|
หัวข้อ: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: bazelus ที่ วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 20:18:59 จากกระทู้เก่าที่ได้เล่าไว้ว่ามีอาการเหม็นไหม้ในห้องโดยสาร จึงนำเข้าไปซ่อม
พบอาการดังนี้ 1. กลิ่นเหม็นไหม้มาจาก front ยี่ห้อ ซูแหลก (แปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า.......ฟ้องแหลก) ใช้มาเป็นเวลา 1 ปีนิดๆ 2. เบรคเบามากกกก........ค้นพบว่า ช่างไล่ลมเบรคไม่ดี เลยจัดการไล่ลมเบรคใหม่ 3. ลูกหมากหน้าซ้ายหลวม......ค้นพบว่า ลูกหมากไม่ได้หลวม แต่เป็นที่แร็คพวงมาลัยหลวมนิดๆ 4. ของแถม....เปลี่ยนไดร์ชาร์ท........หลังจากเปลี่ยนค้นพบว่า ไฟนิ่งมาก สรุป หลังจากการบูรณะซ่อมแซมครั้งนี้ผ่านไปพบว่า 1. ขับสนุกกว่าเดิม ไม่เกิดอาการเบาดับอีกต่อไป 2. อาการเป็นไข้ความร้อนสูงหายไป อุณหภูมิอยู่ที่ราวๆ 91องศาเวลารถติด ถ้ารถไม่ติดอยู่ที่ 88 องศา(อุณหภูมิปรกติสมัยเมื่อก่อน) 3. อาการไฟตก เวลาเปิดไฟเลี้ยว อยู่ในขั้นที่พอรับได้ 4. ขับเฟิร์มกว่าเมื่อก่อนเยอะ เหยียบปุ๊บ มาปั๊บ สรุปว่าพอใจเป็นอย่างมาก น่าจะซ่อมรายการเหล่านี้ตั้งนานแล้ว ข้อเสียที่พบ 1. แอร์เย็นมาก ทำให้เป็นไข้ เนื่องจากอุณหภูมิเครื่องไม่สูง......แย่มาก :หนาวจัง::ไม่สบาย: 2. ขับสนุกเกินไป ทำให้สิ้นเปลือง 3. พอแอร์เย็น สาวที่นั่งมาด้วยก็ใส่เสื้อผ้ามิดชิด......อันนี้แย่ที่สุด :นอนตายดีกว่า: :สาบแช่ง: ปล. หลังจากการซ่อมครั้งนี้ก็พบว่า รักเจ้า 605 มากกก คงจะไม่ย้ายค่ายไป 730 แล้ว และ คงระงับโปรเจค 605 3.0 v6 24v เป็นการชั่วคราว เพราะตอนนี้ แค่นี้ก็มันส์แล้ว :มอบดอกไม้: :correct: ปล2. งมโข่งอยู่กับความร้อน และระบบไฟอื่นๆตั้งนาน หมดไปหลายหมื่น สุดท้ายก็ตายน้ำตื้น.........เป็นที่ไดร์ชาร์ท นี่เอง :NONONONO: หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: bazelus ที่ วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 20:57:08 (http://images.temppic.com/12-02-2010/images_vertis/1265982856_0.58697400.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?12-02-2010:1265982856_0.58697400.jpg)
สองพี่น้อง...อิอิ หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: vopang ที่ วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 18:18:48 iระดับเศียร ยังพบปัญหา นับภาษาอะไรอย่างกรู55555เดี๊ยงแล้วจอดสะนิด รอช่างรออะหลั่ย(แพงและหาลำบากหน่อยอิอิ) แต่อย่างอื่นดีหมดconfirm
หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: bies ที่ วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 19:02:16 ดีใจด้วยนะครับ....605 ดีกว่าที่คุณคิด..(จริงๆ)
หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: vopang ที่ วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 22:43:18 605 หมัดต่อหมัดกับ xm ใครแจ๋วกว่า และใครหาอะไหล่ง่ายฝ่า ระยาวสักสิปปีเปงอย่างไรอย่ากให้ช่วยวิจารหน่อยคับ :นอนตายดีกว่า: :correct:
หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: lovepg ที่ วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 09:08:43 เป็นกำลังใจให้เสมอครับ
หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: bazelus ที่ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 11:08:03 605 หมัดต่อหมัดกับ xm ใครแจ๋วกว่า และใครหาอะไหล่ง่ายฝ่า ระยาวสักสิปปีเปงอย่างไรอย่ากให้ช่วยวิจารหน่อยครับ :นอนตายดีกว่า: :correct: ตอบ: ผมว่าก็พอๆกัน ซีตรองกับเปอโย ก็ลูกพี่ลูกน้องกันครับ อะหลั่ยใช้แทนกันได้บางส่วนเป็นกำลังใจให้เสมอครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: bazelus ที่ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 12:13:48 เดวประมาณวันพรุ่งนี้ การซ่อมแม่ปั้มเบรคคงเสร็จสิ้น แล้วกระผมจะมาแจ้งรายการซ่อมอีกทีครับ
มีเรื่องรบกวนถามน้าๆอีกแล้วครับ อยากจะถามว่า พัดลมหม้อน้ำเนี่ยมันทำงานยังไงครับ เสตป1ทำงาน แล้วพอร้อนได้ที่เสตป2ทำงานตลอด จนอุณหภูมิลดลงจนถึงเสตป1 ถึงจะหยุดรึเปล่าครับ? หรือว่า พอเสตป2ทำงาน แล้วตัดสลับระหว่าง1และ2 ไปเรื่อยๆ จนอุณหภูมิมาอยู่ที่ เสตป1 แล้วทำค่อยเสตป1ปรกติครับ? เหตุเกิดจากผมคันมือไปหาอุปกรณ์มาใส่เพิ่ม อยากให้อุณหภูมิมาอยู่ราวๆ 85 เลยใส่ตัวควบคุมพัลมเพิ่มเข้าไป เกิดปัญหา ความร้อนขึ้นเลยครับ พัดลมทำงานเสตป1พอถึงเสตป2ก็ทำตลอดแต่อุณหภูมิไม่ลดครับ หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: jumgr ที่ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 15:56:24 605 ผม ฝังเทอรโม 305 หรือ 505 จำไม่ได้พัดลมจังหวะสอง ทำงานที่ 85
หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: bazelus ที่ วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 19:48:42 รายงานการซ่อมวันที่ 19/02/53
รายการซ่อมมีดังนี้ 1. เปลี่ยนแม่ปั้มเบรค..........มีอาการเบรคจม ตอนแรกเข้าใจว่าไล่ลมเบรคไม่หมด 2. เปลี่ยน ดรายเออร์..........แรงดันน้ำยาแอร์น้อย 3. เปลี่ยน(ย้ำ)สายหลักแอร์ ที่มาจากคอมแอร์...........สายซึม 4. ล้างหม้อน้ำ........คาดว่าหม้อน้ำตัน ทำให้ความร้อนสูง 5. เติมน้ำยาแอร์2รอบ........เนื่องจากทำเสร็จกำลังจะออกอู่ พบว่าตัวดรายเออร์ไม่ร้อน จึงรู้ว่าเสียเลยต้องเปลี่ยน รวมๆ ค่าแรง+ค่าของ หมดไปประมาณ 8,400 บาทไทย หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: credor ที่ วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 00:05:46 ยอด
หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 01:56:05 605 หมัดต่อหมัดกับ xm ใครแจ๋วกว่า และใครหาอะไหล่ง่ายฝ่า ระยาวสักสิปปีเปงอย่างไรอย่ากให้ช่วยวิจารหน่อยครับ :นอนตายดีกว่า: :correct: ใครเจ๋งกว่าไม่รู้งิ แต่ในหนังเรื่อง ronin หัวหน้าโจรนั่ง xm มีลูกน้องขับ 605 คุ้มกันเป็นฝูง โดนฝ่ายพระเอกใช้รถเยอรมันเก็บซะเรียบเลย :sosad so sad: หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 10:15:31 พี่แว่นครับ..........
มีแผ่นหนังเรื่องนี้หรือครับ ขอยยืมดูบ้างสิครับ............. หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 15:46:16 พี่แว่นครับ.......... มีแผ่นหนังเรื่องนี้หรือครับ ขอยยืมดูบ้างสิครับ............. ได้เรยๆ เด๋วไปถึงระยองแล้วเอาให้ครับ หัวข้อ: Re: แจ้งการซ่อมครั้งล่าสุด 12/02/53 เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 09:07:34 ขอบคุณคร้าบ.................
|