หัวข้อ: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 08:47:21 เมื่อเช้าผมถอยรถออกจากบ้าน...แล้วใส่เกียร์เดินตั้งลำ...แล้วใส่เกียร์ถอยหลังมาจอดหน้าบ้าน...แล้วใส่เกียร์เดินหน้าอีกครั้ง
ปรากณ์ว่าเข้าเกียร์ไม่ได้แล้ว...อย่างนี้เค้าเรียกว่าเกียร์หลุดหรือป่าว..ตอนนี้จอดสนิทอยู่หน้าบ้าน..เลยต้องนั่งรถตู้มาทำงาน ใครพอมีวิธีหรือมีอะไรแนะนำขอ..ด่วน..... ของผมเป็น 405 GRI เกียร์ธรรมดา........................... :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 09:01:06 ดูชุดลูกหมากอมยิ้ม สั้น 2 ตัว
ชุดลูกก๊อฟ อะครับ คนอื่นเรียกอะไรผมไม่แน่ใจนะ บางทีลูกยางที่ชุดลูกก๊อฟมันแตกเหลือแต่เหล็กชนเหล็ก ก้ออาจส่งผลให้เข้าเยร์ไม่ได้เหมือนกัน หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: บักซีเด๋อ ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 09:01:31 น่าจะเป็นลูกหมากหลุดนะครับ :Oww:
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 09:06:35 แล้วต้องทำอย่างไง...ทำเองได้ป่าว...หรือต้องให้ถึงมือช่าง...ครับ
แถวบ้านไกลปืนเที่ยง....หรือใครพอมีช่างใกล้ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล...หรือมีช่างที่พร้อมริการ...รบกวนด้วยจ๋า.... 084-7093279 โจ.... :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 09:27:37 ทำเองก็ได้กรณีลูกหมากหลุด ให้้ก้มลงมองใต้คอยล์จ่ายไฟ แล้วให้ใครขยับคันเกียร์ คุณก็จะเห็นก้านคันเกียร์ที่มันขยับไปมาดูว่าอันไหนมันหลุดออกมาจากเบ้าก็เอามากดมันลงไปแล้วลองบิดไปมาหรือลงยกมันขึ้นดูว่ามันหลวมมากไหม ถ้ามากก็หาลวดมัดชั่วคราวแล้วสั่งของใหม่มาเปลี่ยน อันละไม่กี่ร้อย แต่ถ้าเป็น ตัวหัวลูกกล๊อฟมันแตกต้องไปให้ช่างทำ ทำเองค่อนข้างยากถ้าไม่เคยทำมาก่อน ที่เรียกหัวลูกกล๊อฟเพราะมันขนาดเท่า ๆ กับลูกกล๊อฟ มันจะอยู่ในเบ้าเหล็กสี่เหลี่ยมอีกที
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 09:33:58 เอาลวดมัดเอาก็ได้ครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 09:35:55 เข้าไป อ่าน ตามนี้ครับ
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,4512.0.html หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 09:39:13 ไม่งั้นก้อดูตามรูป
