|
หัวข้อ: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 08:34:59 ถามท่านผู้รู้ครับ ว่าเกียร์ธรรมดาของ SRi Mi16 GR GRi มันต่างกันอย่างไรครับ ในแง่
1. รอบเครื่องยนต์ กะ ความเร็ว 2. ลักษณะภายนอกที่สังเกตุเห็นได้ 3. อื่นๆ ครับ แบบไม่รู้ว่าจะโดนย้อมหมูมารึเปล่า.....เราจะตรวจสอบได้อย่างไรครับ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 13:02:46 ถามท่านผู้รู้ครับ ว่าเกียร์ธรรมดาของ SRi Mi16 GR GRi มันต่างกันอย่างไรครับ ในแง่ ต้องแกะมานับเฟืองครับ1. รอบเครื่องยนต์ กะ ความเร็ว 2. ลักษณะภายนอกที่สังเกตุเห็นได้ 3. อื่นๆ ครับ แบบไม่รู้ว่าจะโดนย้อมหมูมารึเปล่า.....เราจะตรวจสอบได้อย่างไรครับ ความแตกต่างอีกอันคือ BE1 หรือ BE3 เขียนเอาไว้ที่เสื้อเกียร์นะครับ GR Mi16 ตัว BE 1 จะไม่มีช่องระบายความร้อน ถ้า GR Mi16 ใหม่ GRi SRi ที่เป็น BE3 เหมือนกัน ส่วนดู code อย่างอื่นรอท่านอื่นเสริมครับ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: supreme ที่ วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 19:13:30 http://www.vlovepeugeot.com/webboard/11473.html
หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 19:48:59 ถามท่านผู้รู้ครับ ว่าเกียร์ธรรมดาของ SRi Mi16 GR GRi มันต่างกันอย่างไรครับ ในแง่ ต้องแกะมานับเฟืองครับ1. รอบเครื่องยนต์ กะ ความเร็ว 2. ลักษณะภายนอกที่สังเกตุเห็นได้ 3. อื่นๆ ครับ แบบไม่รู้ว่าจะโดนย้อมหมูมารึเปล่า.....เราจะตรวจสอบได้อย่างไรครับ ความแตกต่างอีกอันคือ BE1 หรือ BE3 เขียนเอาไว้ที่เสื้อเกียร์นะครับ GR Mi16 ตัว BE 1 จะไม่มีช่องระบายความร้อน ถ้า GR Mi16 ใหม่ GRi SRi ที่เป็น BE3 เหมือนกัน ส่วนดู code อย่างอื่นรอท่านอื่นเสริมครับ อ่านแล้วเข้าใจว่า มี BE1 และ BE3 BE3 ไม่ว่าจะเป็น GR SRI หน้าตาภายนอกคือๆกันหมด และถ้าดูจากตาราง อัตราทด เฟืองท้าย BE3 ของ GR และ SRI เหมือนกันเลย สรุปแล้วมันเกียร์ BE3 ตัวเดียวกันรึเปล่า สงสัยมานานแล้ว :What: หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 20:16:50 ต้องดูที่ code ข้างเสื้อเกียร์ด้วยครับ ถ้าเป็นเกียร์ที่ไม่เคยโดนยำมา ( เช่นเรียงเกียร์ใหม่ )
ดีที่สุดคือนับเฟืองคู่ขบครับ หรือไม่งั้นก็ เกียร์ MI ข้อสังเกตเวลาขับ คือ ที่ความเร็วใดๆ ก็ตาม จะใช้รอบเครื่องค่อนข้างสูงครับ ถ้าจำไม่ผิด 100 รอบราวๆ 3000 120 3500 ในขณะที่เกียร์ BE3 SRI ขับ 100 รอบราวๆ 2600-2700 120 ก็ 3250 รอบ ครับ ปล . ไม่รวมรวมไมล์อ่อน ถ้านับรวมไมล์อ่อนอีก ละก็ นะ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 21:13:08 ต้องดูที่ code ข้างเสื้อเกียร์ด้วยครับ ถ้าเป็นเกียร์ที่ไม่เคยโดนยำมา ( เช่นเรียงเกียร์ใหม่ ) เกียร์ MI ข้อสังเกตเวลาขับ คือ ที่ความเร็วใดๆ ก็ตาม จะใช้รอบเครื่องค่อนข้างสูงครับ ถ้าจำไม่ผิด 100 รอบราวๆ 3000 120 3500 ในขณะที่เกียร์ BE3 SRI ขับ 100 รอบราวๆ 2600-2700 120 ก็ 3250 รอบ ครับ รอบประมาณนี้ใช่ไหม?ครับ จะลองสังเกตุดูครับ ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยให้คำตอบครับ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 07:54:42 สำหรับ Mi16 ที่ความเร็ว 100 ใช้รอบประมาณ 2900 ครับ
