|
หัวข้อ: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:32:59 ขอคำแนะนำหน่อยรูปที่ 1-2 ใส่อย่างไงแล้วเค้าเรียกว่ารางท่อยางหัวฉีดใช่ป่าว คือว่ามันหลุดออกมาจากรางล๊อก เลยเอาอะไรไม่ทราบเรียกไม่ถูกอีก มาล๊อกไว้ชั่วคราว
หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:36:37 รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที
หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:41:00 ปัญหา ข้อที่ 3 ทำไมปุ่มนี้เวลาขับรถมันจะร้อน แต่เวลาดับเครื่องมันไม่ร้อน ใครทราบช่วยที่........
หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:43:34 คำถามข้อที่ 4 หลังจากเปลี่ยนตู้แอร์มาไอ้เจ้าปุ่ม A/C นี้เวลากดรู้สึกมันโยกเยกกดไม่ค่อยลงและไฟไม่ค่อยสว่างเลยมองแทบไม่เห็น
หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:46:00 คำถามข้อที่ 5 ในกล่องนี้ (เรียกไม่ถูก) ทำไมเป็นเช่นนี้มันมีอะไรที่ขาดหายไปหรือป่าว...ช่วยตอบที่...
หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: toto4 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:51:27 ตอบข้อ
1. ...สงสัยตัวล็อค(ใช้วิธีเลื่อนเข้าไป) มันคงหมดสภาพแล้ว ที่เห็น 2 ท่อเป็นท่อเบนซิน สายเข้าไปรางหัวฉีด กะสายไหลกลับ ผมใช้วิธีเลื่อนเข้าไปแล้วใช้กาวร้อนติดครับ (อยู่ได้หลายเดือน + สภาพดูแล้วเหมือนเดิม) 3. ร้อนเป็นเรื่องปกติของสวิทช์ เพราะความเก่าของมัน ถ้าถอดมาทำความสะอาด(ระวังมากๆ) ก็จะดีขึ้นหน่อย + ไฟสว่างขึ้น แต่ถ้าจะให้หายต้องซื้อของใหม่ครับ (สามร้อยมั้ง/ตัว) 2. อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะตัวนี้ไม่มีระบบไฟฟ้ามาเกี่ยวข้องเลย (สงสัยต้องถอดฝาครอบข้างในมาสำรวจดู) 4. สงสัยต้องของใหม่น่ะครับ ถึงจะเป็นแบบที่ถูกใจ(ไม่รู้ว่ายังเป็นระบบเดิมอยู่ป่ะ บางทีช่างอาจแปลงระบบแอร์ไปแล้ว) 5. รถผม(sri)มีรีเลย์ด้วยครับ (1-2ตัวไม่แน่ใจ) 6. ต้องสำรวจดูครับ เป็นได้ตั้งแต่ที่ฝาครอบ / ตัวพวงมาลัย (ลองถอดดู) / แกนพวงมาลัยแถวๆ แป้นเบรค (ปรับได้) หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:51:54 คำถามข้อที่ 6 เวลาเลี้ยวพวงมาลัยรถมันมีเสียงสีกันระหว่างตัวพวงมาลัยกับกรอบพลาสติกที่ติดกับเบ้าพวงมาลัยพอดีลืมถ่ายรูปประกอบให้ดู.....ที่เหลือยังคิดไม่ออกว่าจะถามอะไรอีกเพราะรถผมยังมีคำถามที่ซ่อนอยู่เพื่อรอการค้นหาของผมอีกเยอะ..ถ้ามีงานเข้าอีกจะมาถามใหม่ตอนนี้ใครพอทราบ+มีวิธีแก้ไขช่วยตอบที่....
:Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:53:31 ข้อ 1 มันเป็นเดือยล็อคของมันเองครับ แบบไสลด์เข้ารางมัน
ข้อ 3 ปุ่มมันร้อน ถ้ายังมีหลอดไฟที่ยังไม่ขาด เปลี่ยนเป็น LED ใส่ความต้านทานเอา จะสว่าง+ไม่ร้อนมาก แบบรถป้ายแดง ข้อ 5 ถ้าจำไม่ผิด เดิมๆ มันจะมีรีเลย์แอร์ กะ รีเลย์ช่วยสตาร์ทอยู่ ( ตัวรีเลย์ช่วยสตาร์ทไม่มั่นใจนะ ว่ารถผมโดนแปลงมาหรือเปล่า แต่เป็นสีชมพูทั้ง 2 ตัว ถ้าจำไม่ผิด ) ปัจจุบัน รถผมโล่งแล้วกล่องนี้ ย้ายไปอยู่ในอ่างน้ำที่เก็บกล่อง ECU แล้ว ข้อ 6 เสียงพวงมาลัยกะเบ้าครอบหรือเปล่า ถ้าใช่ ลองดูที่คอพวงมาลัยครับ มันชิดกับกรอบมากไปหรือเปล่า ถ้าชิดไป มันปรับให้ยื่นออกมาได้ ตรงเฟืองสปลายน์แกนพวงมาลัยมันจะมีน๊อตล็อคอยู่ ( เปิดแผ่นพลาสติกครอบชุดรีเลย์เหนือแป้นเบรคก่อน จะเห็น ) คลายออกแล้วดึงพวงมาลัยเข้าหาเบาะนั่ง แล้วล็อคน๊อตที่เฟืองสปลายน์แกนพวงมาลัยอีกทีครับ ลองดูตัวเตะก้านไฟเลี้ยวด้วยครับ ถ้าตั้งระยะพวงมาลัยไม่ถูก มันจะไม่ตีเวลาเลี้ยวสุด หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:12:53 ข้อ 1 ผมไสลด์เข้ารางแล้วแต่มันไม่ยอมล๊อคกับปู่มเล็กทำไงดี
ข้อ 3 LED มันเป็นอย่างไงน่าตานึกไม่ออก แล้วถอกมาเปลี่ยนอย่างไง ช่วยขยายที.... :Pika: :Pika: หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:22:45 1.อันนี้ของป๋ม
5.ของป๋มมันก้อมีแค่นี้แหละเอาใว้ใช้กับตัวเสียบแหลกที่ชมรมเพื่อนบ้านเค้าเสียบกันอะครับ หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: toto4 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:25:24 1.ติดกาวครับ ง่ายและประหยัด ทนได้หลายเดือน
2.จุดนี้ไม่มีฝีมือ อย่าไปรื้อเลยครับ ไม่ง่ายเพราะข้างในมันหมดสภาพแล้ว เก็บเงินซื้อใหม่ดีกว่า (สวิทช์ไฟเป็นสิบๆ ปีแล้ว ถือว่าถึงวาระมันแล้ว ) หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:39:56 รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที 555 ไฟดูดได้ด้วยเหรอ ไม่น่าจะได้นะครับ ที่เป็นไปได้ก็แค่มันเกิดไฟฟ้าสถิตย์ขึ้นเท่านั้นเอง หรือไม่ก็เป็นเพราะมันร้อนก็เลยคิดว่าเป็นไงดูดครับ หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:43:55 jod_ryhp
คุณ สิงห์ตัวจริง ไอ้รางท่อหัวฉีดนี่มันเสียบแล้วมันไม่ยอมล๊อคช่วยบอกวิธีหน่อยครับ... หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:51:43 RATCHAI
คุณ สิงห์ตัวจริง แบบว่าพอเอานิ้วกดปุ่มโดนเท่านั้นแหละมันดูดทำเอาสะดุ้งเหมือนกันหรือเค้าเรียกว่าไฟฟ้าสถิตย์หรือป่าวไม่แน่นใจ.... หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:52:32 ไอ้คำถามแรกอ่ะ ไม่ต้องสงสัย รถแรงเป็นกันแทบทุกคัน 555555555
ส่วนคำถามอื่นต้องคุยกันยาว ไว้นัดสนทนาทำกันนะโยม.... หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 11:07:07 ขายๆๆๆๆ ให้คุณหนุ่ย ไปแยกอะหลั่ยครับ :555:
กำลังต้องการ อุปกรณ์ภายใน SRI หลายตัว :หวัดดีค่ะ: หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 11:30:10 แล้วเมื่อไหร่นัดสนทนาทำกันล่ะ...พี่วัฒน์ขอนอกเวลาราชการนะ........
หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 11:45:42 แล้วเมื่อไหร่นัดสนทนาทำกันล่ะ...พี่วัฒน์ขอนอกเวลาราชการนะ........ วันนี้วันศุกร์แห่งชาติซะด้วย แถมประกอบกับ สิงห์สำราญ ได้เวลาออกจาก ดำริห์ ฮ๊อทปิตอล ด้วยสิ อ้าววววววว ขอเสียงหน่อยเร้วววววว หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 12:28:14 ไอ้คำถามแรกอ่ะ ไม่ต้องสงสัย รถแรงเป็นกันแทบทุกคัน 555555555 อ้าวแย่หละสิส่วนคำถามอื่นต้องคุยกันยาว ไว้นัดสนทนาทำกันนะโยม.... สงสัยเราแรงไม่พอมันยังไม่หลุด แสดงว่ายิง่หลุดมากยิ่งแรงมากช่าย................ปะ.........พี่วัฒน์ อิอิอิอิอิ.................เอิก หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:27:48 รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที ป๋าโจ อันนี้เดี๋ยวทำปุ่มเปิดกระโปรงหลังจากด้านในเก๋ง ปัญหาก็จะหมดไป แต่แค่ไฟฟ้าสถิต ทำเป็นตกจายยย ที่กดปุ่มอย่างอื่น ช๊อตจนขนตั้งชัน ไม่เห็นมาขอความช่วยเหลือ อิอิ หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:48:13 รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที คนไฟแรงก็หยั่งงี้แหละ 55555555 ลองเช็คดูอาจลองต่อสายให้ลงกราวด์ดูแต่ความจริงมันไม่น่าเป็นได้ แสดงว่าในตัวมีไฟฟ้าสถิตย์เยอะ สงสัยต้องให้ตาก้องพาไปถ่ายประจุแถวเรือนพระยาแล้วมั๊ง 5555555 หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:54:48 พี่เจษ..ปกติผมกดอะไรก็แล้วแต่จะไม่ดิ้นไม่ดูดไม่ขัดขืนแต่ดันมาเจอเจ้าปุ่มนี้มันสู้มือเลยตกใจเป็นของธรรมดา...ถ้าเป็นพี่เวลากดอะไรแล้วมันขัดขืนพี่เจษจะชอบไหมหละ....อิๆๆอย่างคิดมาก... :เครียดดูดบุหรี่: :เครียดดูดบุหรี่:
หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:11:58 เป็นเรื่องปกติครับพี่วัฒน์.ก็คนมันยังมีไฟอยู่..แต่อย่างได้เอ่ยถึงอีตาก้องตอนนี้เด็จขาดเดี๋ยวไฟมอดหมด..ป่านี้อีตาก้องคงหลงระเริงกับเจ้าสิงห์สำราญเอ๋ย..สิงห์คะนองนาเป็นฉายาใหม่ที่เจมส์ตั้งให้กับอีตาก้องโดยเฉพาะ...
ไอ้ปุ่มที่ว่านี้มันมีต่อสายไฟหรือป่าวครับ.... หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:14:11 เป็นเรื่องปกติครับพี่วัฒน์.ก็คนมันยังมีไฟอยู่..แต่อย่างได้เอ่ยถึงอีตาก้องตอนนี้เด็จขาดเดี๋ยวไฟมอดหมด..ป่านี้อีตาก้องคงหลงระเริงกับเจ้าสิงห์สำราญเอ๋ย..สิงห์คะนองนาเป็นฉายาใหม่ที่เจมส์ตั้งให้กับอีตาก้องโดยเฉพาะ... ไอ้ปุ่มที่ว่านี้มันมีต่อสายไฟหรือป่าวครับ.... ความจริงมันไม่มีนะ ถึงมีก็ 16 โวลต์ เอามือจับพร้อมกัน 2 ขั้ว มันยังไม่ดูดเลย เลยๆคิดว่ากระแสไฟฟ้า(สถิตย) มันคงมาจากตัวคุณโจเอง นะ อย่างนี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ครับ หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:20:03 งั้นคืนนี้ผมจะไปแก้ผ้า..เอ่ย..ไปแก้ไขดูครับ.....แต่ผมยังติดใจตัวรางหัวฉีด ( รูปที่ 1 ) ว่ามันใส่อย่างไรมันถึงจะล๊อค......
หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:29:31 งั้นคืนนี้ผมจะไปแก้ผ้า..เอ่ย..ไปแก้ไขดูครับ.....แต่ผมยังติดใจตัวรางหัวฉีด ( รูปที่ 1 ) ว่ามันใส่อย่างไรมันถึงจะล๊อค...... 5555555 กาวๆๆๆๆๆๆ ซะดีๆ หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 20:20:49 ผมยังไม่หายสงสัยเลยว่าไอ้ตัวนี้มันใส่อย่างไง..ใครเคยใส่หรือมีรูปหรือมีวิธีมาแชร์กันบ้าง...
:What: :What: :What: :What: :What: หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 20:36:38 ขออีกอัน..หน้ากากรูปนี้(เรียกไม่ถูก)มันถอดอย่างไง...ช่วยบอกที......
หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2010 เวลา 11:37:44 ขออีกอัน..หน้ากากรูปนี้(เรียกไม่ถูก)มันถอดอย่างไง...ช่วยบอกที...... ที่ด้านบนมันมีพลาสติกรูปสี่เหลี่ยมด้านไม่เท่า อยู่เปิดฝาปิดออกมาจะเห็นน๊อต โอ๊ยยยย ขี่เกียจพิมพ์คุณโจ ถ้าอยู่ในตำแหน่งพร้อมถอด(ห้ามถอดรอนะ) โทรมาเลย 080-079-8914 หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์สำราญ ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2010 เวลา 13:30:25 ขายๆๆๆๆ ให้คุณหนุ่ย ไปแยกอะหลั่ยครับ :555: กำลังต้องการ อุปกรณ์ภายใน SRI หลายตัว :หวัดดีค่ะ: เป็นคำตอบที่ใช่และประทับใจผมมาก เอ้า....เริ่มเคาะราคา เริ่มต้นกันที่ 999 บาท นับหนึ่ง...นับ...... :Oooops: :Oooops: หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2010 เวลา 18:03:13 เป็นคำตอบที่ใช่และประทับใจผมมาก เอ้า....เริ่มเคาะราคา เริ่มต้นกันที่ 999 บาท นับหนึ่ง...นับ...... :Oooops: :Oooops: หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 13:00:56 ผมยังไม่หายสงสัยเลยว่าไอ้ตัวนี้มันใส่อย่างไง..ใครเคยใส่หรือมีรูปหรือมีวิธีมาแชร์กันบ้าง... :What: :What: :What: :What: :What: มาเอาอีกตัวไปลองใส่ดูไม๊ครับ มีอยู่ 1 อัน หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 15:59:01 พี่วัฒน์..เอาครับเก็บไว้ก่อนไว้นัดเจอแล้วค่อยมาช่วยกันใส่..(นี่ถ้าอีตาก้องเห็นกระทู้นี้อีตาก้องต้องแซวแน่นๆว่าใส่อะไร)
ผมคิดว่าผมคงจะใส่ไม่ถูกหลัก มันจึงไม่ล๊อค เอาให้พี่ช่วยใส่ดีกว่า......อิๆๆอย่าคิดมากนะอีตาก้อง.. :siksik: :siksik: หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 16:05:39 พี่วัฒน์..เอาครับเก็บไว้ก่อนไว้นัดเจอแล้วค่อยมาช่วยกันใส่..(นี่ถ้าอีตาก้องเห็นกระทู้นี้อีตาก้องต้องแซวแน่นๆว่าใส่อะไร) ผมคิดว่าผมคงจะใส่ไม่ถูกหลัก มันจึงไม่ล๊อค เอาให้พี่ช่วยใส่ดีกว่า......อิๆๆอย่าคิดมากนะอีตาก้อง.. :siksik: :siksik: 555555 จะบอกให้ว่า คิดเหมือนกันเลย หามาอีกอัน เปลี่ยนดูก็เหมือนเดิม เลยเป็นที่มาของอันที่มีไง หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 16:20:51 พี่วัฒน์ .....เอาไว้ ว.10 ว.6 ว.8 แล้วค่อยลงมือกัน....อิๆๆ.........มีหลายท่านงง ไอ้ ว.10 ว.6 ว.8 มันคืออะไร......ลองคิดดู.....
:555: :555: :555: :555: หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันพุธที่ 15 กันยายน 2010 เวลา 16:44:43 พี่วัฒน์ .....เอาไว้ ว.10 ว.6 ว.8 แล้วค่อยลงมือกัน....อิๆๆ.........มีหลายท่านงง ไอ้ ว.10 ว.6 ว.8 มันคืออะไร......ลองคิดดู..... :555: :555: :555: :555: ว.10 อยู่ประจำติดต่อทาง ว. ไม่ได้ ว.6 ขอติดต่อ / โต้ตอบด้วย ว.8 ข่าวสาร / ข้อความ แล้วมันแปลว่าอะไรล่ะ หรือแปลว่า ขายๆๆๆ เหอะ อย่าไปซ่อมเลย เอาเวลาไปดูสาวดีกว่า มีหลายคนต้องการอะหลั่ยอยู่ ขายไปเหอะ เชื่อดิ ใช่ป่าว พี่โจคร๊าบบบบ...! หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพุธที่ 15 กันยายน 2010 เวลา 16:52:24 ครับผม...อย่างนี้ต้องขอ ว.7 ด่วน...... :Oww: :Oww:
|