|
หัวข้อ: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2010 เวลา 22:11:15 อรัมภบทนิดนึงค่ะ ขับเปอร์โยมานาน มาหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 205 206 207 รุ่นไลท์ฟลายเวท 305 306s16 จนถึงรุ่นกลางอย่าง 405sri 406 รวมทั้งจักรยานสองล้อเปอร์โย ปล่อยสิงห์เปอร์โยเข้าป่าไปหมดแล้ว เหลือแต่สองล้อขี่เล่น ตอนนี้ขับนิสสันทิด้า 5 ประตู และตราดาว E280 W124 อ้อ มีนิสสันเซฟิโรอีกคัน
อยากจะบอกว่า... คู่แรก.. 405 vs W124 สมรรถนะของ 405 นี่เทียบชั้นเบ๊นซ์ w124 เลยนะ..ช่วงล่างพอกัน หนึบ แต่เปอร์โยเข้าโค้งได้ดีกว่า แต่ก็คนละฟิลลิ่ง ขับหน้ากับขับหลัง เครื่องยนต์ 405 ปรู๊ดปร๊าดกว่า แต่ยาวๆ สูสี สิงห์ฝรั่งเศสต้องเอาอกเอาใจมากกว่าหนุ่มเยอร์มันอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่สรุปถ้าเทียบราคาบาทต่อบาท เปอร์โยคุ้มค่ากว่าบาน คู่สอง 405 vs cefiro a32 2.5vq คู่นี้เปอร์โยชนะขาดในเรื่องสมรรถนะ และภาพรวม เหมือนขับเรือเอี้ยมจุ๊นกับขี่ม้าแข่ง คู่สาม tiida 1.6 vs 306 1.8, 2.0 เครื่องนิสสัน-เรย์โนล์เหนือกว่าเปอร์โย ก็แหงหล่ะ มันคนละเทคโนโลยี แต่..ช่วงล่าง นิสสันแพ้ขาด ไม่ว่าจะทุ่มทุนยกชุดแต่งมาใส้ ปรับยังไงก็ขุนไม่ขึ้น สรุปสั้นๆ พอๆ กัน แต่นิสสันต้องยกธงขาวหลีกให้กับ s16 กะ gti ตั้งแต่โค้งแรก ใครมีเปอร์โยอยู่...เก็บไว้เถอะ อย่าขายเลย ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีเดือนไหนเลยที่ไม่คิดถึงขาวตุ่น 405sri :siksik: ไม่น่าขายเล๊ยจริงๆ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: Horn ที่ วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2010 เวลา 23:09:38 ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: paradise9999 ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 00:00:19 ขอบคุณ ที่มาแบ่งปัน ครับ
หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: virat405gr ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 10:10:04 นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ
โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555.. หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 10:13:28 นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ หลุมไม่ต้องเเบรค โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555.. เพราะว่า มีค้ำโชค อาจารย์สถาพรช่วยไว้ใช่มั้ยคร้าบ................อิอิอิอิอ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: virat405gr ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 10:22:57 นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ หลุมไม่ต้องเเบรค โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555.. เพราะว่า มีค้ำโชค อาจารย์สถาพรช่วยไว้ใช่มั้ยคร้าบ................