ส่วน 120 จะอยู่ประมาณ 3500 ครับ Mi16ใช้รอบสูงกว่าตัวอื่นๆ แน่นอนครับ เพราะเฟืองท้าย 4.43 ครับ (http://www.vlovepeugeot.com/webboard/upload/11473.jpg) เกียร์ BE1 จะเป็นยกถอยนะครับ ส่วน BE3 จะถอยหลังเหมือนรถญี่ปุ่นทั่วไปครับ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 13:26:39 รายงานผลการทดสอบ
ที่ความเร็ว 100 อยู่ที 2600-2750 รอบ ที่ความเร็ว 120 อยู่ที 3250 รอบ ที่ความเร็ว 140 อยู่ที 3750 รอบ ที่ความเร็ว 145 อยู่ที 4000 รอบ สงสัยเกียร์ Mi16 ของผมจะแปลงร่างซะแล้วครับ....... :อกหักรักคู้: :สาบแช่ง: ที่สังเกตุได้คือ ปลายตั้งแต่ 120 ขึ้นไป จน 145 ไม่มีการไหล เลย เอ่อ.....เซ็ง ครับ ไม่รู้จะทำไง หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 13:34:57 รายงานผลการทดสอบ ไปไ้ด้เกียร์จากไหนมาอะครับที่ความเร็ว 100 อยู่ที 2600-2750 รอบ ที่ความเร็ว 120 อยู่ที 3200 รอบ ที่ความเร็ว 140 อยู่ที 3750 รอบ ที่ความเร็ว 145 อยู่ที 4000 รอบ สงสัยเกียร์ Mi16 ของผมจะแปลงร่างซะแล้วครับ....... :อกหักรักคู้: :สาบแช่ง: ที่สังเกตุได้คือ ปลายตั้งแต่ 120 ขึ้นไป จน 145 ไม่มีการไหล เลย เอ่อ.....เซ็ง ครับ ไม่รู้จะทำไง วัดจากเกียร์ 5 นะครับ มันดูแล้วแปลกๆ นะ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 13:46:33 ไปไ้ด้เกียร์จากไหนมาอะครับ ถอดจากเครื่อง Mi16 ที่มาจากญี่ปุ่น ตอนนี้เหลือแต่เครื่องครับ แล้วประกบกับเครื่อง D8 ครับ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 16:26:23 แต่ของผมไปซื้อเกียร์ SRI จากญี่ปุ่นมาชนเครื่องซีตรอง 2.0
ดันคล้ายกับ MI เลย คือ 110 = 3250 120 = 3500 130 = 3700 140 = 4000 ยังหาสาเหตุไม่เจอเป็นที่ gear ผิด,ไมล์เพี้ยน หรืออะไรกันแน่ ที่แน่วิ่งกระจาย,พุ่งกระจูด, แต่เราดันตีนเบา ไม่ค่อยชอบเท่าไร อีกตัวที่สังเกตุได้ Code ใกล้กับที่เติมน้ำมันเกียร์ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 17:24:17 D8 ชนเกียร์เดิม GRI
120 กม./ชม. รอบ 3800 rpm ครับ .. ชอบขับเกียร์ 4 แช่ไว้ครับ !! หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 18:29:45 GRI 1.6 Trans are suitable for XU10J4R if you cannot find the XU10J4R M/T
the 5th gear over 200 km/h @ 5500 rpm Sorry foy my English . PIM Thai Mai Dai 555+ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 20:38:25 GRI 1.6 Trans are suitable for XU10J4R if you cannot find the XU10J4R M/T ถ้าใช้ เกียร์ GRi ตัวนั้น อัตราเร่งจะตกลงเล็กน้อยครับ แต่ได้ปลายเพิ่มครับ ใช้งานได้ง่ายขึ้นthe 5th gear over 200 km/h @ 5500 rpm Sorry foy my English . PIM Thai Mai Dai 555+ ถ้าใช้ยาง 195 55 R15 เกียร์ 5 ที่ 0.75 @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.43 จะได้แค่ 182 ครับ ประมาณ 182.31 Km/hr >>>> 114 mph @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.187 จะได้เกือบ 200 นะครับ ประมาณ 197 Km/hr >>>> 121 mph @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.063 จะได้ 200 นะครับ ประมาณ 199.9 Km/hr >>>> 124 mph @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 3.69 จะได้ 220 นะครับ ประมาณ 219.8 Km/hr >>>> 137 mph @ 5500 rpm เมืองนอกเขาโมกันนะครับ สูตรนี้ครับ อัตราทดสุดท้าย 3.69 @ 7000 rpm เกียร์ 1 2.92 70.3 Km/hr @ 7000 rpm เกียร์ 2 1.85 111.10 Km/hr @ 7000 rpm เกียร์ 3 1.36 151.13 Km/hr @ 7000 rpm เกียร์ 4 1.07 192.09 Km/hr @ 7000 rpm เกียร์ 5 0.87 236.25 Km/hr @ 7000 rpm มีสูตร Gti6 ด้วยนะครับแต่แค่หาเกียร์ให้ได้ 4 ลูกมารวมกันก็เลิกคิดครับ ความเร็วสูงสุดคงไม่ใช้ตอบสุดท้าย เพราะเหมาะแต่สถานะการณ์นะครับ เพราะเคยคิดเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน แต่ที่สำคัญสุดได้ประหยัดน้ำมันแน่ๆ ละ เวลาวิ่งทางไกลนะ ชอบๆๆ ถ้าวิ่งแรลลี่หรือในแทร๊คสั้นๆ อัตราเร่งสำคัญกว่า ถ้าวิ่งยาวๆ ก็คงความเร็วปลายน่าจะดีกว่า เหมือนที่พี่ต่อยวิ่งกับน้องเอกวิ่งลอยฟ้า อีกอย่างกำลังเครื่องส่งผลอย่างมากต่อความเร็วปลาย ถามว่ากว่าจะถึง 200-230 นานแค่ไหนด้วยครับ อย่าง Mi16 พอเข้าเกียร์ 5 ก็ร้องเพลง "รอ รอ รอ" โดนพวกอัตราทดต่ำกว่า 4.43 เขาแซงไปหมดนะครับ พวก Gti6 ก็ 4.05 หรือรถที่ใส่เกียร์ Sri 4.063 (พวกเครื่อง D8 เกียร์ BE4 อัตราทดใกล้ๆ กัน) อีกอย่าง ต้องดู gear differences กับ upshift RPM ด้วยนะครับ เรื่องนี้สำคัญสำหรับการโมเกียร์ครับ อย่างพวก 6 เกียร์ Gear differences Upshift RPM ทำมาสุดยอดครับ ท้ายสุดคุณขับแบบไหนละ เอาให้เหมาะ เรื่องเกียร์ก็ไปคุยกับเจ้าของเดิมสักหน่อย ผิดพลาดประการใดช่วยๆ กันตอบต่อครับ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 13:38:06 D8 ชนเกียร์เดิม GRI 120 = 3800 rpm ที่เกียร์ 4 เข้าใจถูกต้องไหม120 กม./ชม. รอบ 3800 rpm ครับ .. ชอบขับเกียร์ 4 แช่ไว้ครับ !! หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 15:20:57 เด๋วไส่มัน 10 เกียร์ไปเลย ในห้องเครื่อง 5 กระโปรงหลังอีก 5 (เกียร์ลูกเก่าที่ถอดออก) ดูซิมันจะวิ่งได้เท่าไหร่ ก๊ากๆๆ
หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 16:06:45 ว้าว....... เกียร์รุ่นนอกเมืองผม เหมือนสูตรเมืองนอกเลย ................