ผมขออนุญาติเจ้าของรูป ( คุณฤทธิ์ อำมหิต ณ ที่ นี้ เลยนะครับ ) หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 09:59:15 เพิ่มให้อีกนิด ตัวแขนบูชมันอยู่บนแกนแรค หาไม่ยากครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 10:26:08 ขอบอกตรงๆเลยว่าทำไม่เป็นครับ...เครื่องมือก็ไม่มี....แต่เมื่อกี้ได้โทรถามพวกพี่ๆ+กับคำตอบของพี่ฤทธิ์ อำมหิด(ขออนุญาติเอ่ยนาม)ที่เคยตอบในกระทู้ ลูกหมากเกียร์หลุดบ่อย...และท่านที่ช่วยหาข้อมูล...ผมเลยคิดว่าเดี๋ยวจะไปซื้ออะไหล่ที่ร้านเอกชัย(คลองเตย)
แตยังงงเรียกไม่ค่อยถูกไอ้ตัวสั้นๆยาวๆเค้าเรียกว่าอะไรและไอ้ตัว2451.34เนี่ยมันคืออะไร..ท่านได้ทราบช่วยขยายหน่อย...แล้วถ้าได้ราคาด้วยยิ่งแจ๋ว....ขอบคุณล่วงหน้า.... :Pika: :Pika: :Pika: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 10:47:07 ใช่หากหลุดบ่อยอาจเป็นเพราะลูกยางข้างในสึกแล้ว
ควรซื้อใหม่ให้ช่างใส่ให้จะไม่ต้องเสียเหงื่อ หรือไม่ก็ ลองถอดท่ออากาศออกก้มมองข้างล่างจะเห็นจะใส่อยู่จับมันยัดเข้าไปแล้วใช้ลวดมัดไว้ จะใช้ได้อีกระยะครับ หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 11:14:35 ถ้าจะเอาแบบสบายใจก็ซื้อให้ครบทุกตัว เปลี่ยนให้หมด จะสบายใจไปอีกหลายปี
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 11:25:35 ของผมเปลี่ยนเมื่อ ธันวาคม ปีที่แล้ว
ที่ระยองนะครับ ราคาอาจจะแพงกว่ากรุงเทพ 1. อมยิ้ม สั้น 2 ตัว ของ SASIC ตัวละ 350 = 700 2. ชุดลูกกอลฟ ของ SASIC ทั้งชุด 1500 บาท ค่าแรง 100 บาท เบียร์ 3 ขวด บางทีถ้าบูทไม่หลวม ไม่สึก อาจะะเปลี่ยน เฉพาะลูกกอล์ฟ ที่เป็นยางดำๆและวเชื่อเข้ากับขาเดิมก้อได้ครับ หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 11:39:50 คุณพี่โจ ซินฉือ พิมพ์ออกมานะรูปเนี่ย แล้วเอาไปยื่นให้ที่ร้านดู
อยากทราบราคาก็โทรไปถามซิครับ เบอร์อยู่หัวเวป ตอนโทรก็บอกไปเลย ว่า ลูกหมากคันชักคันส่งเกียร์ 405 จีอาร์ไอ ตัวสั้นและตัวยาว ลูกกอลฟ ด้วย ลูกหมากใส่เองได้ซิ ไม่ยากส์อะไร มันต้องทำไม่งั้นเมื่อไหร่จะเป็นกันซะที..! หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 11:54:05 เมื่อกี้ติดต่อป๋าวัฒน์....ได้แล้วบอกว่าให้ลองดูที่ปิ้นล๊อคตรงหลังเครื่องด้านขวาใกล้กับโช๊คก่อน...
