Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 40X => ข้อความที่เริ่มโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:32:59



หัวข้อ: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:32:59
ขอคำแนะนำหน่อยรูปที่ 1-2 ใส่อย่างไงแล้วเค้าเรียกว่ารางท่อยางหัวฉีดใช่ป่าว คือว่ามันหลุดออกมาจากรางล๊อก เลยเอาอะไรไม่ทราบเรียกไม่ถูกอีก มาล๊อกไว้ชั่วคราว
                       


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:36:37
รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:41:00
ปัญหา ข้อที่ 3 ทำไมปุ่มนี้เวลาขับรถมันจะร้อน แต่เวลาดับเครื่องมันไม่ร้อน ใครทราบช่วยที่........


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:43:34
คำถามข้อที่ 4 หลังจากเปลี่ยนตู้แอร์มาไอ้เจ้าปุ่ม A/C นี้เวลากดรู้สึกมันโยกเยกกดไม่ค่อยลงและไฟไม่ค่อยสว่างเลยมองแทบไม่เห็น


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:46:00
คำถามข้อที่ 5 ในกล่องนี้ (เรียกไม่ถูก) ทำไมเป็นเช่นนี้มันมีอะไรที่ขาดหายไปหรือป่าว...ช่วยตอบที่...


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: toto4 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:51:27
ตอบข้อ
1. ...สงสัยตัวล็อค(ใช้วิธีเลื่อนเข้าไป) มันคงหมดสภาพแล้ว ที่เห็น 2 ท่อเป็นท่อเบนซิน สายเข้าไปรางหัวฉีด กะสายไหลกลับ
ผมใช้วิธีเลื่อนเข้าไปแล้วใช้กาวร้อนติดครับ (อยู่ได้หลายเดือน + สภาพดูแล้วเหมือนเดิม)
3.  ร้อนเป็นเรื่องปกติของสวิทช์ เพราะความเก่าของมัน ถ้าถอดมาทำความสะอาด(ระวังมากๆ) ก็จะดีขึ้นหน่อย + ไฟสว่างขึ้น
 แต่ถ้าจะให้หายต้องซื้อของใหม่ครับ (สามร้อยมั้ง/ตัว)
2.  อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะตัวนี้ไม่มีระบบไฟฟ้ามาเกี่ยวข้องเลย (สงสัยต้องถอดฝาครอบข้างในมาสำรวจดู)
4.  สงสัยต้องของใหม่น่ะครับ ถึงจะเป็นแบบที่ถูกใจ(ไม่รู้ว่ายังเป็นระบบเดิมอยู่ป่ะ บางทีช่างอาจแปลงระบบแอร์ไปแล้ว)
5.  รถผม(sri)มีรีเลย์ด้วยครับ (1-2ตัวไม่แน่ใจ)
6.  ต้องสำรวจดูครับ เป็นได้ตั้งแต่ที่ฝาครอบ / ตัวพวงมาลัย (ลองถอดดู) / แกนพวงมาลัยแถวๆ แป้นเบรค (ปรับได้)


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:51:54
คำถามข้อที่ 6 เวลาเลี้ยวพวงมาลัยรถมันมีเสียงสีกันระหว่างตัวพวงมาลัยกับกรอบพลาสติกที่ติดกับเบ้าพวงมาลัยพอดีลืมถ่ายรูปประกอบให้ดู.....ที่เหลือยังคิดไม่ออกว่าจะถามอะไรอีกเพราะรถผมยังมีคำถามที่ซ่อนอยู่เพื่อรอการค้นหาของผมอีกเยอะ..ถ้ามีงานเข้าอีกจะมาถามใหม่ตอนนี้ใครพอทราบ+มีวิธีแก้ไขช่วยตอบที่....
 :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika:


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:53:31
ข้อ 1 มันเป็นเดือยล็อคของมันเองครับ  แบบไสลด์เข้ารางมัน

ข้อ 3 ปุ่มมันร้อน ถ้ายังมีหลอดไฟที่ยังไม่ขาด   เปลี่ยนเป็น LED ใส่ความต้านทานเอา จะสว่าง+ไม่ร้อนมาก แบบรถป้ายแดง

ข้อ 5  ถ้าจำไม่ผิด เดิมๆ มันจะมีรีเลย์แอร์ กะ รีเลย์ช่วยสตาร์ทอยู่  ( ตัวรีเลย์ช่วยสตาร์ทไม่มั่นใจนะ ว่ารถผมโดนแปลงมาหรือเปล่า แต่เป็นสีชมพูทั้ง 2 ตัว ถ้าจำไม่ผิด )  ปัจจุบัน รถผมโล่งแล้วกล่องนี้  ย้ายไปอยู่ในอ่างน้ำที่เก็บกล่อง ECU แล้ว