ต่างกันตรงเกียร์ 5 ผมเป็น 28x35 ( 0.800 ) กะเฟืองท้าย 3.94 หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 19:04:04 เด๋วไส่มัน 10 เกียร์ไปเลย ในห้องเครื่อง 5 กระโปรงหลังอีก 5 (เกียร์ลูกเก่าที่ถอดออก) ดูซิมันจะวิ่งได้เท่าไหร่ ก๊ากๆๆ น่าจะหนักวิ่งไม่ออกนะครับ 55555หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 00:11:58 ถ้าใช้ยาง 195 55 R15 เกียร์ 5 ที่ 0.75 @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.43 จะได้แค่ 177 ครับ ประมาณ 176.99 Km/hr >>>> 110 mph @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.187 จะได้เกือบ 200 นะครับ ประมาณ 197 Km/hr >>>> 121 mph @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.063 จะได้ 200 นะครับ ประมาณ 199.9 Km/hr >>>> 124 mph @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 3.69 จะได้ 220 นะครับ ประมาณ 219.8 Km/hr >>>> 137 mph @ 5500 rpm เรียน คุณภณ และท่านผู้รู้ ครับ ถ้าเกียร์ MI16 ที่อัตราทดสุดท้าย=4.43 ปลายก็ได้แค่ ประมาณ 177 @ 5500 รอบ ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ ถ้าจะทำความเร็วสูงขึ้นก็ต้องวิ่งรอบสูงขึ้น อย่างนี้ใช่ไหม?ครับ :เหนื่อยร้อน: หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 07:59:27 ถ้าใช้ยาง 195 55 R15 เกียร์ 5 ที่ 0.75 @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.43 จะได้แค่ 177 ครับ ประมาณ 176.99 Km/hr >>>> 110 mph @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.187 จะได้เกือบ 200 นะครับ ประมาณ 197 Km/hr >>>> 121 mph @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.063 จะได้ 200 นะครับ ประมาณ 199.9 Km/hr >>>> 124 mph @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 3.69 จะได้ 220 นะครับ ประมาณ 219.8 Km/hr >>>> 137 mph @ 5500 rpm เรียน คุณภณ และท่านผู้รู้ ครับ ถ้าเกียร์ MI16 ที่อัตราทดสุดท้าย=4.43 ปลายก็ได้แค่ ประมาณ 177 @ 5500 รอบ ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ ถ้าจะทำความเร็วสูงขึ้นก็ต้องวิ่งรอบสูงขึ้น อย่างนี้ใช่ไหม?ครับ :เหนื่อยร้อน: ขออภัยครับ ผมใส่สูตรผิดครับ ดันไปใส่ 195 50 15 ครับ 55555 :Angyr: :อกหักรักคู้: :สาบแช่ง: แก้ใหม่ถ้าใช้ยาง 195 55 R15 เกียร์ 5 ที่ 0.75 @ 5500 rpm ถ้าอัตราทดสุดท้าย 4.43 จะได้แค่ 182 ครับ ประมาณ 182.31 Km/hr >>>> 114 mph @ 5500 rpm (ตัวนี้ผมใส่สูตรผิดครับ) Mi16 สุดที่ @7200 รอบครับ เกียร์Mi16 1 39 mph 62.12 Kmh 2 61 mph 98.04 Kmh 3 89 mph 141.70 Kmh 4 117 mph 186.99 Kmh 5 149 mph 238.65Kmh หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 21:48:09 แสดงว่า ถ้าผมกดสุดๆ เครื่อง D8+เกียร์Mi ก็น่าจะจบได้ที่ 230km@7200รอบ รึเปล่าครับ?
