Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 30X => ข้อความที่เริ่มโดย: jakasem ที่ วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 16:33:17



หัวข้อ: 305ถามเรื่ิองเกียร์..ขอความรู้ดว้ยครับ..
เริ่มหัวข้อโดย: jakasem ที่ วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 16:33:17
1.เครื่อง1600cc.เดิมแต่อยากใส่เกียร์ออโต้รุ่นไหนได้บ้าง.
2.ราคาเกียร์ออโต้เท่าไหร่?
3.มีคนบอกว่าเกียร์405ออโต้ไส่ได้จริงรึเปล่าครับ
4.ซื้อคอลโซล+ไมล์ยก305ตัว1900cc.มาไส่ตัว1600cc.
   แต่ไมล์ไม่ถึงตัวไมล์ยกทำอย่างไรดี??
5.ทำกระจกไฟฟ้่าราคาประมาณฌเท่าไหร่


หัวข้อ: Re: 305ถามเรื่ิองเกียร์..ขอความรู้ดว้ยครับ..
เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 19:36:56
อยากรู้เหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: 305ถามเรื่ิองเกียร์..ขอความรู้ดว้ยครับ..
เริ่มหัวข้อโดย: Okita ที่ วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 22:18:56
ซื้อคอลโซล+ไมล์ยก305ตัว1900cc.มาไส่ตัว1600cc.
   แต่ไมล์ไม่ถึงตัวไมล์ยกทำอย่างไรดี??

ไม่ค่อยเข้าใจ อธิบาย ชัดกว่านี้นิดได้มั๊ยครับ


หัวข้อ: Re: 305ถามเรื่ิองเกียร์..ขอความรู้ดว้ยครับ..
เริ่มหัวข้อโดย: jakasem ที่ วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 23:30:02
ซื้อคอลโซล+ไมล์ยก305ตัว1900cc.มาไส่ตัว1600cc.
   แต่ไมล์ไม่ถึงตัวไมล์ยกทำอย่างไรดี??

ไม่ค่อยเข้าใจ อธิบาย ชัดกว่านี้นิดได้มั๊ยครับ

ขอตอบ...คือว่าสายไมล์มันไม่ถึงไมล์ยกที่ซื้ิอมาครับ
ไมล์อันเก่าเป็นไมล์2ชั้น


หัวข้อ: Re: 305ถามเรื่ิองเกียร์..ขอความรู้ดว้ยครับ..
เริ่มหัวข้อโดย: jakasem ที่ วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2011 เวลา 10:24:17
305เครื่อง1600cc.
เอาคาร์บููของ305เครื่อง1900cc.มาไส่
เวลาออกตัวเกียร์สองมีอาการกระตุกๆช่วงแรก
แต่พอไหลปลายพุ่งดีมาก(ต้นตายปลายดี)
มีวีธีแก้ไขรึเปล่าให้ออกตัวเกียร์สองได้
รูปคาร์บู1900cc


หัวข้อ: Re: 305ถามเรื่ิองเกียร์..ขอความรู้ดว้ยครับ..
เริ่มหัวข้อโดย: Okita ที่ วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 19:57:36
ถ้าจะเอา ออก ตัวเกียร์ 2 ต้อง ไปดูที่คลัตช์ แล้วแหละ
แต่พี่ จ่า จะเอางั้น เลย หรอ พี่ จะแรงไปแว้ว 555+


หัวข้อ: Re: 305ถามเรื่ิองเกียร์..ขอความรู้ดว้ยครับ..
เริ่มหัวข้อโดย: pita514 ที่ วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2011 เวลา 09:16:23
เอาคาร์บู 1900 มาใส่กับ 1600 มันนมหนูใหญ่กว่ากัน ที่เกียร์ 2 เราต้องเหยียบคันเร่งมากกว่าเกียร์ 1 ลิ้นปีกผีเสื้อจะเปิดมากกว่า ทำให้มีอาการน้ำมันเข้ามาก(ส่วนผสมหนา)ในรอบต้น แต่พอรอบปลายรอบมันจะมาดีและเร็ว และอาจมีอาการประเก็นคาร์บูรั่วด้วย........