ข้อ 6 เสียงพวงมาลัยกะเบ้าครอบหรือเปล่า  ถ้าใช่ ลองดูที่คอพวงมาลัยครับ มันชิดกับกรอบมากไปหรือเปล่า ถ้าชิดไป มันปรับให้ยื่นออกมาได้ ตรงเฟืองสปลายน์แกนพวงมาลัยมันจะมีน๊อตล็อคอยู่ ( เปิดแผ่นพลาสติกครอบชุดรีเลย์เหนือแป้นเบรคก่อน จะเห็น ) คลายออกแล้วดึงพวงมาลัยเข้าหาเบาะนั่ง แล้วล็อคน๊อตที่เฟืองสปลายน์แกนพวงมาลัยอีกทีครับ ลองดูตัวเตะก้านไฟเลี้ยวด้วยครับ  ถ้าตั้งระยะพวงมาลัยไม่ถูก มันจะไม่ตีเวลาเลี้ยวสุด     


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:12:53
ข้อ 1 ผมไสลด์เข้ารางแล้วแต่มันไม่ยอมล๊อคกับปู่มเล็กทำไงดี
ข้อ 3  LED มันเป็นอย่างไงน่าตานึกไม่ออก แล้วถอกมาเปลี่ยนอย่างไง ช่วยขยายที.... :Pika: :Pika:


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:22:45
1.อันนี้ของป๋ม
5.ของป๋มมันก้อมีแค่นี้แหละเอาใว้ใช้กับตัวเสียบแหลกที่ชมรมเพื่อนบ้านเค้าเสียบกันอะครับ


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: toto4 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:25:24
1.ติดกาวครับ ง่ายและประหยัด ทนได้หลายเดือน
2.จุดนี้ไม่มีฝีมือ อย่าไปรื้อเลยครับ ไม่ง่ายเพราะข้างในมันหมดสภาพแล้ว เก็บเงินซื้อใหม่ดีกว่า (สวิทช์ไฟเป็นสิบๆ ปีแล้ว ถือว่าถึงวาระมันแล้ว )


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:39:56
รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที
555 ไฟดูดได้ด้วยเหรอ ไม่น่าจะได้นะครับ
ที่เป็นไปได้ก็แค่มันเกิดไฟฟ้าสถิตย์ขึ้นเท่านั้นเอง
หรือไม่ก็เป็นเพราะมันร้อนก็เลยคิดว่าเป็นไงดูดครับ


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:43:55
            jod_ryhp
      คุณ สิงห์ตัวจริง ไอ้รางท่อหัวฉีดนี่มันเสียบแล้วมันไม่ยอมล๊อคช่วยบอกวิธีหน่อยครับ...


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:51:43
         RATCHAI
   คุณ สิงห์ตัวจริง แบบว่าพอเอานิ้วกดปุ่มโดนเท่านั้นแหละมันดูดทำเอาสะดุ้งเหมือนกันหรือเค้าเรียกว่าไฟฟ้าสถิตย์หรือป่าวไม่แน่นใจ....


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:52:32
ไอ้คำถามแรกอ่ะ ไม่ต้องสงสัย รถแรงเป็นกันแทบทุกคัน  555555555

ส่วนคำถามอื่นต้องคุยกันยาว ไว้นัดสนทนาทำกันนะโยม....


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 11:07:07
ขายๆๆๆๆ ให้คุณหนุ่ย ไปแยกอะหลั่ยครับ  :555:
กำลังต้องการ อุปกรณ์ภายใน SRI หลายตัว  :หวัดดีค่ะ:


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 11:30:10
แล้วเมื่อไหร่นัดสนทนาทำกันล่ะ...พี่วัฒน์ขอนอกเวลาราชการนะ........


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 11:45:42
แล้วเมื่อไหร่นัดสนทนาทำกันล่ะ...พี่วัฒน์ขอนอกเวลาราชการนะ........