อิอิอิอิอ พี่ใส่หรือยังครับ สุดยอดดด... หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: Gun'n ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 12:32:17 .. เก็บไว้นานแล้วครับพี่ใหม่ 555+ .. ไปไหนมาไหน มีแต่คน เหน็บแนม ฮ่าๆๆ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 12:46:26 นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ หลุมไม่ต้องเเบรค โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555.. เพราะว่า มีค้ำโชค อาจารย์สถาพรช่วยไว้ใช่มั้ยคร้าบ................อิอิอิอิอ พี่ใส่หรือยังครับ สุดยอดดด... โอเคดีครับ พวงมาลัยของเดิม ที่แข็งอยู่แล้ว แข็งกว่าเดิมอีกครับ เข้าโค้งยูเทิรน์แบบแรงๆ.....รู้สึกได้เลยครับ ว่าดีจริง รู้อย่างงี้หาใส่ตั้งนานแล้ว มันอยู่ในคันนี้ไงครับ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: popo4703 ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 14:33:49 :ยินดี อุอุอุ:
อรัมภบทนิดนึงค่ะ ขับเปอร์โยมานาน มาหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 205 206 207 รุ่นไลท์ฟลายเวท 305 306s16 จนถึงรุ่นกลางอย่าง 405sri 406 รวมทั้งจักรยานสองล้อเปอร์โย ปล่อยสิงห์เปอร์โยเข้าป่าไปหมดแล้ว เหลือแต่สองล้อขี่เล่น ตอนนี้ขับนิสสันทิด้า 5 ประตู และตราดาว E280 W124 อ้อ มีนิสสันเซฟิโรอีกคัน คุณใหม่ปล่อยฝูงสิงห์ไปหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่ลืม vlove น่ารักจริงๆครับอยากจะบอกว่า... คู่แรก.. 405 vs W124 สมรรถนะของ 405 นี่เทียบชั้นเบ๊นซ์ w124 เลยนะ..ช่วงล่างพอกัน หนึบ แต่เปอร์โยเข้าโค้งได้ดีกว่า แต่ก็คนละฟิลลิ่ง ขับหน้ากับขับหลัง เครื่องยนต์ 405 ปรู๊ดปร๊าดกว่า แต่ยาวๆ สูสี สิงห์ฝรั่งเศสต้องเอาอกเอาใจมากกว่าหนุ่มเยอร์มันอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่สรุปถ้าเทียบราคาบาทต่อบาท เปอร์โยคุ้มค่ากว่าบาน คู่สอง 405 vs cefiro a32 2.5vq คู่นี้เปอร์โยชนะขาดในเรื่องสมรรถนะ และภาพรวม เหมือนขับเรือเอี้ยมจุ๊นกับขี่ม้าแข่ง คู่สาม tiida 1.6 vs 306 1.8, 2.0 เครื่องนิสสัน-เรย์โนล์เหนือกว่าเปอร์โย ก็แหงหล่ะ มันคนละเทคโนโลยี แต่..ช่วงล่าง นิสสันแพ้ขาด ไม่ว่าจะทุ่มทุนยกชุดแต่งมาใส้ ปรับยังไงก็ขุนไม่ขึ้น สรุปสั้นๆ พอๆ กัน แต่นิสสันต้องยกธงขาวหลีกให้กับ s16 กะ gti ตั้งแต่โค้งแรก ใครมีเปอร์โยอยู่...เก็บไว้เถอะ อย่าขายเลย ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีเดือนไหนเลยที่ไม่คิดถึงขาวตุ่น 405sri :siksik: ไม่น่าขายเล๊ยจริงๆ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: papin ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 14:52:18 รถผม 405 SRI
อาการกระตุกขณะวิ่ง ในรอบ 2 เดือนนี้ เข้าอู่มาแล้ว 8 ครั้ง ยังไม่หาย ถ้าแก้หายแล้ว จะมาเล่าให้ฟังครับ แต่ผมยังไม่ท้อ เพราะผมรู้ดีว่า ถ้าซ่อมหายแล้ว สมรรถนะของสิงห์มันขนาดไหน เคยไปขับรถยี่ห้ออื่นครั้งนึง เข้าโค้งสไตล์เปอร์โย ด้วยความเคยชิน ไม่เหยียบเบรค ผลคือ เกือบตีลังกาครับ ล้อยกเลย ไม่ลองไม่รู้ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: jamesdrum ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 15:37:25 อรัมภบทนิดนึงค่ะ ขับเปอร์โยมานาน มาหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 205 206 207 รุ่นไลท์ฟลายเวท 305 306s16 จนถึงรุ่นกลางอย่าง 405sri 406 รวมทั้งจักรยานสองล้อเปอร์โย ปล่อยสิงห์เปอร์โยเข้าป่าไปหมดแล้ว เหลือแต่สองล้อขี่เล่น ตอนนี้ขับนิสสันทิด้า 5 ประตู และตราดาว E280 W124 อ้อ มีนิสสันเซฟิโรอีกคัน อยากจะบอกว่า... คู่แรก.. 405 vs W124 สมรรถนะของ 405 นี่เทียบชั้นเบ๊นซ์ w124 เลยนะ..