โดยป๋าแกฟันสาว..เอ๋ย..ฟันธงว่า 99.8% มันน่าจะตัวปิ้นล๊อคหลุด...(จากข้อมูลที่ผมบรรยายให้อาการป๋าแกฟังนะ) เดี๋ยวบ่ายๆจะฉะแวบกลับบ้านไปลองทำดูก่อน...แต่เพื่อกันไว้ก่อน..รบกวนท่านทั้งหลายขอข้อมูลร้านอะไหล่แถวพระราม 2 หรือใกล้เคียง+ถานที่+เบอร์..จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยครับ......( เคยได้ยินว่ามีร้านเอกชัยบอน...นั้นอยู่ตรงไหนและเบอร์อะไรช่วยที ) :Pika: :Pika: :Pika: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: wood3181 ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 12:01:18 ของผมก็เคยเป็นนะครับ แต่ก็แก้ไขตามวิธีที่พี่ๆเค้าบอกแหละครับ เปลี่ยนให้หมดทั้งสามชิ้นเลย (อมยิ้ม สั้น 2 ตัว ชุดลูกกอลฟ 1 ตัว)
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 21:28:07 ขอรายงานผล..ดังนี้...ไอ้แท่งยาวมันหลุด..แต่ทำไมไม่เห็นมีตัวอะไรมาล๊อคไว้เลยแค่เอาใส่กลับที่เดิมก็ง่ายเอานิ้วเขี่ยมันก็ออกมาง่าย
เลย..ก็เลยเอาลวดรัดไว้ก่อนเพิ่งนี้เจอค่อยเจอช่าง..แต่ฉงไฉย..ว่าเพิ่งนี้จะขับไปไกลซะแค่ไหนกันจะถึงมือช่างป่าว.. ใครพอมีช่างใกล้เคียงรบกวนด้วยจ้า........... หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 21:30:45 รูป
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 21:31:49 พี่โจ ซื้อใหม่เถอะ ตัวยาว 220 บาทมั้งครับ
ถ้ามันหลวมมากแล้ว ก็อย่าไปขืนใจมันเลย หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 21:33:56 บูชพลาสติกมันหลุดหายไปแล้วน่ะสิ นั่นมันวางอยู่เฉย ๆ เอาลวดมัดอย่าให้แน่นมากเดี๋ยวเข้าเกียร์ไม่ได้ มัดแค่ประคองไม่ให้มันหลุดก็ไปได้ไกลเป็นพันกิโลล่ะครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 21:34:36 เพิ่งนี้ผมจะไปซื้อแน่นนอน..แต่ติดที่พระราม 2ไม่เห็นมีร้านขายเลย...และไม่มีช่างเปอร์โยเลย...ช่วยแนะนำหน่อย
:Pika: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์สำราญ ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 21:42:07 หายไวไวเน้อ คอยซ้ำเติม เอ้ย...เป็นกำลังใจให้อ่ะ
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 21:47:07 ขอแค่ซื้อของได้ไม่ต้องใช้ช่างหรอกครับ ก็แค่เอาไขควงหรือเหล็กประแจงัดให้มันหลุดขึ้นมา เอาอันใหม่ใส่กดลงไปเท่านั้นเอง ยกเว้นจะเปลี่ยนลูกกล๊อฟด้วย แนะว่าถ้าจะเปลี่ยนลูกกล๊อฟให้ซื้่อบูชของตัวก้านยึดลูกกล๊อฟมาเปลี่ยนซะด้วยจะได้เนียน ๆ เวลาเข้าเกียร์
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 21:53:30 อยากจะเปลี่ยนเองเหมือนกันแต่สังขาลมันไม่ค่อยอำนวยครับ..ขนาดวันนี้แค่ถอดสายยางดำๆ(น่าจะเป็นท่อหายใจเครื่อง)ยังใช้เวลา 4 ชม.เลยแถมทำน๊อตหล่นลงไปใต้เครื่องยังหาไม่เจอเลย..งานนี้เลยขอพึ่งช่างดีกว่า..ช่วยแนะนำช่างด้วยจ้า...