วันนี้วันศุกร์แห่งชาติซะด้วย  แถมประกอบกับ สิงห์สำราญ ได้เวลาออกจาก  ดำริห์ ฮ๊อทปิตอล ด้วยสิ 
อ้าววววววว   ขอเสียงหน่อยเร้วววววว


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 12:28:14
ไอ้คำถามแรกอ่ะ ไม่ต้องสงสัย รถแรงเป็นกันแทบทุกคัน  555555555

ส่วนคำถามอื่นต้องคุยกันยาว ไว้นัดสนทนาทำกันนะโยม....
อ้าวแย่หละสิ
สงสัยเราแรงไม่พอมันยังไม่หลุด
แสดงว่ายิง่หลุดมากยิ่งแรงมากช่าย................ปะ.........พี่วัฒน์
อิอิอิอิอิ.................เอิก


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:27:48
รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที

ป๋าโจ อันนี้เดี๋ยวทำปุ่มเปิดกระโปรงหลังจากด้านในเก๋ง ปัญหาก็จะหมดไป
แต่แค่ไฟฟ้าสถิต ทำเป็นตกจายยย ที่กดปุ่มอย่างอื่น ช๊อตจนขนตั้งชัน ไม่เห็นมาขอความช่วยเหลือ อิอิ


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:48:13
รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที

คนไฟแรงก็หยั่งงี้แหละ  55555555  ลองเช็คดูอาจลองต่อสายให้ลงกราวด์ดูแต่ความจริงมันไม่น่าเป็นได้ แสดงว่าในตัวมีไฟฟ้าสถิตย์เยอะ  สงสัยต้องให้ตาก้องพาไปถ่ายประจุแถวเรือนพระยาแล้วมั๊ง  5555555


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:54:48
พี่เจษ..ปกติผมกดอะไรก็แล้วแต่จะไม่ดิ้นไม่ดูดไม่ขัดขืนแต่ดันมาเจอเจ้าปุ่มนี้มันสู้มือเลยตกใจเป็นของธรรมดา...ถ้าเป็นพี่เวลากดอะไรแล้วมันขัดขืนพี่เจษจะชอบไหมหละ....อิๆๆอย่างคิดมาก... :เครียดดูดบุหรี่: :เครียดดูดบุหรี่:


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:11:58
เป็นเรื่องปกติครับพี่วัฒน์.ก็คนมันยังมีไฟอยู่..แต่อย่างได้เอ่ยถึงอีตาก้องตอนนี้เด็จขาดเดี๋ยวไฟมอดหมด..ป่านี้อีตาก้องคงหลงระเริงกับเจ้าสิงห์สำราญเอ๋ย..สิงห์คะนองนาเป็นฉายาใหม่ที่เจมส์ตั้งให้กับอีตาก้องโดยเฉพาะ...
  ไอ้ปุ่มที่ว่านี้มันมีต่อสายไฟหรือป่าวครับ....


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:14:11
เป็นเรื่องปกติครับพี่วัฒน์.ก็คนมันยังมีไฟอยู่..แต่อย่างได้เอ่ยถึงอีตาก้องตอนนี้เด็จขาดเดี๋ยวไฟมอดหมด..ป่านี้อีตาก้องคงหลงระเริงกับเจ้าสิงห์สำราญเอ๋ย..สิงห์คะนองนาเป็นฉายาใหม่ที่เจมส์ตั้งให้กับอีตาก้องโดยเฉพาะ...
  ไอ้ปุ่มที่ว่านี้มันมีต่อสายไฟหรือป่าวครับ....

ความจริงมันไม่มีนะ ถึงมีก็ 16 โวลต์ เอามือจับพร้อมกัน 2 ขั้ว มันยังไม่ดูดเลย เลยๆคิดว่ากระแสไฟฟ้า(สถิตย) มันคงมาจากตัวคุณโจเอง นะ  อย่างนี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ครับ


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:20:03
งั้นคืนนี้ผมจะไปแก้ผ้า..เอ่ย..ไปแก้ไขดูครับ.....แต่ผมยังติดใจตัวรางหัวฉีด ( รูปที่ 1 ) ว่ามันใส่อย่างไรมันถึงจะล๊อค......


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:29:31
งั้นคืนนี้ผมจะไปแก้ผ้า..เอ่ย..ไปแก้ไขดูครับ.....แต่ผมยังติดใจตัวรางหัวฉีด ( รูปที่ 1 ) ว่ามันใส่อย่างไรมันถึงจะล๊อค......

5555555  กาวๆๆๆๆๆๆ  ซะดีๆ


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 20:20:49
ผมยังไม่หายสงสัยเลยว่าไอ้ตัวนี้มันใส่อย่างไง..ใครเคยใส่หรือมีรูปหรือมีวิธีมาแชร์กันบ้าง...


      :What: :What: :What: :What: :What:


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 20:36:38
ขออีกอัน..หน้ากากรูปนี้(เรียกไม่ถูก)มันถอดอย่างไง...ช่วยบอกที......


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2010 เวลา 11:37:44
ขออีกอัน..หน้ากากรูปนี้(เรียกไม่ถูก)มันถอดอย่างไง...ช่วยบอกที......

