|
หัวข้อ: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: jrt ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 17:22:32 พัดลมหม้อน้ำ เวลาเปิดแอร์ พัดลมติดทั้งสองตัวแต่หมุนเบาๆ ถ้าอุณหภูมเครื่องถึงประมาณ90องศา พัดลมจะติดทั้งสองตัวและหมุนเต็มกำลัง แต่ถ้าปิดแอร์ อุณหภูมเครื่องถึงประมาณ90องศา พัดลมจะติดตัวเดียวและหมุนเต็มกำลัง แบบนี้ถูกต้องตามระบบ 405gr ไหมครับ
หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: Kowit 405SRI ในคราบ GR ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 19:22:47 ถูกต้องครับ
หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: ecco ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 19:38:32 พัดลมหม้อน้ำ เวลาเปิดแอร์ พัดลมติดทั้งสองตัวแต่หมุนเบาๆ ถ้าอุณหภูมเครื่องถึงประมาณ90องศา พัดลมจะติดทั้งสองตัวและหมุนเต็มกำลัง แต่ถ้าปิดแอร์ อุณหภูมเครื่องถึงประมาณ90องศา พัดลมจะติดตัวเดียวและหมุนเต็มกำลัง แบบนี้ถูกต้องตามระบบ 405gr ไหมครับ รถผมไม่รู้ว่าทำไมจึุงหมุน 2 ตัวทุกสปีด 405 GR เหมือนกัน หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: Toonny ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 20:59:33 ปิดแอร์พอ temp ถึง 90 พัดลมจะหมุนเสต็ปหนึ่งทั้งสองตัวนิครับ
หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: vc ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 21:18:20 มันน่าจะหมุนพร้อมกันทั้งสองตัวนะครับ
หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: MailXR ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 21:23:26 จะทำจังหวะไหนก็ต้องทำพร้อมกันทั้งสองตัวครับ
(http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?action=dlattach;topic=14050.0;attach=21668;image) หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ เริ่มหัวข้อโดย: theera ที่ วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2009 เวลา 10:01:49 พัดลมหม้อน้ำ เวลาเปิดแอร์ พัดลมติดทั้งสองตัวแต่หมุนเบาๆ ถ้าอุณหภูมเครื่องถึงประมาณ90องศา พัดลมจะติดทั้งสองตัวและหมุนเต็มกำลัง แต่ถ้าปิดแอร์ อุณหภูมเครื่องถึงประมาณ90องศา พัดลมจะติดตัวเดียวและหมุนเต็มกำลัง แบบนี้ถูกต้องตามระบบ 405gr ไหมครับ ต้องหมุนพร้อมกันสองตัวทุกครั้งที่พัดลมทำงาน ถ้าหมุนตัวเดียวเสียงจะดังมาก แสดงว่าพัดลมอีกตัวมีปัญหา และส่วนใหญ่รถที่ใช้มานาน ๆ ถ่านจะหมด ซ่อมเปลี่ยนถ่านได้ครับ |