www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


อู่เปอโยต์ คาร์แคร์ ตรงแยกห้วยขวางเป็นอย่างไรบ้างคะ
คืออยากขอความรู้พี่ ๆ ในชมรมค่ะ ว่า อู่เปอโยต์คาร์แคร์ ตรง แยกห้วยขวางเป็นอย่างไรบ้างคะ อยู่ข้าง ๆ ศูนย์ฮอนด้า กับ บีควิกอ่ะค่ะ เห็นอู่กว้างขวางดี มีรถจอดอยู่หลายคันเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยมีพี ๆ ในนี้พูดถึงค่ะ พอดี เอารถไปเปลี่ยนอะไหล่เกี่ยวกับช่วงล่างหลายรายการ ประเมินราคามา หลายพันบาทเหมือนกัน ไม่ทราบแพงเกินไปไหมคะ แต่ทางทางเจ้าของอู่ อัธยาศัยดีค่ะ แต่กลัวเป็นพวกปากปราศรัย น้ำใจเชือดคอ ขอความเห็นพี่ ๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
โดยคุณ : หนุงหนิง - ICQ : - [ 20 เม.ย. 2005 , 23:26:11 น. ]

ตอบ คนที่ 1
เมื่อก่อนบ้านผมอยู่เเถวห้วยขวางคับทำอู่นี้ทำมาจะ 20 ปีเเล้วคับ เพราะเมื่อก่อนใช้เจ้า 505 อู่นี้ทำเเล้วลืมคับ อาการต่างๆ หายหมดคับ เจ้า 205 ของผมก็ยังทำอยู่คับอู่นี้เรื่องซื่อสัตย์นี่ไม่ต้องห่วงคับ ซื่อสตย์คับ ส่วนเรื่องราคาอาจจะสูงบ้างเพราะอะไหล่เปอโยต์ค่อนข้างเเพงคับ ปัจจุบันบ้านผมอยู่รามอินทราเเต่ก็ยอมถ่อไปให้อู่นี้ทำคับ ( เป็นความคิดของผมนะคับ )
โดยคุณ : pg.205 [ 20 เม.ย. 2005 , 23:47:52 น.]

ตอบ คนที่ 2
คงต้องขอดูรายละเอียดรายการอะไหล่หน่อยครับ ว่าเป็นอย่างไงจะได้รู้ว่าสมเหตุสมผลไหมนะครับ
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 20 เม.ย. 2005 , 23:48:02 น.]

ตอบ คนที่ 3
ก็ลองโทรไปเช็คราคากับร้านขายอะไหล่ดูซิครับ
โดยคุณ : ... [ 21 เม.ย. 2005 , 08:01:38 น.]

ตอบ คนที่ 4
อู่นอก ดีๆ แถวสุขสวัสดิ์ ตากสิน มีไหม เนี่ย
โดยคุณ : tum [ 21 เม.ย. 2005 , 10:10:50 น.]

ตอบ คนที่ 5
...เอาตรงๆนะคับ อู่นี้เปิดมานานครับ ตอบตรงๆคำถามเลยแล้วกันคับ ซ่อมแล้วอาการหายครับ ใช้ได้เก่ง แต่ราคาแพงยังถือว่าแพงอยู่ครับ อัธยาศัยใช้ได้ครับ ถ้าอยู่ใกล้บ้านก็ซ่อมอู่นี้ได้ครับ สมัยก่อนรถเค้าเยอะจนล้นแต่หลังจากโดนไล่ทีย้ายเข้าไปอยู่ข้างในหลังเต้นท์รถลูกค้าก็หายไปเยอะ ถ้าเทียบราคากับอู่ๆเปอร์โยต์อื่นๆผมว่าแพงสูสีครับเรื่องอะไหล่ แพงแต่ไม่ได้ฟันนะ แต่ถ้าเอามาเทียบราคากับอู่อาแล้ว อู่อาราคาย่อยเยาว์กว่า อิอิ แล้วแต่สะดวกครับผม .....
โดยคุณ : กันย์ - gun'n [ 21 เม.ย. 2005 , 10:27:49 น.]

ตอบ คนที่ 6
ผมเคยซ่อมอู่นี้เหมือนกัน ใช้ได้ครับ แต่ให้ลองเช็คราคาดูหลายหลายที่ก่อน เพราะ ราคาอะไหล่แต่ละที่ไม่เท่ากัน แล้วอยากลืมเรื่องค่าแรงนะครับ ลองเช็คอู่อา ที่ โชคชัยสี่ และก่อ อู่ที่งามวงษ์วาน
โดยคุณ : *** [ 21 เม.ย. 2005 , 12:01:02 น.]

ตอบ คนที่ 7
ส่วนอู่ไหนดีหรือไม่เราคงแนะลำบาก ส่วนซ่อมแพงหรือเปล่าวต้องดูว่าแพงเหมาะสมไหม คือบางครั้งก็ไม่อยากให้ผู้ใช้รถโดนหลอกโดนฟันกันมาก ส่วนอู่ที่แนะนำกันมาหรือเชียร์กันบ้างบางคนอาจว่าไม่เหมาะสม อย่างรถสมาชิกส่วนมากจะซ่อมกันที่อู่อาหริ กับ NR ครับ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอู่อื่นๆไม่ดีครับ หลายอู่เก่งๆดีๆก็มีเยอะ แต่ถ้าเราไม่คุ้นก็อาจมีราคาแพงไปบ้าง เพราะฉะนั้นเวลาใครมีอะไรก็มาเล่าบอกกล่าวกันเป็นประโยชน์กับพวกเราด้วยครับ ขนาดผมใช้รถญี่ปุ่นอู่ประจำวางเครื่องกันมาซ่อมกันมา เอา PG ไปทำแอร์ก็ยังคิดราคายุโรปเลย แต่ก็ยังถูกกว่าขาจร บางคนอยู่ไกลอาจไม่สะดวกในการเดินทางไปซ่อมอยากหาอู่ใกล้บ้าน ท่านใดมีอู่ดีๆก็แนะนำกันฝากกันไปก็จะดีครับ บ้านผมอยู่บางนายังต้องยอมเสียเวลาค่าน้ำมันค่าทางด่วนถ่อไปซ่อมที่อู่อาเลย ตกลงผมซ่อมที่อู่ดำหริคร๊าบบบบ ยังงี้เชียร์หรือเปล่าวหว่า
โดยคุณ : บอย13 - บอย13 [ 21 เม.ย. 2005 , 12:14:09 น.]



Ending By Admin!!!