:Pika: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 22:10:40 ถ้ามันหลวมแบบในรูปแล้ว เอาออกไม่ยากเลยพี่ ยิ่ง GRI พื้นที่เหลือเยอะ ทำง่ายดี
พวกวาง D8 16V ต้องยกแบตออก .....ไม่ก็ ต้องยกรถขึ้น ถ้าอยู่แถวๆ บางบัวทอง บางใหญ่ แล้วทำ short shift มาแล้ว มาเอาที่ผมไปใส่ก่อนได้เลย ผมมีสำรอง 2 อัน แต่รถเดิมๆ ใส่ไม่ได้ ...... เพราะมันสั้นกว่า spec เดิม 20 มม. ได้ หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: kaysurvey ที่ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2010 เวลา 23:58:01 แล้วมีใครเคยทำบูตทองเหลืองอัดเข้าไปไหมครับ (อยากรู้ เป็นเหมือนกันครับ) ทำได้ไหมครับ :What:
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2010 เวลา 11:06:41 บูชทองเหลืองทำไม่ได้ ตอนใส่มันให้ต้วไม่ได้
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2010 เวลา 18:35:43 เมื่อวานไปเปลี่ยนมาเรียบร้อย...แล้วครับพี่ๆทั้งหลาย
โดยซื้อตัวยาว..220 บ. ตัวสี้นตัวละ 360 บ. รวม VAT แต่ตัวอื่นๆที่พี่ๆบอกของไม่มีต้องสั่ง (ไปซื้อเองเลย..ที่ร้านเอกชัย คลองเตยตอนไปซื้อเจอแจ๊คพอตเลยคือว่าผมจอดรถฝั่งตรงข้ามร้านเอกชัยแล้วผมก็ข้ามไปร้านเอกชัยพอตอนกลับมาที่รถเห็นยางหลังขวาแบนติดพื้นเลย..แต่โชคดีหน่อยร้านปะยางอยู่ตรงหน้าเลยก้เลยขับเข้าไปปะแต่โชคร้ายอีกปะไม่ได้ช่างชี้ให้ดูว่าโดนพลาสติกแข็งยาวประมาณ 1 นิ้ว..ตำยางทะลุจนเส้นลวดยางขาดออกมาให้เห็นเลย..แต่ก็โชคดีอีกที่ร้านปะยางมียางเก่าปี 08 เบอร์เดียวกันยี่ห้อเดียวกันแต่คนละรุ่นกัน...เลยโชคร้ายต่อโดนค่ายางไปอีก 650 บ.) พอซื้อเสร็จก็ตระเวนหาอู่เปลี่ยน...ไปเจออู่แถวซอยประดู่ 1 โค้ง ICC เป็นอู่รับซ่อมรถยุโรป....เลยโชคร้ายอีกโดน... ค่าแรงช่างอีก 400 บ. พอดีผมเห็นในอู่มี 406 ทะเบียนตัวหน้า พพ ตัวท้ายจำไม่ได้เจ้าของอู่บอกรถลูกค้าเพิ่งซื้อมาในราคา 2 แสนปลายๆ เค้าก็เลยมาให้อู่นี้เปลี่ยนพวกน้ำมันเครื่องให้...สภาพสวยเลย..เห็นแล้วอิฉา.... ขอขอบคุณทุกท่านที่อุตสาห์อ่านจนจบ......อิๆๆ :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2010 เวลา 19:00:34 รูปตัวอะไหล่เจ้าปัญหา....
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2010 เวลา 19:21:23 ค่ายางกะค่าแรงแพงกว่า ค่าอะหลั่ยที่เปลี่ยนจีอาร์ไออีกเน๊อะท่านโจ
แต่จิ๊บๆ เน๊อะ ให้ติ๊บเด็กมากว่านี้อีกนี่ท่านน่ะ หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2010 เวลา 19:44:51 ค่ายางกะค่าแรงแพงกว่า ค่าอะหลั่ยที่เปลี่ยนจีอาร์ไออีกเน๊อะท่านโจ แต่จิ๊บๆ เน๊อะ ให้ติ๊บเด็กมากว่านี้อีกนี่ท่านน่ะ เค้าเรียกว่าโชคชะตาพาไปให้เสียตังค์......ต่อไปจะไม่ติ๊บเด็กแล้วเอาตังค์มาไว้ซื้ออะไหล่ดีกว่า ว่าแต่เมืองชล..ท่วมกับเค้าป่าว....เป็นห่วงกลัวท่านพี่กำนันหาเรื่องไม่กลับบ้าน.....อิๆๆ :เครียดดูดบุหรี่: :เครียดดูดบุหรี่: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2010 เวลา 08:46:52 เมื่อวานไปเปลี่ยนมาเรียบร้อย...แล้วครับพี่ๆทั้งหลาย โดยซื้อตัวยาว..220 บ. ตัวสี้นตัวละ 360 บ. รวม VAT แต่ตัวอื่นๆที่พี่ๆบอกของไม่มีต้องสั่ง (ไปซื้อเองเลย..ที่ร้านเอกชัย คลองเตยตอนไปซื้อเจอแจ๊คพอตเลยคือว่าผมจอดรถฝั่งตรงข้ามร้านเอกชัยแล้วผมก็ :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: สรุปว่าชุดลูกกอล์ฟได้เปลี่ยนมั้ย ......?.....?....? ถ่สยังไม่เปลี่ยน..............สงสัยต้องโดนค่าแรงช่างอีกรอบนึงแน่ เพราะชุดลูกกอล์ฟมันเปลี่ยนยากกว่าชุดอมยิ้มสั้นยาวเสียอีก อิอิอิอิอิอิอิอิอ หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2010 เวลา 09:43:46 แล้วไอ้เจ้าชุดลูกกอล์ฟ..เนี่ยมันน่าตาเป็นอย่างไงครับมีรูปให้ชมไหมและมันจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือป่าวครับ...
