Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ] => LPG & NGV => ข้อความที่เริ่มโดย: cobal-001 ที่ วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2009 เวลา 22:37:15



หัวข้อ: 406 D8 ติดแก็สระบบดูดกับหัวฉีด อย่างใหนปัญหาน้อยกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: cobal-001 ที่ วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2009 เวลา 22:37:15
เคยถามร้านรับติดตั้งแก็ส  (LPG)  การติดตั้งระบบหัวฉีดกับระบบดูด  คำตอบไม่เหมินกันเป็นต้นว่า.-
          1.  บางร้านบอกติดหัวฉีดต้องจูนด้วยคอมฯ  จบยาก  แต่บางร้านก็บอกครั้งเดียวจบ
          2.  บางร้านบางระบบดูดง่ายไม่ยุ่งยาก  จบง่ายกว่า  ปัญหาก็แก้ง่ายกว่า
          3.  หรืออยู่ที่ความชำนาญของแต่ละร้าน 
          4.  มีท่านใดบ้างครับแต่ติดแล้วไม่มีปัญหา  แนะนำด้วยครับ/
                                                                ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: 406 D8 ติดแก็สระบบดูดกับหัวฉีด อย่างใหนปัญหาน้อยกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: 405TISI ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2009 เวลา 11:08:31
ผมขอถามกลับไปบ้างว่า
เครื่องคาร์บูกับเครื่องหัวฉีดใครดีกว่ากันครับ


หัวข้อ: Re: 406 D8 ติดแก็สระบบดูดกับหัวฉีด อย่างใหนปัญหาน้อยกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: poom115 ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2009 เวลา 11:39:27
ติดหัวฉีด เป็นคำตอบสุดท้ายยยย  :Lucky: :Lucky:


หัวข้อ: Re: 406 D8 ติดแก็สระบบดูดกับหัวฉีด อย่างใหนปัญหาน้อยกว่ากัน
เริ่มหัวข้อโดย: blue dragon ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2009 เวลา 14:04:02
ตอบยาก มีปัจจัยให้ตอบหลายอย่าง