|
หัวข้อ: รอบเดินเบาตก เริ่มหัวข้อโดย: donut405sri ที่ วันอังคารที่ 09 กันยายน 2008 เวลา 14:17:35 :Pika:แก้ที่ไหน หรือ ดูที่จุดไหนก่อน ช่วยหน่อยครับ
แต่ของผมมันเริ่มเป็น ก็ตอนเครื่องดับครั้งสุดท้าย แล้วพวกพี่แท็กซี่ที่มาช่วยดูวันนั้นบอกว่า น่าจะเป็นที่ "คอร์ย" เสีย หรือจานจ่ายเสียหรืออะไรประมาณนี้ (ไม่น่ามีเพราะเครื่องเป็นหัวฉีด) เพราะพอขับ เครื่องร้อนประมาณ 80-90 ก็ดับ มันก็จริงครับ พอเครื่องเย็นก็สตาทติด (รอนานประมาณ 2 ชั่วโมง) ก็ขับมาได้จนถึงบ้าน ผมก็ทำการหาช่างมาเปลี่ยน คอร์ย 1,500 บาท ครับ (ของมือสอง ไม่รู้ ว่าโดนหลอกหรือเปล่า) ดีไม่ดี ไม่รู้ ใส่ไป วิ่งได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ดับอีก ไปหาช่าง ไดนาโม บอกว่า "แบทเสื่อม" เอา...!!!!!! จัดมาอย่าให้เสียเวลา โดนไปอีก 3,100 บาท ครับ ตั้งแต่นั้นมารถผมก็รอบเดินเบาเครื่องก็ตกมาเลื่อยครับ เกือบ 2 เดือน แล้วครับไม่ได้ใช้เลย เพราะกลัวมันดับ กลาง 4 แยก ที่ไหนสักที่ แต่ผมก็ไม่ละความพยายามก็ไปถามช่างไดนาโมอีก ก็บอกว่าน่าจะเป็นที่ ไดชาร์ท ให้เปลี่ยน แต่ผมก็ไม่ได้เปลี่ยนเอารถมาเก็บไว้ที่บ้านก่อน ได้แต่ถามไปเลื่อย คนโน่นที่ คนนี้ที่ เก็บข้อมูล ตอบไม่เหมือนกันสัก กะ คน สรุปทุกวันนี้ผมก็ยังไม่รู้มันเป็นเพราะอะไรครับ "แต่ผมคิดว่า น่าเป็นที่ คอร์ย มันไม่ดี หรือไม่ก็สายหัวเทียนมันเก่า หรือไม่ก็ตอนเปลี่ยน คอร์ย เสียบสายหัวเทียนเข้ากัย คอร์ย สลับสายกันอยู่ ใครก็ได้ครับ ช่วยถ่ายรูปสายหัวเทียนที่เสียบเข้ากับคอร์ยแล้วส่งรูปมาให้ดูหน่อย ครับ เอาแบบให้เห็น สายที่ 1 2 3 4 วิ่งเข้ายังไง ผมอยากรู้ว่าช่างเขาเสียบผิดหรือเปล่า ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาตก เริ่มหัวข้อโดย: siwawong ที่ วันอังคารที่ 09 กันยายน 2008 เวลา 14:38:22 อาการที่บอกผมก็เคยเป็นครับ ไล่เปลี่ยนเหมือนกันเลย สุดท้ายจบที่กล่อง ECU ไม่แน่ใจว่าเคสนี้จะใช่หรือเปล่า แต่ลองสลับกับคันอื่นดูก่อนก็ได้ครับ
หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาตก เริ่มหัวข้อโดย: gunner ที่ วันอังคารที่ 09 กันยายน 2008 เวลา 15:32:56 น่าเหตุใจ ครับ คน สู้กับรถ
ผู้ใด มีข้อ แนะนำช่วยๆๆกันคับ ไม่ก็ไป อู่ดำริ ครับ หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาตก เริ่มหัวข้อโดย: GRi ที่ วันอังคารที่ 09 กันยายน 2008 เวลา 18:23:40 ได ไม่ต้องมอง คอยล์ก็เปลี่ยนแล้ว สายหัวเทียนไม่ หัวเทียนไม่ แบทไม่เกี่ยว ตอนจะดับความร้อนเท่าไหร่ ถ้าปกติไม่เกี่ยวประเก็นฝาสูบ ขั้วไฟ relay จ่ายไฟ ECU พวก Double relay ดูที่กล่องสะพานไฟ ด้านข้างตัวถังในห้องเครื่อง เยอะครับ เข้าศูนย์ดีกว่า ไม่งั้นบานทะโร่ :Oww:
หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาตก เริ่มหัวข้อโดย: theera ที่ วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน 2008 เวลา 17:54:29 อาการนี้มีหลายจำเลย ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์เดินเบา (แต่เสียยาก) หรือสปีดเซ็นเซอร์ อยู่ตรงเฟืองไมล์ หรือระบบแวคคั้ม และอื่น ๆ ต้องไล่ตั้งแต่ซ่อมถูก ไปหาแพง
หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาตก เริ่มหัวข้อโดย: donut405sri ที่ วันอังคารที่ 06 มกราคม 2009 เวลา 20:09:01 ขาย PEUGEOT 405 SRI AUTO ปี 93 สีน้ำเงิน สภาพประมาณ 80%
ราคา 55,000 บาท เอาไปเลย หลายคนเคยมาดูแล้ว 55,000 บาท เอาไปเลย :nononono: ต่อได้อีกถ้าคิดว่ายังแพ้ไป ติดต่อ...นัท 084-452-3269 |