Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 50X => ข้อความที่เริ่มโดย: aun4694 ที่ วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2011 เวลา 03:24:00



หัวข้อ: คาร์บูรฯ 505
เริ่มหัวข้อโดย: aun4694 ที่ วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2011 เวลา 03:24:00
 :ทำงานจนเวียนหัว:
ไม่ทราบว่าจะหาอะหลั่ย คาร์บูเรเตอร์ รุ่น 505 ปี... (ปีแรกของรุ่น 505)
ต้องการด่วนครับและไม่ทราบว่าราคาเท่าไรหรือมีอะหลั่ยแปลงหรือไม่


หัวข้อ: เรื่องคาร์บูปัญหาหมดแต่แม่ลมเบรคมีปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: aun4694 ที่ วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2011 เวลา 01:49:58
อยากทราบว่าแม่ลมเบรคพร้อมแม่ปั้มราคาเท่าไรหาแปลงได้ไหมสว่นเรื่องกินน้ำมันนั้นกินโครตๆๆๆทำอย่างไรให้มีโอกาส save บ้าง  :ชิวชิว: :สุดยอด:


                                                                              ขอบคุณ

                                                                                อ้น


หัวข้อ: Re: คาร์บูรฯ 505
เริ่มหัวข้อโดย: tos_benz ที่ วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2011 เวลา 08:40:23
แปลงเอาของญี่ปุ่นใส่ได้ครับราคาไม่แรง  หาได้ตามเชียงกงทั่วๆไป  ของผมวอลโว่ 740 เอาของโตต้าชั้นครึ่งใส่ ผลเหมือนของเดิมไม่แตกต่าง  แปลงหน้าแปลนที่ยึด กับขาสากนิดหน่อยก็ใช้ได้แล้ว  ประหยัดกว่ากันเยอะ 


หัวข้อ: Re: คาร์บูรฯ 505
เริ่มหัวข้อโดย: pop937 ที่ วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 16:22:35
ใครๆเค้าก็แปลงกันนะครับ ตามข้างบนเลย


หัวข้อ: Re: คาร์บูรฯ 505
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 16:29:09
อยากทราบว่าแม่ลมเบรคพร้อมแม่ปั้มราคาเท่าไรหาแปลงได้ไหมสว่นเรื่องกินน้ำมันนั้นกินโครตๆๆๆทำอย่างไรให้มีโอกาส save บ้าง  :ชิวชิว: :สุดยอด:


                                                                              ขอบคุณ




ได้ยินว่าของโตโยต้า ใส่ได้ ส่วนเรื่องกินน้ำมันนั้น เอลพีจีเลยครับ


หัวข้อ: Re: คาร์บูรฯ 505
เริ่มหัวข้อโดย: Dreamcast ที่ วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 22:26:52
แปลงเอาของญี่ปุ่นใส่ได้ครับราคาไม่แรง  หาได้ตามเชียงกงทั่วๆไป  ของผมวอลโว่ 740 เอาของโตต้าชั้นครึ่งใส่ ผลเหมือนของเดิมไม่แตกต่าง  แปลงหน้าแปลนที่ยึด กับขาสากนิดหน่อยก็ใช้ได้แล้ว  ประหยัดกว่ากันเยอะ 

ผมก็แปลงครับตามนี้


หัวข้อ: Re: คาร์บูรฯ 505
เริ่มหัวข้อโดย: aun4694 ที่ วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 23:37:13
ขอบคุณท่านสมาชิกที่ให้คำแนะนำตอนนี้ได้เปลี่ยนของเก่า(รถตัดขายอะไหล่) ราคาไม่แรงมาก(รถเดิมทั้งคัน)เกิดปัญหาเรื่องแอร์และกินน้ำมัน
โครต ๆๆๆๆๆๆๆ หากติดแกสจะมีผลข้างเคียงต่อเครื่องยนต์หรือไม่และอยากทราบว่าร้านติดต้งแกสราคา saveๆๆๆ(พระราม 2)หมดไปเยอะมากๆๆแต่ใจรัก(Vlovepeugeot)
                                                                               ขอบคุณ

                                                                                 อ้น

หากท่านสมาชิกติดปัญหาเกี่ยวกับด้านประกันภัย(อุบัติเหตุ-สินไหม-คดีละเมิด)ยินดีให้คำปรึกษาทุกอย่าง(086-6119426)


หัวข้อ: Re: คาร์บูรฯ 505
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2011 เวลา 10:19:57
ขอบคุณท่านสมาชิกที่ให้คำแนะนำตอนนี้ได้เปลี่ยนของเก่า(รถตัดขายอะไหล่) ราคาไม่แรงมาก(รถเดิมทั้งคัน)เกิดปัญหาเรื่องแอร์และกินน้ำมัน
โครต ๆๆๆๆๆๆๆ หากติดแกสจะมีผลข้างเคียงต่อเครื่องยนต์หรือไม่และอยากทราบว่าร้านติดต้งแกสราคา saveๆๆๆ(พระราม 2)หมดไปเยอะมากๆๆแต่ใจรัก(Vlovepeugeot)
                                                                               ขอบคุณ

                                                                                 อ้น

หากท่านสมาชิกติดปัญหาเกี่ยวกับด้านประกันภัย(อุบัติเหตุ-สินไหม-คดีละเมิด)ยินดีให้คำปรึกษาทุกอย่าง(086-6119426)

505  ติดแก๊สแล้ว  มีผลข้างเคียงแน่นอนครับ  คือเงินเหลือเยอะขึ้นเยอะครับ


หัวข้อ: Re: คาร์บูรฯ 505
เริ่มหัวข้อโดย: เต้ มหาชัย ที่ วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2011 เวลา 10:24:07
ยืนยันครับ แล้วจะอยากขับพารถไปเที่ยวอีกหลายที่มากเลย ไม่ต้องห่วงถึงค่าน้ำมัน เติมแก็ส 200 บาทวิ่งเทียวได้เกิน 100 K.G.อีก สบายครับ


หัวข้อ: Re: คาร์บูรฯ 505
เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2011 เวลา 16:35:06
เคยใช้ 505 ติดแก๊ส LPG. ใช้แก๊สล้วนๆ ไม่เคยเจอน้ำมัน
ใช้ไปแสนโล ยกเครื่องลงมาผ่าดู
ไม่เห็นมีปัญหาอะไร (ผมว่า 505 มันเกิดมารอแก๊ส LPG จริงๆ) ครับ