|
หัวข้อ: 406-คอมเพรสเซอร์แอร์ *ช่วงตัด+ต่อ สะเทือนแรง*วิเคราะห์ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์-นน ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 11:41:32 ....ท่านใดพอมีประสบการณ์/ซ่อม/รึอาการคอมเพรสเซอร์แอร์ แบบนี้บ้าง แนะทีครับ
406-คอมเพรสเซอร์แอร์ ช่วงตัด+ต่อ จะสะเทือนแรงถึงห้องโดยสาร- เข็มวัดรอบจะสวิงนิดๆ (เย็นปกติ)* คันอื่นเป็นหรือเปล่าครับ? *ส่วนที่ทำมาแล้ว* -ช่างเติมน้ำยาแอร์+แว๊กน้ำยาแอร์*...ก็ยังสะเทือนแรงอยู่ -เข้าอู่ช่างวิเคราะห์ดู ก็บอก "ลูกปืน+คลาสคอมแอร์" ยังปกติ ........แล้วแบบนี้ต้องเช็คที่จุดไหนอีกครับ แล้วเปรียบเทียบราคาระหว่าง 1. ราคาชุดซ่อมตัวเก่า ราคาประมาณเท่าไหร่?? กับ 2. ยกลูกใหม่ (มือ2 )ราคาประมาณเท่าไหร่?? ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: 406-คอมเพรสเซอร์แอร์ *ช่วงตัด+ต่อ สะเทือนแรง*วิเคราะห์ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 12:20:57 ตามที่คิด มันก็น่าจะ ลูกปืน+คลาสคอมแอร์ สองตัวนี้แหละ
หัวข้อ: Re: 406-คอมเพรสเซอร์แอร์ *ช่วงตัด+ต่อ สะเทือนแรง*วิเคราะห์ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: จิรโรจน์ ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 16:02:42 ไม่น่าจะเป็นที่คอมแอร์หรอกนะ ต่อให้ลูกปืนมันพัง ก็ไม่สะเทือนอะไรได้
ผมว่า คุณคงจะรู้สึก ก็ตอนคอมแอร์ทำงาน แล้วรอบเครื่องมันลดต่ำลง จนเครื่องสะบัด แล้วก็เร่งขึ้นไปเองอีกที มากกว่านะครับ ถ้าเป็นดังที่ผมเข้าใจ ก็ดูเรื่องเกี่ยวกับเรื่อง รอบเดินเบาของเครื่องครับ ว่าทำไม ไม่ชดเชยรอบให้ ตอนแอร์ทำงาน ก็ดูพวกมอเตอร์เดินเบาน่ะครับ หัวข้อ: Re: 406-คอมเพรสเซอร์แอร์ *ช่วงตัด+ต่อ สะเทือนแรง*วิเคราะห์ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์-นน ที่ วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 16:31:15 ขอบคุณ "WAT_7229 &NAPOLEON "สำหรับคำแนะนำครับ
->Ans: มอเตอร์เดินเบา ก็ถอดใส่สลับ /ล้างสำรองไว้ (มีทั้งชุดปีกผีเสื้อสำรอง 1 ชุด) รอบเดินเบาก็ Ok ครับ พี่ชาติชาย ->Ans:ส่วน ลูกปืน+คลาสคอมแอร์ สองตัวนี้/ผมก็สงสัยครับ..พอไปอู่เฮียย่งดู-ช่างเลื่อนก็บอกปกติแต่อาจดังแรงไป .....นอกจากนี้ถามร้าน คอมแอร์ 3 ร้าน(นนทบุรี) จะเช็คเปลี่ยน"ลูกปืน+คลาสคอมแอร์" ...โอ้แม่เจ้าว!!!ยังกะเราวิ่งไปชนปังตอ-คอขึ้นเขียง.. *กดStart ราคาอยู่ +1,800 ฿.* ...ไม่ทราบว่าราคามันอยู่ประมาณเท่าไหร่อะครับ? ......เคยเห็นมือ 2 ของรถตู้toyata -ที่วรจักร สภาพฉลากยังเอี่ยม 1300 ฿.เอง /ว่าจะสอยมาเก็บก็ไม่รู้ สเป็กที่ใช้กะD8. หัวข้อ: Re: 406-คอมเพรสเซอร์แอร์ *ช่วงตัด+ต่อ สะเทือนแรง*วิเคราะห์ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: pita514 ที่ วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2011 เวลา 08:35:02 สงสัยหน้าคลัทช์จะอยู่ห่างจากหน้าพู่เล่มากเกินไป....เวลาคลัทช์จับมันจึงมีระยะทางมากทำให้ดังสะท้านได้......ลองถอดหน้าคลัทช์ออกมา และลดขนาดแผ่นแหวนรองเพลาคลัทช์ให้บางลง...อาจช่วยได้ถ้าจุดอื่นๆ ดีหมด.....
หัวข้อ: Re: 406-คอมเพรสเซอร์แอร์ *ช่วงตัด+ต่อ สะเทือนแรง*วิเคราะห์ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์-นน ที่ วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2011 เวลา 09:15:01 Thk-Full ./ แด๋วว-ขอจองคิวช่าง อยู่ครับ.
|