ช่วงล่างพอกัน หนึบ แต่เปอร์โยเข้าโค้งได้ดีกว่า แต่ก็คนละฟิลลิ่ง ขับหน้ากับขับหลัง เครื่องยนต์ 405 ปรู๊ดปร๊าดกว่า แต่ยาวๆ สูสี สิงห์ฝรั่งเศสต้องเอาอกเอาใจมากกว่าหนุ่มเยอร์มันอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่สรุปถ้าเทียบราคาบาทต่อบาท เปอร์โยคุ้มค่ากว่าบาน คู่สอง 405 vs cefiro a32 2.5vq คู่นี้เปอร์โยชนะขาดในเรื่องสมรรถนะ และภาพรวม เหมือนขับเรือเอี้ยมจุ๊นกับขี่ม้าแข่ง คู่สาม tiida 1.6 vs 306 1.8, 2.0 เครื่องนิสสัน-เรย์โนล์เหนือกว่าเปอร์โย ก็แหงหล่ะ มันคนละเทคโนโลยี แต่..ช่วงล่าง นิสสันแพ้ขาด ไม่ว่าจะทุ่มทุนยกชุดแต่งมาใส้ ปรับยังไงก็ขุนไม่ขึ้น สรุปสั้นๆ พอๆ กัน แต่นิสสันต้องยกธงขาวหลีกให้กับ s16 กะ gti ตั้งแต่โค้งแรก ใครมีเปอร์โยอยู่...เก็บไว้เถอะ อย่าขายเลย ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีเดือนไหนเลยที่ไม่คิดถึงขาวตุ่น 405sri :siksik: ไม่น่าขายเล๊ยจริงๆ ...ได้ความรู้สึกเลยครับ...!!! ผมรักแดงแก้วอยู่แล้ว...!!! ยิ่งทำให้รักเค้ามากขึ้นไปอีก!!!... ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: virat405gr ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 16:47:20 รถผม 405 SRI ขอให้อาการหายไว้ๆนะครับ จะได้ "เข้าโค้งสไตล์เปอร์โย" นี้หละที่ผมบอกโค้งไม่ต้องเบาอาการกระตุกขณะวิ่ง ในรอบ 2 เดือนนี้ เข้าอู่มาแล้ว 8 ครั้ง ยังไม่หาย ถ้าแก้หายแล้ว จะมาเล่าให้ฟังครับ แต่ผมยังไม่ท้อ เพราะผมรู้ดีว่า ถ้าซ่อมหายแล้ว สมรรถนะของสิงห์มันขนาดไหน เคยไปขับรถยี่ห้ออื่นครั้งนึง เข้าโค้งสไตล์เปอร์โย ด้วยความเคยชิน ไม่เหยียบเบรค ผลคือ เกือบตีลังกาครับ ล้อยกเลย ไม่ลองไม่รู้ หลุมไม่หลบ 55555... หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:09:27 ไม่ได้มีเจตนาจะก่อกวนน่ะครับ .. คือผมอยากจะทราบว่า
ที่บอกกันว่า เข้าโค้งไม่ต้องเบาเนี่ย เข้ากันที่เท่าไหร่ โค้งลึก โค้งยาว ขนาดไหนหลอครับ ?? ปกติที่ความเร็ว 200 เนี่ย .. ยัดเข้ากันบ้างไหมครับ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: Nongh ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:15:27 เคยเข้าสูงสุดแค่ 170 ด้วย 405 Sri เพราะปลายไม่ไหลแล้ว
ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องเป็น Mi 200 น่าจะได้ ได้ผลยังไง แล้วจะกลับมาโพสตอบครับ .... หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:17:06 เคยเข้าสูงสุดแค่ 170 ด้วย 405 Sri เพราะปลายไม่ไหลแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องเป็น Mi 200 น่าจะได้ ได้ผลยังไง แล้วจะกลับมาโพสตอบครับ .... เยี่ยมครับ .. ลุยเลย 200 เหลือๆ !! หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:23:47 ลดลมยางหลังเหลือ 27 เข้าโค้งตรง ถนนตัดใหม่ ที่มาจากพระราม 4 จะไปทางบางบัวทอง เข้าแค่ 125-130 ท้ายยังกวาดเลย ประสาอะไรกะ 200..........
หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:25:22 ลดลมยางหลังเหลือ 27 เข้าโค้งตรง ถนนตัดใหม่ ที่มาจากพระราม 4 จะไปทางบางบัวทอง เข้าแค่ 125-130 ท้ายยังกวาดเลย ประสาอะไรกะ 200.......... งั้นผม 100 เดียว ก็เสียวแล้วครับ .. หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: virat405gr ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:53:47 ปกติผมก็ไม่ได้เป็นคนขับเร็วหลอกครับ
กลัวงานเข้า แต่เหนื่องจากสังคมเพิ่อสังคมนะครับ ว.4 เส้นทาง ก็เลยต้องเร็วครับ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 21:43:35 ยิ่งอ่านยิ่งอยากไปต้อนสิงห์โตมาเลี้ยงอีกซักตัวนึง..เลี้ยงสิงห์กันไว้ดีๆ นะคะ .. :correct:
มาเล่าต่อ..ข้อดีของเปอร์โย เวลาไปร้านอาหาร ไม่มีใครมาสนใจเราเล๊ย..ให้ตายเหอะ ..เงินทิปก็ไม่ต้องเสียให้คนเฝ้าลานจอดรถ ตังค์อยู่ครบ ขับเบ๊นซ์ (ขนาดรุ่นเก่า.แต่ยังสวย) ไป.เติมลมให้ไปสิบบาทมีมองๆ ต้องให้ยี่สิบ ตอนหลังเปลี่ยนวิธี เดินเข้าร้านสะดวกซื้อในปั๊ม ซื้อลิโพให้แทน ประหยัดไปอีกเจ็ดบาทค่ะ ปล 1 ไปไหนมาไหน..ก็ยังเข้าวีเลิฟเหมือนเดิมค่ะ..แบบว่าคิดถึงมิตรภาพดีๆ หน้าไม่ไหว้ หลังไม่หลอก แล้วที่สำคัญ..ไม่แก่ อย่างดีก็เรียกเราว่าพี่ อยู่ทิด้าคลับ..เป็นน้า เป็นป้าไปแล้ว (แอบเคือง) ปล 2 กันย์..พี่ยืมรถไปเข้าโค้งแรงๆ แบบของน้องๆ เขามั่งดิ ปล 3 เมื่อไหร่จะมีมีทติ้งซะที หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2010 เวลา 20:13:51 ผมก็ปล่อย 405 ไปแล้ว
ยังคิดถึงมันอยู่ครับ เปลี่ยนมาขับกระบะคอมมอนเรล ถึงจะขับยี่ห้อที่ขึ้นชื่อว่าทรงตัวดีของรถกระบะ ก็ยังมั่นใจสู้ตอนขับ 405 ไม่ได้ครับ แต่ผมก็ยังเคยชินนะครับ ขับกระบะอยู่ที่ 150 - 160 จนกล่องมันตัดอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส แน่นอน 100 % ครับ ผมจะกลับมาเล่น 405 อีก และแม้ถ้าถูกรางวัลได้รถอะไรก็ตาม ผมจะขายทิ้ง แล้วซื้อ 405 มาแต่งเต็มเหนี่ยว หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2010 เวลา 20:48:39 ขอแจมด้วยคน.....พอได้ฟังหลายท่านบรรยายแล้วยิ่งรักตัวเองจัง.....ที่ไม่ไปใช้รถเมล์......ล่อเล่น....
จะเหลาให้ฟังมีอยู่ครั้งหนึงไปจอดรถข้างตลาดคู่กับ 3 ห่วงสภาพและสีพอๆกันแถมผมคากุญแจไว้ด้วยความรีบ...พอกลับมาที่รถเห็นคนมามุ่งแถวข้างๆรถแล้วได้ยินเค้าคุยกันว่า..ไอ้ขโมยน่าโ...เห็น 3 ห่วงเป็นดอกบัว..แทนที่จะเห็นเปอร์โยเป็นดอกบัว....ไอ้ขโมยมันเลยซิว 3 ห่วงไปเลย...... :Oooops: :Oooops: หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: thamrong_ph ที่ วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2010 เวลา 21:17:35 ในฐานะที่ใช้รถทั้ง 2 รุ่นอยู่ในตอนนี้ w124 e220 ปี 96 ไมล์ 100,xxx กม. กับ PG 405sri ปี 95 ไมล์ 83,xxx กม. รถเดิม ๆ ใช้ทนุถนอมมาทั้งคู่ คิดว่าการเปรียบเทียบกว้าง ๆ ไปมันไม่ค่อยแฟร์นัก ระหว่างรถราคาครึ่งล้าน กับรถราคาแสนเดียว เพราะมีข้อแตกต่างกันมากพอสมควรในอีกหลาย ๆ หัวข้อที่ไม่ได้พูดถึง แต่ถ้าเทียบความคุ้มค่าเงินบาทต่อบาทกันแล้ว ผมก็เต็มใจให้คะแนน PG โดยไม่ลังเลครับ...
หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: chat ที่ วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2010 เวลา 09:33:36 ยินยันว่า405 SRI เป็นรถที่ใช้ดีมากครับถ้าตัดความจุกจิกบางอย่างออกไปได้ เป็นรถที่ใช้งานได้ครอบคลุมในรถคันเดียว ขายไปหลายปีแต่ก็คิดถึงเสมอเหมือนกัน ถ้าพูดกลางๆสมรรถนะเครื่องยนต์ดีพอประมาณ เกาะถนนดีในย่านความเร็วกลางๆแต่ถ้ามากกว่า160ขึ้นไปก็ไม่ได้ดีกว่ารถยุโรปอื่นๆ ปัจจุบันอะไหล่เริ่มหายาก ราคาปัจจุบันต่ำมากถือว่าคุ้มค่าน่าเอามาเป็นรถสำรอง
หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: sakesan18 ที่ วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2010 เวลา 09:52:58 ตอนนี้ขับเจ้าตัวเล็กอยู่สมรรถนะเกินตัว(เดิมๆ) เซ็ทคันแดงน้อยนี้เสร็จแล้ว อยากได้ 405 เหมือนกันครับ :พระเจ้าจอร์ท:
หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: หมูซิ่ง ที่ วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2010 เวลา 10:56:18 พูดเรื่องเข้าโค้งเหรอ ผมเอามั่ง 405 ตอนลงใต้หลายปีแล้ว ตอนหนุ่มใหม่ๆ มาพร้อมกับพี่ TO ตูดบวมๆ 140 /กมไม่รู้เค้าเรียกรุ่นไรไม่สันทัด พอมาถึงโค้งเขาถอน แต่ผมไม่ถอน ก็เข้าได้ดีไม่มีอาการปัด น่าจะ 140มั้ง ตั้งแต่นั้้นมา สาบานต่อฟ้าดินว่าจะขับมันต่อไป ไม่ว่าจะต้องหมดค่าซ่อมไปเท่าไหร่ พวกเพื่อนๆร่วมงานหาว่าบ้า ไมไม่ยอมไปถอยรถใหม่ๆป้ายแดงเจแปนมาขับเสียดายค่าซ่อม ผมก้ตอบไปว่าชอบขับรถเงินสดว่ะ ไว้เอารูปรถมาลงให้ดูน่ะครับ ความประทับใจเล็กๆน้อยๆสำหรับ สิงห์เก่า แต่สวยเวิ้ยยยยโทษนะครับที่พูดไม่เพราะ
หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2010 เวลา 11:47:37 405 ก็ขับดีนะ ชอบ แต่ตอนนี้อยากขับซองเทีย....มันสวยบาดใจ ไปขอแลกเค้าก็ไม่ยอม
จะซื้อซองเทียอีกซักคันที่จอดรถในหอพักก็เต็ม จะขาย 405 ไปซื้อซองเทียก็เสียดาย รถยังขับดีอยู่ อยากไม่สิ้นสุดจริงๆ อ้าว..กระทู้ 405 กับ เบนซ์ นี่หว่า แฮะๆๆ ขอแจมๆ หัวข้อ: Re: 405sri vs E280 W124 เริ่มหัวข้อโดย: Blackbox ที่ วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2010 เวลา 11:50:05 ผมว่า เอาทั้ง 405 ทั้ง xantia เลยครับ
405 ผมว่ามันดิบ ดุ ดิ xantia นั้นสุขุมนุ่มลึก ไม่เคยขับยี่ห้ออื่น ขับแค่สองคันนี้ อยากอยู่กันไปนาน ๆ ครับ |