Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 40X => ข้อความที่เริ่มโดย: wig ที่ วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2010 เวลา 23:16:29



หัวข้อ: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wig ที่ วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2010 เวลา 23:16:29
เพราะผมเจอแม็กสวยคลาสสิคที่หามานานโดนมาก  4รู100/4รู114 คือมี8รูครับ ไม่ทราบว่ารองspacerแปลงดุมอันตรายหรือเปล่า ราคาด้วยครับ


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TiTLe ที่ วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2010 เวลา 23:20:18
เคยแปลงก็ไม่เห็นจะเป็นไรครับ หาร้านดีๆหน่อย


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: นู๋โย 306XR ที่ วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2010 เวลา 23:25:12
ทำเจ้าดีๆ ไม่น่ากลัวครับ แล้วก็ไม่สั่นด้วย หาข้อมูลร้านก่อนทำนะครับ


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jack_copy ที่ วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 09:16:40
เคยแปลงก็ไม่เห็นจะเป็นไรครับ หาร้านดีๆหน่อย

ช่วยแจ้งร้านกะราคาได้ไหมครับ  ทำแล้วต้องใช้ออฟเซ็ตประมาณเท่าไรครับ  กำลังสนใจ

รึว่าจะเจาะดุมดีครับ


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vopang ที่ วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 12:57:14
ข้อควรห้ามคือ
                    อย่าแปลง4ออก 5รู เด๊ดขาด เพราะ รูจะตรงกัน 1ร และเฉียดอีกสองรู
                    อย่าใช้วัสดุเป็นอลูมินัม ควรใช้เหล็กเกรด s45c


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wig ที่ วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 01:12:05
ขอบคุณทุกคนครับ สิ้นเดือน เปอร์โยคงได้รองเท้าใหม่ เป็นแม็ก BBSขอบ15 ลายสวย


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TiTLe ที่ วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 11:26:10
เคยทำที่ร้าน วินัยการช่างแถววงเวียน 22   108 ออก 4 รู 100
ราคา 3500 รวมน็อตอีก 32 ตัว


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 14:06:39
เพิ่งทำมา 4รู 108 เป็น 4 รู 100 แต่ใส่ขอบ 16 ต้องจี้ล้อถึงจะอยู่
สเปเซอร์ เดี่ยวนี้มีบ่าออกมารองรับล้อแล้วครับ ถ้าเจอร้านดีก็ไม่มีปัญหา
เหมือนเพื่อนสมาชิกบอกครับ


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: นิสิตสุรา ตี4 ที่ วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 15:03:41
ใช้งานมา 5 ปีแล้วครับ ใช้จนถ้าไม่มีคนถามก็ลืมไปแล้วครับว่าแปลงรูอยู่อ่ะครับ
คำตอบเดียวกับทุกท่าน ถ้าทำมาดีก็ไม่มีปัญหาทุกย่านความเร็วครับ


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2010 เวลา 15:56:56
อันนี้คงต้องเรียกอแด๊ปเตอร์ หรือ สเปเซอร์ กันดี


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jack_copy ที่ วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2010 เวลา 16:05:25
อันนี้คงต้องเรียกอแด๊ปเตอร์ หรือ สเปเซอร์ กันดี

แปลงเรียกอเดปเตอร์ 
รองเพิ่มความหนาให้ออฟเซ็ตเรียกสเปเซอร์ 
ผมคงเข้าใจถูกนะครับ


หัวข้อ: Re: การรองสแปเซอร์ดุมล้อแปลงดุมจาก4รู108เป็น4รู100ดีหรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: นู๋โย 306XR ที่ วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2010 เวลา 18:01:06
อันนี้คงต้องเรียกอแด๊ปเตอร์ หรือ สเปเซอร์ กันดี

แปลงเรียกอเดปเตอร์ 
รองเพิ่มความหนาให้ออฟเซ็ตเรียกสเปเซอร์ 
ผมคงเข้าใจถูกนะครับ

เข้าใจถูกแล้วครับ