|
หัวข้อ: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: owen ที่ วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 21:39:03 สองรุ่นนี้ คิดว่ารุ่นไหนเกาะกว่ากันครับ
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์คะนองนา ที่ วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:32:47 405 GE ครับ
ล้อเล่นไม่รุ้แบบ โลโซ อ่ะครับ หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: vopang ที่ วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 23:35:03 ไม่กล้าออกความเห็นเพราะไม่เคยครับ ถ้ารวยไม่แน่
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: PG.O.T-002 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:21:03 ไม่เคยขับ Porche Turbo ครับเลยออกความเห็นไม่ได้ เคยขับแต่ Porche GT3 แต่ในใจคิดว่า Porche GT3 ดีกว่าครับ
GT3 ขับมันส์กว่า อัตราเร่งเร้าใจมากครับ ยิ่งเวลาขับหนีตำรวจยิ่งสุดยอดเลยครับ อ้อ .....ผมขับใน Need for Speed Most Want นะครับ :HoHo: หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: owen ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 06:38:19 ออกความเห็นได้ครับ ไม่รวยเหมือนกัน แต่คุยสนุกๆ เพราะ Porche Turbo เด่นแรงม้าและอัตราเร่งชนะ GT3 แน่ๆ แต่ถ้าการเกาะถนน เข้าไปดู You Tube แล้วยังหาไม่เจอว่า รุ่นไหนเหนือกว่า
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 08:33:33 น่าจะพอฝัดพอเหวี่ยงมั้งครับ :What:
แต่เคยคุยกับเสี่ยที่ใช้ เค้าว่า เทอร์โบดีกว่านะ :correct: หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: junkle205 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 13:43:54 GT3 ค่ะ .... ดีกว่า... แพงกว่า .....รวยกว่า..........
อ้าว... วุ๊ย.......... นึกว่าถามมาว่า คันไหนน่า"เกาะ"กว่ากัน อันนี้ก็ไม่รู้นะคะ บ๊ายบาย หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: GRi ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 13:58:09 เกาะไม๊เกาะกว่ากัน ถ้าใตรให้บอกเอาหมด 5555555555 คงจะมีน๊ะ อิอิ :Oww: :Oww: :Oww: :Oww:
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:15:55 GT3 ดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: 405spec C ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:22:17 ไปถาม 911คลับสิครับตอบได้ชัวร์ ส่วนตัวคิดว่ามันคือสุดยอดรถที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ที่ความแรงไม่ต้องพูด ความหนึบไม่ต้องเถียง สวยแบบคลาสสิค มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนตัวชอบ997 ดูไม่ล้ำดี สีขาวใส่แม็ก techart หล่อมาก
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:27:52 ลองไปดูรายการ Top Gear ดูครับ
เขาน่าจะทดสอบอยู่นะครับ เจ้า 2 คันนี้ ในหนังสือก็มี หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: toto4 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:51:43 ล่าสุดเลย..ดูรายการแข่งรถวันหยุด supercar ที่พัทยา porche(แต่ก่อนคงใช้ gt3/สนามนี้ใช้ turbo) ของ aas แต่ก่อนไม่เคยติดก้น evo เลย แต่สนามนี้มีแซง...ไม่รู้จะเกี่ยวกันป่ะ :Lier: ขอแจมหน่อย คงไม่มีวาสนาได้ขับ ได้แต่ดูแบบห่างๆๆๆๆๆ
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: pclock ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:57:16 :siksik: :siksik: :siksik:
เท่าที่รู้จากพี่เจ้าของเต็นท์รถ พี่เค้าว่าคลัซแข็งมากครับ(รู้มาเท่านี้ครับ ช่วยอะไรได้ไหมนิ อิอิ) หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: PG.O.T-002 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 15:38:24 เคยอ่านๆในบอร์ด Rcweb นะครับ จากที่ซัดกันจริงๆ