รบกวนช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจหน่อยครับผมจะได้ไปเปลี่ยนถ้ามันจำเป็น..เพราะไอ้กระผมไม่ค่อยจะรู้เรื่องเกี่ยวกับอะไหล่รถเลย รู้แต่เรื่องฉาวๆ......รบกวนหน่อย..... :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2010 เวลา 09:45:57 เมื่อวานไปเปลี่ยนมาเรียบร้อย...แล้วครับพี่ๆทั้งหลาย มันบังเอิญเหมือนโดนวางยาเลยนะครับ 555 อย่าคิดมากครับ ล้อเล่น อิ ๆโดยซื้อตัวยาว..220 บ. ตัวสี้นตัวละ 360 บ. รวม VAT แต่ตัวอื่นๆที่พี่ๆบอกของไม่มีต้องสั่ง (ไปซื้อเองเลย..ที่ร้านเอกชัย คลองเตยตอนไปซื้อเจอแจ๊คพอตเลยคือว่าผมจอดรถฝั่งตรงข้ามร้านเอกชัยแล้วผมก็ข้ามไปร้านเอกชัยพอตอนกลับมาที่รถเห็นยางหลังขวาแบนติดพื้นเลย..แต่โชคดีหน่อยร้านปะยางอยู่ตรงหน้าเลยก้เลยขับเข้าไปปะแต่โชคร้ายอีกปะไม่ได้ช่างชี้ให้ดูว่าโดนพลาสติกแข็งยาวประมาณ 1 นิ้ว..ตำยางทะลุจนเส้นลวดยางขาดออกมาให้เห็นเลย..แต่ก็โชคดีอีกที่ร้านปะยางมียางเก่าปี 08 เบอร์เดียวกันยี่ห้อเดียวกันแต่คนละรุ่นกัน...เลยโชคร้ายต่อโดนค่ายางไปอีก 650 บ.) พอซื้อเสร็จก็ตระเวนหาอู่เปลี่ยน...ไปเจออู่แถวซอยประดู่ 1 โค้ง ICC เป็นอู่รับซ่อมรถยุโรป....เลยโชคร้ายอีกโดน... ค่าแรงช่างอีก 400 บ. พอดีผมเห็นในอู่มี 406 ทะเบียนตัวหน้า พพ ตัวท้ายจำไม่ได้เจ้าของอู่บอกรถลูกค้าเพิ่งซื้อมาในราคา 2 แสนปลายๆ เขาก็เลยมาให้อู่นี้เปลี่ยนพวกน้ำมันเครื่องให้...สภาพสวยเลย..เห็นแล้วอิฉา.... ขอขอบคุณทุกท่านที่อุตสาห์อ่านจนจบ......อิๆๆ :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2010 เวลา 10:00:18 เค้าเรียกว่าโชคชะตาฟ้าบังดาล...แต่วิถีทางเรากำหนดเองได้.... :ชิวชิว:
หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2010 เวลา 10:48:27 แนะว่าถ้าจะเปลี่ยนลูกกล๊อฟให้ซื้่อบูชของตัวก้านยึดลูกกล๊อฟมาเปลี่ยนซะด้วยจะได้เนียน ๆ เวลาเข้าเกียร์ เสริมเน้นๆ ถ้าเปลี่ยนลูกกล๊อฟอย่าลืมบูชตัวนี้เชียว ผมเสียค่าแรงสองรอบเพราะเจ้าตัวนี้แหละ หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2010 เวลา 12:13:21 เมื่อวานไปเปลี่ยนมาเรียบร้อย...