|
หัวข้อ: 306 เปลี่ยนแผงฟิวส์ เริ่มหัวข้อโดย: sing3 ที่ วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2010 เวลา 10:26:23 ระยะหลังๆรถมีอาการแปลกๆ แถมไฟหรี่หน้าปัดติดเองอีก เลยเอาไปให้อู่รัตนาดูให้หน่อย ช่างบอกว่าแผงฟิวส์ด้านขวาพวงมาลัยช็อต เลยได้เปลี่ยนใหม่ เสร็จแล้วรถเร่งเครื่องได้ดีขึ้นมากเดินเรียบขึ้นด้วย หมดไป 1 พันบาท รถเก่าอะไหล่บางตัวเลยเสื่อมไปตามอายุ
หัวข้อ: Re: 306 เปลี่ยนแผงฟิวส์ เริ่มหัวข้อโดย: sing3 ที่ วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2010 เวลา 14:41:46 มาอีกปัญหา เมื่อกี้ไปอู่มาช่างบอกว่าโอริงน้ำมันเกียร์มันเสื่อม น้ำมันเกียร์รั่วเข้าไปหม้อน้ำ ลองเอาสายยางแหย่ในหม้อน้ำดูก็มีน้ำมันดำๆติดมาจริงๆด้วย แต่ยังไม่ได้ทำอะไรกลับมาตั้งหลักก่อน ไม่ทราบว่าใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ แล้วแก้ไขปัญหายังไงครับ ซ่อมหรือเปลี่ยนตรงไหน ? ที่อู่ไหน ราคาเท่าไร? ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 306 เปลี่ยนแผงฟิวส์ เริ่มหัวข้อโดย: TumXsi ที่ วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2010 เวลา 15:01:45 เจ้าของกระทู้สนใจเปลี่ยนเครื่องไหมครับ ผมมี 8v 2000+4hp14 อยู่ ตอนนี้อยู่ใน 306xsi จอดอยู่อู่ช่างย้งเหมือนกัน...ครับ..ถามช่างเลื่อนดูได้ลองสตาร์ทฟังเสียงเครื่องได้เลยครับ....ขายไม่แพง แต่ไม่มี ecu นะครับ
หัวข้อ: Re: 306 เปลี่ยนแผงฟิวส์ เริ่มหัวข้อโดย: sing3 ที่ วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2010 เวลา 07:05:38 ทำไมถึงเปลี่ยนออกครับ แล้วอีซียูหายไปครับ พอดีเครื่องมีอาการแปลกๆอีกแล้วน้ำมันเครื่องดำเหมือนดีเซลเลย น้ำก็หายเกือบหมดหม้อน้ำ เดี๋ยววันนี้จะเอาเข้าอู่ไปดูหน่อย แล้วจะแวะดูเครื่องด้วยครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 306 เปลี่ยนแผงฟิวส์ เริ่มหัวข้อโดย: TumXsi ที่ วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2010 เวลา 17:57:26 ทำไมถึงเปลี่ยนออกครับ แล้วอีซียูหายไปครับ พอดีเครื่องมีอาการแปลกๆอีกแล้วน้ำมันเครื่องดำเหมือนดีเซลเลย น้ำก็หายเกือบหมดหม้อน้ำ เดี๋ยววันนี้จะเอาเข้าอู่ไปดูหน่อย แล้วจะแวะดูเครื่องด้วยครับ ขอบคุณครับ ผมเปลี่ยนเครื่องไปคันนึงแล้ว...เป็น 16v คันนี้ 8v ขับดีมาก เกียร์ดี แต่เซ็ง ecu เนี่ยแหละ ครับ ครั้งแรกเสีย ซื้อมาเปลี่ยนครั้งที่ 2 เสียอีก สรุป ระบบไฟฟ้าซ๊อต ที่ดับเบิ้ลรีเลย์ ผมไม่อยากซื้อกล่องที่ 3 แล้ว เลยมีความคิดว่าเปลี่ยนเครื่องเลยดีไหม ....ยังไงโทรมาคุยกันได้ครับ ตั้ม 081-6136718 |