|
หัวข้อ: ถามข้อมูลนิดหนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Jack_copy ที่ วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2009 เวลา 22:27:39 เปลี่นเป็น 7A แล้วคลัชจะนิ่มกว่าเดิมไหมครับ
หัวข้อ: Re: ถามข้อมูลนิดหนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: PG.O.T-002 ที่ วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2009 เวลา 01:47:10 คลัชเปอร์โยต์ เดิมๆจะเป็นคลัชสายนะึีครับ แต่พอเปลี่ยนเครื่องแล้วอู่ที่เปลี่ยนให้ส่วนมากจะเปลี่ยนเป็นคลัชน้ำมัน ก็มักจะนิ่มกว่าเดิมครับ
ถ้ายังไม่ชอบใจความนิ่มก็อาจจะเปลี่ยนปั๊มคลัชให้ตัวใหญ่ขึ้น ก็จะนิ่มเท้าขึ้นครับ ในกรณีของ 7A ผมเดาว่าน่าจะนิ่มกว่าเดิมนะครับ แต่ถ้าเป็นกรณีอย่าง 3S-GTE ก็จะหนักหนาสาหัสยิ่งกว่าเดิมครับ ว่าแต่ถ้าเป็นเครื่องเดิม ก็ทำให้คลัชนิ่มขึ้นได้นะครับ ลองถอดสายคลัชมาล้าง เปลี่ยนสานคลัชใหม่ ต่อขาคลัชให้ยาวขึ้น ครับ หัวข้อ: Re: ถามข้อมูลนิดหนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: หล่อมากมาย ที่ วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2009 เวลา 21:53:47 คลัชเปอร์โยต์ เดิมๆจะเป็นคลัชสายนะึีครับ แต่พอเปลี่ยนเครื่องแล้วอู่ที่เปลี่ยนให้ส่วนมากจะเปลี่ยนเป็นคลัชน้ำมัน ก็มักจะนิ่มกว่าเดิมครับ ถ้ายังไม่ชอบใจความนิ่มก็อาจจะเปลี่ยนปั๊มคลัชให้ตัวใหญ่ขึ้น ก็จะนิ่มเท้าขึ้นครับ ในกรณีของ 7A ผมเดาว่าน่าจะนิ่มกว่าเดิมนะครับ แต่ถ้าเป็นกรณีอย่าง 3S-GTE ก็จะหนักหนาสาหัสยิ่งกว่าเดิมครับ ว่าแต่ถ้าเป็นเครื่องเดิม ก็ทำให้คลัชนิ่มขึ้นได้นะครับ ลองถอดสายคลัชมาล้าง เปลี่ยนสานคลัชใหม่ ต่อขาคลัชให้ยาวขึ้น ครับ ตอบได้ดีครับ ถ้ามีการแปลงเป็น น้ำมันนิ่มแน่นอน ครับ หัวข้อ: Re: ถามข้อมูลนิดหนึ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Jack_copy ที่ วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2009 เวลา 22:57:45 ขอบคุณครับ กะลังเก็บตัง แต่ตอนนี้เริ่มลังเล เพราะซ่อมคาร์บูแล้วมานวิ่งดีกว่าเดิมเห็นๆเลยครับ เลยว่าจะลองวิ่งไปซักพักดูอาการก่อนครับ
|