Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 40X => ข้อความที่เริ่มโดย: Lucifer ที่ วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2010 เวลา 17:37:45



หัวข้อ: 405 GR เปลี่ยนเครื่องหัวฉีดต้องทำท่อไอเสียใหม่หรือเปล่า
เริ่มหัวข้อโดย: Lucifer ที่ วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2010 เวลา 17:37:45
ถ้าเปลี่ยนเครื่อง GRคาร์บิว  เป็นพวก SRi หรือ D8 เกียร์ออโต้ ต้องเจาะท่อไอเสียใส่ออกซิเจนเซนเซอร์หรือเปล่าครับ  เพราะจำได้ว่าท่อไอเสียเดิมของ GR ตามสูตรมีแผ่นขวางผ่ากลางมาถึงท่อพักกลาง แต่ท่อของ SRi น่าจะเป็นท่อกลวงไม่มีแผ่นกั้นกลาง แล้วอีกอย่างต้องติด Cat ด้วยหรือเปล่าครับ ติดกับไม่ติดไม่ผลอย่างไร


หัวข้อ: Re: 405 GR เปลี่ยนเครื่องหัวฉีดต้องทำท่อไอเสียใหม่หรือเปล่า
เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2010 เวลา 22:09:12
ต้องใส่อ๊๋อกซิเ่จนเซ็นเซอร์ด้วยครับ ไม่งั้นเครื่องจะำทำงานไม่สมบูรณ์ กินน้ำมันมากกว่าปกติ


หัวข้อ: Re: 405 GR เปลี่ยนเครื่องหัวฉีดต้องทำท่อไอเสียใหม่หรือเปล่า
เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 11:45:29
แต่เท่าที่ดูๆแล้ว ของ 405 ออกซิเจนเซ็นเซอร์มันอยู่หน้า cat
ถ้าไม่ติด cat ก็คงไม่มีผลต่อควบคุมการทำงานของ ecu

แต่ถ้าติดได้ก็ดีครับ  ช่วยลดโลกร้อน


หัวข้อ: Re: 405 GR เปลี่ยนเครื่องหัวฉีดต้องทำท่อไอเสียใหม่หรือเปล่า
เริ่มหัวข้อโดย: Lucifer ที่ วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 15:03:26
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ekachai, โอ๊ต


หัวข้อ: อย่ากทราบว่า405griใช้แบตเตอรี่65แอม์ไฟพอหรือเปล่า
เริ่มหัวข้อโดย: tiddin ที่ วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2010 เวลา 17:24:40
เวลาเปิดไฟแล้วเยียบเบรคไฟรูปเบตเตอรี่จะโชว์ทุกครั้งใช้แบบนี้มาหลายเดือนแล้วแต่เวลาติดเครื่องไม่มีปัญหาอะไรบางคนบอกว่าเป็นที่สายกาวใครพอทราบช้วยเสนอแนะด้วยครับ