Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 40X => ข้อความที่เริ่มโดย: k@mp@e ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 18:47:24



หัวข้อ: เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ลูกรอก เครื่อง D8
เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 18:47:24
ไม่ทราบว่าเปลี่ยนทุกกี่ กม. ครับ
เพราะช่างบอกไม่เหมือนกัน มีคนบอก 4,5,6 หมื่น กม.
เลยสอบถามผู้รู่้ ช่วยแนะนําด้วยครับ และเปลี่ยนที่ไหนดีครับ?
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ลูกรอก เครื่อง D8
เริ่มหัวข้อโดย: TiTLe ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 19:51:59
ผมเปลี่ยนทุก 40000 กม. แต่เที่ยวนี้ลืม เกือบ 65000 แล้วครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ลูกรอก เครื่อง D8
เริ่มหัวข้อโดย: su405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 20:16:37
ผม  80,000  กม.  ครับ  ไม่รู้มากไปหรือเปล่า??


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ลูกรอก เครื่อง D8
เริ่มหัวข้อโดย: 406ja ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 20:23:37
ผมทุก 50000 กม. ใช้ชุดคิทของ skf มันมีลูกลอก และสายพานมาทั้งกล่องเลย ราคาสองพันกว่าบาท(ขออภัยจำราคาที่แน่นอนไม่ได้)ซื้อจากสินกิจ วรจักร เปลี่ยนกับช่างลอยคลอง 4 ลำลูกกาครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ลูกรอก เครื่อง D8
เริ่มหัวข้อโดย: TiTLe ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 21:00:27
ผม  80,000  กม.  ครับ  ไม่รู้มากไปหรือเปล่า??

D9 ได้ครับพี่ แต่ D8 น่าจะเยอะไปหน่อย


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ลูกรอก เครื่อง D8
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 21:24:23
40000 - 45000


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ลูกรอก เครื่อง D8
เริ่มหัวข้อโดย: vopang ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 21:44:51
ถ้าขับแบบเรื่อยๆมาเรียงๆ60000kmพอไหว ถ้าลากเกียรยาวๆอย่าให้เกิน 50000km เป็งห่วงคับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ลูกรอก เครื่อง D8
เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 01:11:57
ก็พอๆกันกับเครื่องsri grเลยนะครับ