบ คนที่ 3
รายการบ้าง วันเสาร์ เข้าไปที่อู่อาดำริห์ รถไม่ได้เป็นอะไร แต่อยากเข้าไปโม้
สรุป พี่บอยติด หมา กะ ทุ 1 มื้อนะ อิอิ ขอบคุณล่วงหน้า


โดยคุณ : ทอม - 8ช-xxxx [ 11 เม.ย. 2005 , 12:05:27 น.]

ตอบ คนที่ 4
กินเมื่อไหร่ แจ้งด้วย หุๆๆๆ
โดยคุณ : แดงตุ้ย (สระแก้ว) [ 11 เม.ย. 2005 , 12:57:47 น.]

ตอบ คนที่ 5
ตาโบ..หมูกระทะนะไม่ใช่เบียร์ เอากันใหญ่เลยนะการเลี้ยงมีเลื่อนได้ด้วย น้าเฮงนี่เฮงจริงๆเจอสมาชิกเปลี่ยน transistor ที่เสียได้อะไหล่ตรงพอดีโชคดีไปไม่งั้นทั้งเสียเงิน เสียเวลา เสียแรง และที่สำคัญเสียเหงื่ออีกเยอะ เห็นวันนั้นนั่งรื้อเข้ารื้อออกจนผมหลับไปสองสามตื่นพี่แกยังก้มๆเงยๆอยู่เลย นี่ดีได้ความรู้เรื่องนี้อีก วันหลังไปเดินเชียงกงเจออะไหล่สำคัญๆจะกวาดให้หมดเลยพับผ่า แบบว่าผมรวยยยย
โดยคุณ : บอย13บ - บอย13 [ 11 เม.ย. 2005 , 14:56:04 น.]

ตอบ คนที่ 6
เปลี่ยนตัวตั้งสายพานแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ ผู้การ ของผมกว่าจะเปลี่ยนลูกปืนปีกนกหลังเสร็จก็ประมาณสามโมงกว่าๆ ครับ ที่เลื่อกเข้าไปวันธรรมดาเพราะว่ารถจะน้อยกว่าวันเสาร์ และก็พอดีที่ทำงานหยุดให้ด้วย เลยไม่ต้องลา ไม่งั้นคงได้เจอพวกพี่เฮง พี่ทอม แล้วก็อีกหลายๆ ท่านแล้วล่ะครับ
โดยคุณ : O - Odeng [ 12 เม.ย. 2005 , 14:16:15 น.]

ตอบ คนที่ 7
เปลี่ยนไปแล้วก็วิ่งดีครับแต่บอกตรงๆ ว่าชักไม่ค่อยมั่นใจเวลาเดินทางแล้วหละครับ เพราะชุดลูกรอก สายพานก็พึ่งจะเปลี่ยนมาไม่นาน แต่ก็ยังเกิดเหตุให้สายพานขาดได้ ทำใจครับทำใจตามอายุ ส่วนโชคที่เปลี่ยนใหม่ยังไม่ได้แสดงความสามารถออกมาเลยครับวิ่งในเมืองรถติดตลอด เอาไว้พร่งนี้ออกต่างจังหวัดแล้วจะมารายงานครับ
โดยคุณ : wara [ 12 เม.ย. 2005 , 16:34:58 น.]

ตอบ คนที่ 8
เสริมของพี่บอยน่ะครับ ( เน้นเป็นทางการนิด ) หม้อน้ำตอนนี้ผมประสบอยู่เชื่อมอีกที่แล้วจะไปรั่วอีกที่หนึ่ง ปัญหาไม่จบสักทีผมประมาณ 3 ครั้งได้แล้ว คิดได้อย่างนี้เหมือนพี่บอยว่าหลังกลับจากใต้จะสะสางให้หมดตอนนี้อุดด้วยกาวอีบ๊อกซี่ไปก่อน รวมเดินทางช่วงสงกรานต์นี้ประมาน ไม่ต่ำกว่า 4000 กิโล ล่องอิสานแล้วไปใต้แต่ขับสบายๆๆ
โดยคุณ : นูญ [ 15 เม.ย. 2005 , 09:04:51 น.]



Ending By Admin!!!