|
หัวข้อ: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม. เริ่มหัวข้อโดย: jiratt ที่ วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2012 เวลา 21:52:36 *หลังจากทนใช้เกียร์ ที่วืด, กระตุก, เปลี่ยนเกียร์เร็วบ้าง-ช้าบ้าง, และอื่นๆที่คาดเดาไม่ได้ มาเกือบ2ปี
*จึงเปลี่ยนนม.เกียร์ +ล้างกรองเกียร์ (ซึ่งพบว่ามีโคลนในแคร้งเกียร์ออโต +เศษโลหะเยอะมาก) หลังจัดการเสร็จผลการใช้งานดีขึ้นมาก จึงตัดสินใจทุ่มงบประมาณลงไปอีก *หลังจากใช้งานมา 7พันกิโล มีช่วงว่าง +โอกาสดี จึงเปลี่ยนนม.เกียร์ พร้อมกรองเกียร์ สภาพโดยทั่วไป ผมถือว่าใช้ได้ แต่ น้ำมันเกียร์ดำมาก (ความคิดผม)ว่าไม่น่าเป็นขนาดนี้ ....ขอความเห็นด้วยครับ หัวข้อ: Re: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม. เริ่มหัวข้อโดย: jiratt ที่ วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2012 เวลา 22:04:10 *รูป
หัวข้อ: Re: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม. เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2012 เวลา 22:22:53 ลองเปลื่ยนดูอีกสักครั้งสองครั้งครับเอาที่ห้าพันโลพอ ถ้ายังดำปี๋อยู่อีกแสดงว่าเกียร์ใกล้จะหมดอายุแล้วละครับ
ถ้ายังใช้ได้ดีก็ใช้ไปก่อน สะดวกค่อยหาเกียร์มือสองจากต่อยมาเปลื่ยนแล้วถอดลูกนี้เอาไว้สำรอง ผมใช้เทรนแกลลอนเขียวครับ (DII) แกลลอนละสี่ร้อยบาท ใช้ได้สองครั้ง เลยถ่ายมันทุกห้าพันโลเลย ถูกดี หัวข้อ: Re: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม. เริ่มหัวข้อโดย: studee ที่ วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2012 เวลา 22:46:08 น้ำมันเต็มระบบ 6 ลิตร ถ่ายออกได้แค่ประมาณ 3-4 ลิตรครับ (ถ้าจำไม่ผิดนะ ฮ่าๆ)
ยังไงก็ยังมีขอเดิมผสมโรงด้วย หัวข้อ: Re: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม. เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 10:55:06 ถ่าย 2 ลิตร แต่ทั้งระบบนี่รู้สึกจะ 6 ลิตรนะ
หัวข้อ: Re: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม. เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 11:27:25 ถ้าเอาตามคู่มือ เกียร์ธรรมดา 2 ลิตร เกียร์ออโต้ 2.5 ลิตรครับ
หัวข้อ: Re: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม. เริ่มหัวข้อโดย: theera ที่ วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 12:49:57 ถ้าเอาตามคู่มือ เกียร์ธรรมดา 2 ลิตร เกียร์ออโต้ 2.5 ลิตรครับ คู่มือ ระบุตามที่คุณก้อง แจ้งครับหัวข้อ: Re: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม. เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 13:28:27 สบายกระเป๋าตังค์ เพราะใช้แต่เปอร์โยต์ เกียร์ธรรมดา
หัวข้อ: Re: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม. เริ่มหัวข้อโดย: jiratt ที่ วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 16:07:30 PG ยังคงเอกลักษณ์ เหนียวแน่น คือซ่อมขึ้น
*ถ่าย นมก. 2ครั้งติด อาการดีขึ้น(มาก)ครับ ขับเรื่อยๆ ระยะทาง100กม. มีวืดครั้งเดียว อาการกระตุกตอนเปลี่ยนเกียร์มีพอจับความรู้สึกได้ แต่ไม่รู้จะสอนมันยังไง ว่าอย่าเปลี่ยนเกียร์ ตอนกำลังขึ้นเนิน มันเหยียบต่อไม่ได้ ต้องรอรอบ ......แต่ผลรวม คนครอบครองรถพอใจครับ ...ก็คงต้องแบบคุณ madmax ว่าละครับ ตอนนี้ต้องหาข้อมูลการเปลี่ยนเกียร์(เอง) *ผมถอดแคร้ง นมก. ออโต แบบที่โพสท์ 2ครั้ง หมดไป1แกลลอน(5ล) ครับ **ยังคาใจอยู่ ตรงที่มีโคลนน้ำมันที่ก้นแคร้งน่ะครับ(ครั้งก่อนพบมากกว่านี้เยอะ) ใครเคยถอดแคร้ง พอจำได้ไหมครับว่าโคลนเยอะไหม *K.แมคZ :"สบายกระเป๋าตังค์ เพราะใช้แต่เปอร์โยต์ เกียร์ธรรมดา" .........แต่(ไม่มีอะไรต้องคิด/ต้องทำ) มันเหงานะครับ เสียชื่อคนใช้PG โม๊ดดดดด **ว่าเคยพบคนใช้นามแฝง maxZ ด้วยนะครับ |