หัวข้อ: 405GR+D8 กับหัวฉีด AG เริ่มหัวข้อโดย: Dam ที่ วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 09:44:50 ผมใช้ 405GR เปลี่ยนเครื่องเป็น D8 ตอนนี้ผมจะติดแก๊ส ผมซื้อ อุปกรณ์ชุดหัวฉีด AG มาแล้ว แต่ผมโทรไปสอบถามทางร้านที่จะไปติดตั้ง(รับประกันอุปกรณ์ได้) ช่างเค้าแนะนำให้ใช้ AC เพราะ AG มันไม่ค่อยจบ ขอความเห็นหน่อยครับ ผมควรเปลี่ยนชุดหัวฉีดตามช่าง หรือว่าเปลี่ยนช่างครับ ถ้าเปลี่ยนช่างมีร้านไหนแนะนำบ้างครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 405GR+D8 กับหัวฉีด AG เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 10:26:48 ผมใช้ AG กับเครื่อง D8 ก็จบ และเป็นปกติดีน่ะครับ ..
จะเปลี่ยนช่าง หรือเปลี่ยนของ ก็แล้วแต่เรา แล้วหล่ะครับ !! หัวข้อ: Re: 405GR+D8 กับหัวฉีด AG เริ่มหัวข้อโดย: Dam ที่ วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 10:51:30 ไม่ทราบว่าติดที่ไหนเหรอครับ เพราะจากที่ดูๆ AG มี software จูนง่ายกว่าครับ และผมก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องซะเท่าไหร่
หัวข้อ: Re: 405GR+D8 กับหัวฉีด AG เริ่มหัวข้อโดย: almon ที่ วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 16:03:52 ผมก็ใช็AG กับ d8 ไม่มีปัญหาแก็สครับ
หัวข้อ: Re: 405GR+D8 กับหัวฉีด AG เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 16:41:15 ใช้มา 20000 กว่ากม. แล้วครับ ( เครื่อง SRI ใช้ไป 4000 กม.แบริ่งละลาย เครื่อง D8 ใช้มาราวๆ 20000 ก็ปกติดี ) ความเร็วปลายจาก lpg ได้ราวๆ 190-200 ครับ วิ่งบนบูรพาวิถี อัตราเร่ง ด้อยกว่าน้ำมัน นิดๆหน่อยๆ แต่ขับปกติ 2500-3000 รอบ ผมก็เหยียบครัชต์ ยัดเกียร์แล้วครับ
แต่ AG รุ่นหัวฉีดแดงๆ ไม่รู้ใครเป็นแบบผมมั่งเปล่า เครื่องเดินสบัด ต้องปรับปอนด์หัวฉีดใหม่มา 2 รอบละ เดินนิ่งเลย ........ หัวข้อ: Re: 405GR+D8 กับหัวฉีด AG เริ่มหัวข้อโดย: Dam ที่ วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 17:25:52 ไม่ทราบว่าจะแนะนำร้านที่ติดตั้งAGให้ได้ไหมครับ
หัวข้อ: Re: 405GR+D8 กับหัวฉีด AG เริ่มหัวข้อโดย: supachoke ที่ วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 21:08:34 AG แนะนำ อู่อำไพ ครับ อยู่แถวพระราม 3 ของผม 605 D8 ทีเดียวจบ ปีกว่าแล้วไม่คยกลับไปอู่เลย
รู้สึกอู่จะนำเข้าอุปกรณ์ AG ด้วยครับ ลองหาเบอร์จาก Gasthai ดูครับ |