ส่วนมากรถสปอร์ตญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Skyline R32-R33 หรือ Supra Jza80 ยามที่อัดบนทางด่วนรามอินทราเต็มๆยาวๆแล้ว ถึงขั้นพลีชีพ ไส้แตก ก็ยังมิสามารถ โค่น supercar อย่างPorche หรือ Ferrari ได้เลยแม้แต่น้อยครับ แม้ว่าโมมาม้าเป็นฝูงมากกว่าเห็นๆ จบลงด้วย ไส้แตก ชาฟท์ละลายเป็นแถว :HoHo: หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: owen ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 15:44:21 เข้าไปดูคลิป you tube ก็บอกไม่ได้ว่า ใครเกาะกว่ากันทั้งที่ turbo แพงกว่า แต่เวลาสไลด์เข้าโค้งสวยมากๆๆๆๆๆ
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: wut405 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 15:51:03 supercar เขาแรงตั้งแต่เกิด เขาตั้งใจให้แรง เกิดมาเพื่อแรงอย่างเดียว เพราะฉะนั้น ถึงจะวิ่งเร็วๆนานแค่ไหน มันก็ไม่พังง่ายๆ แต่พวกรถที่ แรงพอประมาณ แล้วจะแต่งให้แรง มันก็แรงอยู่เหมือนกัน แต่ความทนทาน ต่างกัน เพราะมันถูกบังคับให้แรง กับ แรง โดยธรรมชาติ มันต่างกันเยอะครับ ถ้าผมเลือก ผมก็เลือก supercar ส่วนพวกรถ ญี่ปุ่น ตัวแรงๆ ขอขับแบบ แรงจากโดรงงานก็พอ เอาไปแต่งให้ตาย ก็สู้ supercar ตัวจริงไม่ได้หรอกครับ ผมก็เห็น พังกันมาหลายคันแล้ววววว :Oww:
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: PG.O.T-002 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:02:48 Porche Turbo
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: PG.O.T-002 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:03:55 Porche GT3
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:26:55 ขอรถมาลองหน่อยครับ แล้วจะวิจารณ์ให้ว่าตัวไหนเกาะถนนกว่ากัน
แถวนี้ใครมีขับบ้าง ขอยืมหน่อย หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: owen ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:49:17 เวลาเขา เข้าโค้งแล้วบังคัลพวงมาลัย สไลด์แบบ งามๆ เขาทำไง เนียนมากๆๆ แล้วไม่กัวรถพังรถเสียด้วย เสียดายแทน
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: owen ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:53:22 อย่าง Mi หรือ S16 ขับสัก 230 เทียบกะ Porche พวกนี้ มานจะต่างกันไงมั่งน้าๆๆ
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 17:08:10 เคยอ่านๆในบอร์ด Rcweb นะครับ จากที่ซัดกันจริงๆ พวก Turbo ที่ไส้แตก ส่วนใหญ่โมมาเกินความพอดีนะครับ เรียกว่าเรียกกำลังออกมาทุก CC ก็แบบนี้แหละครับส่วนมากรถสปอร์ตญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Skyline R32-R33 หรือ Supra Jza80 ยามที่อัดบนทางด่วนรามอินทราเต็มๆยาวๆแล้ว ถึงขั้นพลีชีพ ไส้แตก ก็ยังมิสามารถ โค่น supercar อย่างPorche หรือ Ferrari ได้เลยแม้แต่น้อยครับ แม้ว่าโมมาม้าเป็นฝูงมากกว่าเห็นๆ จบลงด้วย ไส้แตก ชาฟท์ละลายเป็นแถว :HoHo: หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: Start Cafe ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 20:41:42 อยากได้ Bugatti veyron มาเข้าเต็นท์ซักคันอะ.....
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:06:36 พวก Turbo ที่ไส้แตก ส่วนใหญ่โมมาเกินความพอดีนะครับ เรียกว่าเรียกกำลังออกมาทุก CC ก็แบบนี้แหละครับ พื้นฐานของวัสดุและวิธีการขึ้นรูปมันต่างกันครับ เขาอาจจะโมดิฟายจนเลยค่า Factor of Safety ที่วิศวกรเขาออกแบบไว้ครับ ----------------------------------------------- Factor of Safety ถ้าพูดให้เข้าใจง่าย คือ ค่าที่วิศวกรรออกแบบเผื่อในเรื่องความปลอดภัยไว้ 1,2,3,......, n เท่าตัว เช่น สลิงเส้นนึงโฆษณาว่ารับแรงได้ 1 ตัน แต่จริงๆแล้วรับแรงได้ 2 ตัน Factor of Safety ก็เท่ากับ 2 คือเผื่อความปลอดภัยไว้ 2 เท่า แต่ถ้ามีใครเอาไปลากของ 3 ตัน ก็ถือว่าใช้งานมากกว่าค่า Factor of Safety สลิง มันก็จะเริ่มขาด หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:42:25 เคยอ่านๆในบอร์ด Rcweb นะครับ จากที่ซัดกันจริงๆ ส่วนมากรถสปอร์ตญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Skyline R32-R33 หรือ Supra Jza80 ยามที่อัดบนทางด่วนรามอินทราเต็มๆยาวๆแล้ว ถึงขั้นพลีชีพ ไส้แตก ก็ยังมิสามารถ โค่น