|
หัวข้อ: 7A-FEกับไมล์เดิม??? เริ่มหัวข้อโดย: jeab405 ที่ วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2009 เวลา 22:32:02 อยากทราบว่าสมาชิกที่ใช้ 7A-FE จัดการกับไมล์วัดความเร็วเดิมได้อย่างไร
เฉพาะไมล์วัดความเร็ว (วัดรอบ อุณหภูมิ OK) Jeab405 หัวข้อ: Re: 7A-FEกับไมล์เดิม??? เริ่มหัวข้อโดย: gunner ที่ วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2009 เวลา 23:22:04 แปลง สันญาน เอาอะครับ เห็นชังบอกแบบนั้น ถ้าหาที่ทำไม่ได้ ติดต่อผมกลับก็ได้
หรือ รอคำตอบจากท่านอื่น ที่ รู้ก็ได้ครับ หัวข้อ: Re: 7A-FEกับไมล์เดิม??? เริ่มหัวข้อโดย: PP 405 FE ที่ วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2009 เวลา 18:32:43 โทรมาหาผมได้เลยครับ 087-040-5815 :สุดยอด:
หัวข้อ: Re: 7A-FEกับไมล์เดิม??? เริ่มหัวข้อโดย: jatupum ที่ วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2009 เวลา 12:30:48 แปลง สันญาน เอาอะครับ เห็นชังบอกแบบนั้น ถ้าหาที่ทำไม่ได้ ติดต่อผมกลับก็ได้ ยืนยันตามนี้ 3S บางคันที่ไม่จบก็เป็นเพราะช่างไม่ยอมแปลง สันญานครับหรือ รอคำตอบจากท่านอื่น ที่ รู้ก็ได้ครับ หัวข้อ: Re: 7A-FEกับไมล์เดิม??? เริ่มหัวข้อโดย: supat ที่ วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2009 เวลา 21:57:38 ใช้รุ่นไหนครับ ของผม 306SR วาง 7A FE TWIN ก็มีปัญหาเหมือนกัน (เครื่องเดิมพัง + วางเพราะไม่รู้จริง)
หัวข้อ: Re: 7A-FEกับไมล์เดิม??? เริ่มหัวข้อโดย: MailXR ที่ วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2009 เวลา 23:13:19 ใช้รุ่นไหนครับ ของผม 306SR วาง 7A FE TWIN ก็มีปัญหาเหมือนกัน (เครื่องเดิมพัง + วางเพราะไม่รู้จริง) อยากทราบครับ ไม่รู้จริงนี่ไม่รู้อย่างไร วางผิดรุ่น หรือคิดผิดที่วาง มีปัญหายังไงช่วยขยายหน่อยครับ เพราะถ้า 5A ของผมพังก็กะจะเอา 7A สวมแทน เผื่อไว้เป็นแนวทางครับ หัวข้อ: Re: 7A-FEกับไมล์เดิม??? เริ่มหัวข้อโดย: PG.O.T-002 ที่ วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2009 เวลา 00:57:32 1.แปลงไมล์ของพวกโตโยต้าตระกูล ae ต่างๆมาแปลงเอานะครับ เพราะจะเป็นแบบไมล์ไฟฟ้านะครับ ผมไม่รู้เหมือนกัลล์ครับว่า 306 เป็นไมล์สายหรือว่าไฟฟ้า
ไม่ก็หาตัวแปลงสัญญานให้ช่างแปลงเอาก็ได้ครับ ลองโทรไปคุยกับเป้ gunner ดูก็ได้ครับ 2.ติดตั้ง RSM ( Rev Speed Meter) ของ Apexi มือสองเข้าไปครับ ถ้าใช้งานจริงๆคุ้มค่าเหมือนกัลล์ครับตัวนี้ หัวข้อ: Re: 7A-FEกับไมล์เดิม??? เริ่มหัวข้อโดย: supat ที่ วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2009 เวลา 18:42:09 ปัญหาที่พบ
1.ช่างต่อพัดลมตรง Speed 2 หม้อนำ้เลยไม่ร้อน (เครื่องซดนำ้มันมาก) 2.ระวังไล่ระบบอากาศออกไม่หมด ถ้าล้างหม้อนำ้เอง (หม้อนำ้เดิมต่ำกว่าเครื่องมากทำให้ไล่อากาศยาก) 3.เข็มไมล์ขึ้นไม่ตรงกับความเป็นจริง กดไป120 เข็มขึ้น~60 (แล้วจะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง , เกียร์เมื่อใด 4.ความเร็วสูงสุด ผมว่าสู้เครื่องเดิมไม่ได้ 5.รอบเดินเบา จะเกิดอาการสั่นทั้งคันยังหาสาเหตุไม่พบไม่กล้าลื้อมากกลัวพัง และที่บอกว่าไม่รู้จริงๆ ก็คือ ระบบการทำงานของเครื่อยนต์ เพราะปกติก่อนเปลี่ยเครื่องผมจะศึกษาก่อน(ผ่านมา 3 คันแล้วแต่เป็นของ HONDA ทั้งหมด) ข้อดี 1.วิ่งทางไกลสบายมากเครื่องจะไม่ร้อนเลย วิ่งจากอยุธยาถึง ฉะเชิงเทราเปิดฝากระโปง แล้วเอามือจับ เครื่องได้สบายมาก ปัจจุบันได้เปลี่ยนระบบพัดลมแล้ว ให้ทำงาน Speed 1 และติดเทอร์โม เพิ่ม 1 ตัวป้องกันกรณีที่ความร้อน ขึ้นมาก(ทำเองได้ครับ) |