|
หัวข้อ: สอบถามเรื่อง สปริง 405SRI เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2009 เวลา 14:16:08 ตอนนี้ซื้อสปริงมา 2 ชุด
ชุดแรกสีเขียว,เหลือง,ขาว เจ้าของบอกว่าของ 306 เครื่อง 2 พัน ชุดที่สองสีแดง,น้ำเงิน เจ้าของบอกว่าของ 405SRI แต่เพื่อนบางคนที่มีของ SRI บอกว่าสีเขียว,ขาว เลยสงสัยว่าสปริง 405SRI มี 2 เวอร์ชั่นหรือเปล่า ค่าความแข็งแตกต่างกันอย่างไร ใครพอจะอธิบายรายละเอียดได้บ้างครับ หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่อง สปริง 405SRI เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2009 เวลา 06:11:38 วัดความโตของสปริง และส่วนสูงของสปริงทั้ง 2 ดู แล้วเลือกตัวที่สูงและความโตของสปริงที่ใหญ่กว่า
หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่อง สปริง 405SRI เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2009 เวลา 06:16:25 แต่เมื่อใช้ไปแล้วมันสูงและแข็งไปก็เลือกอีกชุดหนึ่ง เพราะสีที่ทามาสปริงจากนอกและใน
คงไม่เหมือนกัน จดค่าไว้เป็นข้อมูลด้วยเพื่อสมาชิกท่านอื่นด้วย หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่อง สปริง 405SRI เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันจันทร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2009 เวลา 10:55:46 ความสูงใกล้เคียงกันแต่ของ 306 ใหญ่กว่าแต่ห่าง
405SRI ขดเล็กว่าแต่มีความถี่จำนวนขดมากกว่า หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่อง สปริง 405SRI เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2009 เวลา 10:21:07 ใช้ได้ทั้งคู่ แต่เลือกอันไหนใช้ให้เก็บอีกชุดไว้ก่อนผมอาจซื้อต่อ ถ้าได้ 405 GRI อีกคัน
เวลาลงเครื่องใหม่ให้ถอดชุดฟลายวิลตรงด้านหลังพร้อมน๊อตทุกตัว เอาไว้ขายให้คนใช้เกียร์ออโตได้ หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่อง สปริง 405SRI เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2009 เวลา 11:57:59 ชุดฟลายวิลอยู่ตรงหลังเครื่องที่ต้องยึดติดกับเกียร์มีลักษณะเป็นรูปจานมีฟันเฟืองรอบ
จะมีน็อตยึดประมาณ 9 ตัว |