supercar อย่างPorche หรือ Ferrari ได้เลยแม้แต่น้อยครับ แม้ว่าโมมาม้าเป็นฝูงมากกว่าเห็นๆ จบลงด้วย ไส้แตก ชาฟท์ละลายเป็นแถว :HoHo: ผมจะแปลว่าเปอโยต์ทนได้หรือเปล่าครับ :What: :What: :What: เพราะผมเคยอัดแช่ที่ 200 ตามไปดูพวก Supercar เค้าขับชิวๆ กัน ตลอดทางด่วนรามอินทราอ่ะครับ ตอนเช้าวันอาทิตย์เลย กดไปสุดๆ 235 เห็นพวกนั้นกดอยู่ลิบๆ นู้น ขนาดกดกันไม่เต็มนะนั้น :Aah: ลงมาไส้ไม่แตก ชาฟท์ปกติ โช้คไม่พัง มีแต่เข้าโค้งตามแล้วรถมันยุบตัวจนขูดพื้นเท่านั้นเอง :ชิวชิว: :ชิวชิว: :ชิวชิว: จ๋อยเลย ของเค้าดีจริง :สุดยอด: :สุดยอด: :สุดยอด: หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:44:37 อย่าง Mi หรือ S16 ขับสัก 230 เทียบกะ Porche พวกนี้ มานจะต่างกันไงมั่งน้าๆๆ ตอบให้แล้วนะครับ จากประสบการณ์จริงเลย :correct: :correct: :correct: ตอนที่ขับส่วนมาก พวกนั้นจะขับชิวๆ อยู่แถวๆ 200 เท่านั้นเอง :NONONONO: :NONONONO: :NONONONO: หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 23:00:17 อย่าง Mi หรือ S16 ขับสัก 230 เทียบกะ Porche พวกนี้ มานจะต่างกันไงมั่งน้าๆๆ ตอบให้แล้วนะครับ จากประสบการณ์จริงเลย :correct: :correct: :correct: ตอนที่ขับส่วนมาก พวกนั้นจะขับชิวๆ อยู่แถวๆ 200 เท่านั้นเอง :NONONONO: :NONONONO: :NONONONO: น้องตาม Lambo ไม่ช่ายเหรอ หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 23:06:04 อย่าง Mi หรือ S16 ขับสัก 230 เทียบกะ Porche พวกนี้ มานจะต่างกันไงมั่งน้าๆๆ ตอบให้แล้วนะครับ จากประสบการณ์จริงเลย :correct: :correct: :correct: ตอนที่ขับส่วนมาก พวกนั้นจะขับชิวๆ อยู่แถวๆ 200 เท่านั้นเอง :NONONONO: :NONONONO: :NONONONO: น้องตาม Lambo ไม่ช่ายเหรอ Lambo กะ Ferrari ตอนไปลอง ควอเตอร์ไมล์ สองยี่ห้อนี้อัตราเร่งดีกว่า Porche เยอะครับ :ชิวชิว: หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: Horn ที่ วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:47:03 โอ้โห คุณก้อง คนจริงปี 51
หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: P o M p O m _ * ที่ วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:54:39 หืมม 235 ขับกันไปด๊ายย อิอิ
ผมวิ่งยังไง รู้สึกไม่เคยจะเกิน 135 ครับ :555: :555: คงมองๆแค่ Boxster ตัว 2.7 ละกัน ^^ หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: PG.O.T-002 ที่ วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 01:31:25 :HoHo:
คุณก้องสุดยอดจริงๆครับ ความรู้สึกตอนขับ235มันเป็นไงหนอ :Ii: แค่ขับเกิน180ก็ใจหวิวๆจะขาดแล้วครับ วิวรอบตัวด้านข้างๆมันแคบไปหมด ใจถึงจริงๆ ปรบมือให้ครับ เพราะแค่เสียงเครื่องของรถเหล่านั้นก็ขู่ทำเอารถบ้านๆเรากลายเป็นลูกแมวได้เลยครับ ดังและแรงที่เครื่อง หา่ใช่ดังและแรงที่ท่อ คือนิยามของsupercarที่รับรู้ได้จริงครับ หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 06:30:26 เครื่องพี่ก้อง ที่มันไม่พัง เพราะพี่ยังไม่ยัด turbo ไงครับ
และยังโมดิฟายไม่เกินลิมิตของวัสดุทำชิ้นส่วนต่างๆของเครื่องยนต์ มันก็เลยยังไม่พัง ส่วนมาก N/A พังยากครับ เพราะมันไม่ค่อยทรมานกระบอกสูบเท่าเทอร์โบ N/A มันดูดอากาศเข้าไปมากเท่าที่จะมากได้ (เหมือนรถเมล์ที่คนกำลังพอดีคัน) แต่ Turbo มันยัดอากาศเข้าไปให้มากสุดๆ (เหมือนรถเมล์ที่อัดคนกันเป็นปลากระป๋อง) หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: Pet405 ที่ วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 12:38:59 รวมเงินอย฿ครบเมื่อไหร่ ถอยสักคัน ขับไปโรงเรียน
(http://korzik.net/uploads/posts/2008-07/1216308616_008_pics.jpg) หัวข้อ: Re: Porche GT3 and Porche Turbo เริ่มหัวข้อโดย: ช้าง8ริ้ว ที่ วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม 2008 เวลา 09:22:45 ตัว Turbo เวิร์คกว่าคับ คลาสสิคกว่า ที่สำคัญ โหลดง่ายกว่า มีให้เลือกหลายเวอร์ชั่น ....
ส่วน GT3 ค่อนข้างใหม่ ไม่มีลูกเล่นมากนัก เล่นแล้ว แผ่นชอบเป็นลอย... :Ii: :Ii: |