ที่ด้านบนมันมีพลาสติกรูปสี่เหลี่ยมด้านไม่เท่า อยู่เปิดฝาปิดออกมาจะเห็นน๊อต  โอ๊ยยยย ขี่เกียจพิมพ์คุณโจ ถ้าอยู่ในตำแหน่งพร้อมถอด(ห้ามถอดรอนะ)  โทรมาเลย
080-079-8914


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์สำราญ ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2010 เวลา 13:30:25
ขายๆๆๆๆ ให้คุณหนุ่ย ไปแยกอะหลั่ยครับ  :555:
กำลังต้องการ อุปกรณ์ภายใน SRI หลายตัว  :หวัดดีค่ะ:

เป็นคำตอบที่ใช่และประทับใจผมมาก เอ้า....เริ่มเคาะราคา เริ่มต้นกันที่ 999 บาท นับหนึ่ง...นับ......
                                             :Oooops: :Oooops:


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2010 เวลา 18:03:13

เป็นคำตอบที่ใช่และประทับใจผมมาก เอ้า....เริ่มเคาะราคา เริ่มต้นกันที่ 999 บาท นับหนึ่ง...นับ......
                                             :Oooops: :Oooops:
ตัวไหนครับนี่ผมปุ่มสวิทย์ AC หลุดอยู่เหมือนกัน สนใจ


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 13:00:56
ผมยังไม่หายสงสัยเลยว่าไอ้ตัวนี้มันใส่อย่างไง..ใครเคยใส่หรือมีรูปหรือมีวิธีมาแชร์กันบ้าง...


      :What: :What: :What: :What: :What:

มาเอาอีกตัวไปลองใส่ดูไม๊ครับ มีอยู่ 1 อัน


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 15:59:01
พี่วัฒน์..เอาครับเก็บไว้ก่อนไว้นัดเจอแล้วค่อยมาช่วยกันใส่..(นี่ถ้าอีตาก้องเห็นกระทู้นี้อีตาก้องต้องแซวแน่นๆว่าใส่อะไร)
ผมคิดว่าผมคงจะใส่ไม่ถูกหลัก มันจึงไม่ล๊อค เอาให้พี่ช่วยใส่ดีกว่า......อิๆๆอย่าคิดมากนะอีตาก้อง.. :siksik: :siksik:


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 16:05:39
พี่วัฒน์..เอาครับเก็บไว้ก่อนไว้นัดเจอแล้วค่อยมาช่วยกันใส่..(นี่ถ้าอีตาก้องเห็นกระทู้นี้อีตาก้องต้องแซวแน่นๆว่าใส่อะไร)
ผมคิดว่าผมคงจะใส่ไม่ถูกหลัก มันจึงไม่ล๊อค เอาให้พี่ช่วยใส่ดีกว่า......อิๆๆอย่าคิดมากนะอีตาก้อง.. :siksik: :siksik:

555555  จะบอกให้ว่า คิดเหมือนกันเลย หามาอีกอัน เปลี่ยนดูก็เหมือนเดิม  เลยเป็นที่มาของอันที่มีไง


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 16:20:51
พี่วัฒน์ .....เอาไว้ ว.10 ว.6 ว.8 แล้วค่อยลงมือกัน....อิๆๆ.........มีหลายท่านงง ไอ้ ว.10 ว.6 ว.8 มันคืออะไร......ลองคิดดู.....
 :555: :555: :555: :555:


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันพุธที่ 15 กันยายน 2010 เวลา 16:44:43
พี่วัฒน์ .....เอาไว้ ว.10 ว.6 ว.8 แล้วค่อยลงมือกัน....อิๆๆ.........มีหลายท่านงง ไอ้ ว.10 ว.6 ว.8 มันคืออะไร......ลองคิดดู.....
 :555: :555: :555: :555:

ว.10 อยู่ประจำติดต่อทาง ว. ไม่ได้
ว.6   ขอติดต่อ / โต้ตอบด้วย
ว.8   ข่าวสาร / ข้อความ
แล้วมันแปลว่าอะไรล่ะ 
หรือแปลว่า  ขายๆๆๆ เหอะ อย่าไปซ่อมเลย เอาเวลาไปดูสาวดีกว่า
มีหลายคนต้องการอะหลั่ยอยู่ ขายไปเหอะ เชื่อดิ
ใช่ป่าว พี่โจคร๊าบบบบ...!


หัวข้อ: Re: งานเข้า GRI
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพุธที่ 15 กันยายน 2010 เวลา 16:52:24
ครับผม...อย่างนี้ต้องขอ ว.7 ด่วน...... :Oww: :Oww: