|
หัวข้อ: 405 GR + เครื่อง D8 เริ่มหัวข้อโดย: PoomSira ที่ วันอังคารที่ 14 เมษายน 2009 เวลา 06:29:27 ไปรับรถมาเมื่อวันศุกร์ที่แล้วครับ ลองขับแล้วดีทีเดียว แรงกว่าเดิม ประหยัดน้ำมันกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ยังมีปัญหาว่าช่วงเกียร์ 1 ไป 2 กว่าจะเปลี่ยนเกียร์ต้องเหยียบไปเกือบ 3,000 รอบ และจากเกียร์ 2 ไป 3 มีเสียงดังเอี๊ยดเบา ๆ ตอนเปลี่ยนเกียร์ (ใช้เกียร์ auto ZF ของ GR ตัวเดิมชนเครื่องใหม่ครับ) ช่วงหลังสงกรานต์จะไปปรึกษากับอู่อีกรอบครับ
อีกประการหนึ่ง สงสัยว่าถ้าจะใส่น้องแมว Catalytic Converter จะได้หรือเปล่าครับ (แบบว่าอยากแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมหนะ) หัวข้อ: Re: 405 GR + เครื่อง D8 เริ่มหัวข้อโดย: Dam ที่ วันพุธที่ 15 เมษายน 2009 เวลา 12:19:21 โอ่ะ ไปทำมาเหมือนกัน อาการก็คล้ายๆกัน แต่ของผม เพิ่มปัญหาพวกหน้าปัดมาให้ปวดหมองเล่นนิดหน่อย
เกย์น้ำมัน ไปอยุ่ซ้ายสุด (ตรงน้ำมันหมด) ตลอด เวลาเหยียบประมาณ 100+ วัดรอบเครื่องจะไปอยู่ที่ 0 เลย เบาเครื่อง วัดรอบถึงจะกลับไปที่รอบเครื่องปกติ ยังงงๆ ช่างติดสงกราน ทนๆ เดาไปก่อน ว่าน้ำมันหมดเมื่อไหร่ ฮา... หัวข้อ: Re: 405 GR + เครื่อง D8 เริ่มหัวข้อโดย: x-eka ที่ วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2009 เวลา 20:27:10 หิ หิ
|