เด๋วลองวิ่งแล้ว ดูความเร็ว@รอบ มารายงานอีกครั้งครับ อยากรู้ว่าโดนย้อมหมูเกียร์มารึเปล่าครับ... :สาบแช่ง: :เครียดดูดบุหรี่: หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 22:22:25 เครื่อง D8 เดิมๆ มันตัดที่ 6800 รอบ มั้งนะครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 23:01:39 แสดงว่า ถ้าผมกดสุดๆ เครื่อง D8+เกียร์Mi ก็น่าจะจบได้ที่ 230km@7200รอบ รึเปล่าครับ? D8 คงวิ่งไม่ถึง 7200 นะครับกระผมเด๋วลองวิ่งแล้ว ดูความเร็ว@รอบ มารายงานอีกครั้งครับ อยากรู้ว่าโดนย้อมหมูเกียร์มารึเปล่าครับ... :สาบแช่ง: :เครียดดูดบุหรี่: หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 23:09:31 แสดงว่า ถ้าผมกดสุดๆ เครื่อง D8+เกียร์Mi ก็น่าจะจบได้ที่ 230km@7200รอบ รึเปล่าครับ? D8 คงวิ่งไม่ถึง 7200 นะครับกระผมเด๋วลองวิ่งแล้ว ดูความเร็ว@รอบ มารายงานอีกครั้งครับ อยากรู้ว่าโดนย้อมหมูเกียร์มารึเปล่าครับ... :สาบแช่ง: :เครียดดูดบุหรี่: คุณปอนด์ ครับ ผมลงเครื่อง ดี8 ชนเกียร์ Mi (หรือป่าวไม่รู้ ระหัสมันแปลกๆ เป็นตัวเลข ยาวเหยียด แต่มีตัวหนังสือกำกับว่า SIMI ) ผมวิ่งไป 200 ยังเหลือไปได้อีก หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 08:36:14 งะไม่ทราบเหมือนกันครับ เอาตัวเลขมาสิครับ
http://www.drenth-gearboxes.com/producten/gearkits/peugeot-be3-be4.html เผื่อใครอยากทำ เป็น 6 speed http://www.avanti-motorsport.com/gearbox2.htm หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 10:32:53 งะไม่ทราบเหมือนกันครับ เอาตัวเลขมาสิครับ http://www.drenth-gearboxes.com/producten/gearkits/peugeot-be3-be4.html เผื่อใครอยากทำ เป็น 6 speed http://www.avanti-motorsport.com/gearbox2.htm เรียน คุณปอนด์ หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 10:34:23 อีกตัว ครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 10:36:19 อีกตัว ครับ พอตีมีเกียร์อยู่ 2 ลูก ส่วน ลูก 7 F G เพื่อนฝากถามครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ SRi หรือ Mi16 เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2010 เวลา 09:44:30 รายงานผลการทดสอบ ต่อครับที่ความเร็ว 100 อยู่ที 2600-2750 รอบ ที่ความเร็ว 120 อยู่ที 3250 รอบ ที่ความเร็ว 140 อยู่ที 3750 รอบ ที่ความเร็ว 145 อยู่ที 4000 รอบ ที่ความเร็ว 180 อยู่ที่ 5000 รอบ 200 5500 รอบ ที่เหลือยังไม่มีถนนให้ใส่อีกครับ...... และที่แถวๆรูถ่ายนำ้มันเกียร์ ที่คนอื่นเค้ามีรหัสยาวเหยียด.....SIMI อะไรที่ว่า ผมไม่มีเลยครับ มีแต่คำว่า BE3 เท่านั้น งง!!.... |