แล้วครับพี่ๆทั้งหลาย โดยซื้อตัวยาว..220 บ. ตัวสี้นตัวละ 360 บ. รวม VAT แต่ตัวอื่นๆที่พี่ๆบอกของไม่มีต้องสั่ง (ไปซื้อเองเลย..ที่ร้านเอกชัย คลองเตยตอนไปซื้อเจอแจ๊คพอตเลยคือว่าผมจอดรถฝั่งตรงข้ามร้านเอกชัยแล้วผมก็ข้ามไปร้านเอกชัยพอตอนกลับมาที่รถเห็นยางหลังขวาแบนติดพื้นเลย..แต่โชคดีหน่อยร้านปะยางอยู่ตรงหน้าเลยก้เลยขับเข้าไปปะแต่โชคร้ายอีกปะไม่ได้ช่างชี้ให้ดูว่าโดนพลาสติกแข็งยาวประมาณ 1 นิ้ว..ตำยางทะลุจนเส้นลวดยางขาดออกมาให้เห็นเลย..แต่ก็โชคดีอีกที่ร้านปะยางมียางเก่าปี 08 เบอร์เดียวกันยี่ห้อเดียวกันแต่คนละรุ่นกัน...เลยโชคร้ายต่อโดนค่ายางไปอีก 650 บ.) พอซื้อเสร็จก็ตระเวนหาอู่เปลี่ยน...ไปเจออู่แถวซอยประดู่ 1 โค้ง ICC เป็นอู่รับซ่อมรถยุโรป....เลยโชคร้ายอีกโดน... ค่าแรงช่างอีก 400 บ. พอดีผมเห็นในอู่มี 406 ทะเบียนตัวหน้า พพ ตัวท้ายจำไม่ได้เจ้าของอู่บอกรถลูกค้าเพิ่งซื้อมาในราคา 2 แสนปลายๆ เขาก็เลยมาให้อู่นี้เปลี่ยนพวกน้ำมันเครื่องให้...สภาพสวยเลย..เห็นแล้วอิฉา.... ขอขอบคุณทุกท่านที่อุตสาห์อ่านจนจบ......อิๆๆ :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: :Lucky: ถ้าขับมาเปลี่ยนแถวโชคชัย 4 มีเงินเหลือค่า ป๋องๆ อีกนะ 5555555 หัวข้อ: Re: เกียร์ GRI หลุด ขอ ว.7 ด่วน เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2010 เวลา 12:19:30 แล้วไอ้เจ้าชุดลูกกอล์ฟ..เนี่ยมันน่าตาเป็นอย่างไงครับมีรูปให้ชมไหมและมันจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือป่าวครับ... รบกวนช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจหน่อยครับผมจะได้ไปเปลี่ยนถ้ามันจำเป็น..เพราะไอ้กระผมไม่ค่อยจะรู้เรื่องเกี่ยวกับอะไหล่รถเลย รู้แต่เรื่องฉาวๆ......รบกวนหน่อย..... :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: มันอยู่ในตัวนี้อะครับ มันจะอยู่ในเหล็กท่อนนี้อะครับ ไอ้เจ้าตัวอมยิ้มสั้น 2 ตัว มันจับกับตัวไหนก้อคือไอ้ตัวนั้นและครับ |