|
หัวข้อ: การย้ายแบบเตอรี่ ไปไว้ด้านหลังรถ เริ่มหัวข้อโดย: puthikul ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 19:12:08 ผมใช้ 505 แต่วางเครื่อง benz 300D มีปัญหาเรื่องที่วางแบตเตอรี่ ต้องการย้ายไปไว้ทางด้านหลัง อยากถามว่า สายไฟลบ จากขั้วลบของแบต จะต่อไปที่ไหนครับ
หัวข้อ: Re: การย้ายแบบเตอรี่ ไปไว้ด้านหลังรถ เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 20:03:02 ขั้วลบของแบต ก้อ ต่อลงโดครงรถก้อได้ครับ
แต่จะให้ดี พ่วงมาจากไดร์ + เครื่อง สักชุด หรือ ลงกราวไวน์ที่ห้องเครื่องก้อได้ครับ หัวข้อ: Re: การย้ายแบบเตอรี่ ไปไว้ด้านหลังรถ เริ่มหัวข้อโดย: ศรีเทพ 306 ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 20:11:51 ของผม 306 เครื่อง 3S ย้ายเบตไปไว้หลัง
สายลบผมก็ลงโครงเลยครับ ใช้มา 6 เดือนไม่มีปัญหานะครับ แต่ว่าสายต้องใหญ่เหมือนกับขั้วบวก นะครับ ทีแรกใช้สายเล็กกว่า ตอนสตาร์ทสายร้อนมาก แต่พอเปลี่ยนเป็นสายใหญ่ ก็ใช้ได้ปกติครับ หัวข้อ: Re: การย้ายแบบเตอรี่ ไปไว้ด้านหลังรถ เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 21:47:21 ปกติก็ลงกราวน์ตัวถังครับ แต่เพิ่มขนาดสายให้ใหญ่ จะได้ไม่มีปัญหากราวน์ไม่พอ
ตรงเครื่องยนต์ก็ต่อสายกราวน์ลงตัวถังใ้เยอะหน่อย หัวข้อ: Re: การย้ายแบบเตอรี่ ไปไว้ด้านหลังรถ เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2011 เวลา 21:52:59 แกงค์ แบตฯ วางท้ายรถ เยอะเหมือนกันแฮะ
ขออนุญาต ฝากเนื้อฝากตัวไว้ 1 คน ด้วย นะครับ กำลังจะย้ายเหมือนกัน 5555+ หัวข้อ: Re: การย้ายแบบเตอรี่ ไปไว้ด้านหลังรถ เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2011 เวลา 08:30:16 ต่ออีกสักเส้นไปลงโครงเครื่องก็จะดีนะ
หัวข้อ: Re: การย้ายแบบเตอรี่ ไปไว้ด้านหลังรถ เริ่มหัวข้อโดย: puthikul ที่ วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2011 เวลา 22:12:50 คุณ RIGHT_KMUTT ครับ "ตรงเครื่องยนต์ก็ต่อสายกราวน์ลงตัวถังใ้เยอะหน่อย" หมายความว่า หาสายไฟลบมาต่อโยงจากเครื่องยนต์ ไปที่ตัวถังรถ หลายเส้นหน่อย..ใช่ไหมครับ อย่างนั้น .เราหาสายดิน..เส้นใหญ่ๆ มาต่อจากเคื่องยนต์ ไปที่ตัวถังรถ เส้นเดียวพอได้ไหมครับ..
|